Sau màn ái ân cuồng nhiệt, tôi nhét tờ 500 nghìn dưới gối để thử lòng em, ai ngờ...

Tâm sự gia đình 03/01/2017 21:39

Tôi choáng váng vô cùng, lúc em rời đi, tôi lật gối lên thì chẳng thấy tờ 500 đó đâu cả, tự dưng cảm thấy bối rối vô cùng...

Tôi và Trâm quen nhau qua giới thiệu của bạn bè, lúc đó tôi 28, Trâm 23. Ấn tượng của tôi về Trâm rất tốt, em nhanh nhẹn, vui vẻ, cởi mở, nói chuyện rất có duyên.

Sau đó không lâu chúng tôi yêu nhau, càng gần gũi nhiều tôi càng ưng và muốn gắn bó với Trâm hơn. Ở bên cạnh em tôi thấy rất vui vẻ, rất yên bình, bao nhiêu mệt mỏi cũng tan biến cả.

Sau màn ái ân cuồng nhiệt, tôi nhét tờ 500 nghìn dưới gối để thử lòng em, ai ngờ... - Ảnh 1

Yêu nhau một thời gian, tôi đưa Trâm về ra mắt, mẹ tôi có vẻ thích, vì Trâm khéo léo, ăn nói đâu ra đấy, nấu nướng cũng thành thạo. Cứ như thế, mọi chuyện diễn ra theo đúng ý tôi, êm đềm hạnh phúc. Trâm còn về nhà tôi nhiều lần nữa, hầu như cuối tuần nào em cũng đến.

Cho đến một ngày, mẹ tôi bắt đầu càm ràm về việc mất tiền, bà bảo tiền chợ có vài trăm lẻ, bà hay đút túi áo treo trên móc, không để ý đến nhưng vài hôm sờ đến không thấy đâu. Lần đầu còn tưởng đãng trí, nhưng 2, 3 lần sau thì mẹ tôi bảo chắc chắn có người lấy, bà không nhầm được. Rồi thỏi son mẹ để trên bàn phòng khách cũng không cánh mà bay... Mà trước giờ vẫn chưa hề xảy ra chuyện đó, mẹ tôi bảo hay có ai đến nhà lấy, tôi gạt đi, khăng khăng chắc do mẹ tôi đãng trí.

Sau màn ái ân cuồng nhiệt, tôi nhét tờ 500 nghìn dưới gối để thử lòng em, ai ngờ... - Ảnh 2

Chúng tôi yêu nhau cũng sâu đậm, đã gần gũi nhau. Lần đó vào nhà nghỉ, lúc cô ấy vào nhà tắm trước, tôi chợt nhớ đến chuyện của mẹ nên lén nhét một tờ 500 nghìn xuống dưới gối cô ấy. Sau đó tôi vào nhà vệ sinh sau, có điều, lúc về, tôi lật gối lên, thấy không còn tiền ở đấy. Trâm thì tỉnh bơ, không nói năng gì.

Từ hôm đấy về, tôi cũng cứ băn khoăn mãi, chẳng nhẽ Trâm lại có tính tắt mắt ấy thật không,  muốn bênh cô ấy quá mà vụ 500 vừa rồi, đúng là thật sự khó nghĩ vô cùng.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT