Không dám thổ lộ tình yêu vì vô sinh

Tâm sự gia đình 06/06/2020 06:00

Cưới nhau về mà cô ấy lại không được quyền làm mẹ thì tôi thấy mình có lỗi quá, hại cả đời cô ấy không được hạnh phúc trọn vẹn.

Khi đã yêu, ai cũng mong muốn được thổ lộ và đáp lại tình cảm. Giấc mơ về 1 tổ ấm hạnh phúc và những đứa trẻ cũng được vun đắp từ đây. Thế nhưng, với tôi mọi thứ dường như phải khép lại, chỉ vì tôi bị vô sinh nam.

Tôi cũng như bao người đàn ông, từng yêu và đổ vỡ về tình cảm đôi lần. Cứ ngỡ mọi thé sữ như vậy thì tôi gặp em, người con gái dịu dàng sưởi ấm tâm hồn tôi, khiến trái tim băng giá của tôi tan chảy. Thế nhưng nghiệt ngã thay, tôi phát hiện mình bị vô sinh nam qua 1 lần khám nam khoa. Cú sốc khiến tôi gục ngã. Khi tôi định bày tỏ tình cảm với em thì sự thật này khiến tôi chần chừ.

Không dám thổ lộ tình yêu vì vô sinh - Ảnh 1

Tôi muốn bày tỏ tình cảm nhưng lo sợ biết tôi vô sinh em sẽ rời bỏ tôi (Ảnh minh họa)

Cưới nhau về mà cô ấy lại không được quyền làm mẹ thì tôi thấy mình có lỗi quá, hại cả đời cô ấy không được hạnh phúc trọn vẹn. Chưa kể nếu thú nhận mình bị vô sinh, có khi cô ấy còn từ bỏ tình yêu với tôi luôn không biết chừng.

Tôi có nên thổ lộ 1 lần với cô ấy về sự thật đó hay âm thầm tránh mặt để cô ấy đi tìm hạnh phúc mới. Mong mọi người cho tôi lời khuyên. Chân thành cảm ơn.

Chồng ngoại tình "phát điên" khi thấy vợ vui vẻ với người đàn ông khác

Đàn ông là "chúa" tham lam, ích kỷ. Nhiều người có tính lăng nhăng nhưng cũng nổi đóa khi thấy người "bị mình bỏ rơi" vui vẻ bên tình mới.

TIN MỚI NHẤT