Chồng hay tán tỉnh phụ nữ khác, có nên nhắm mắt cho qua?

Tâm sự gia đình 19/03/2018 05:10

Cô không thể dành cả đời mình chạy theo anh mà ghen tuông, hờn dỗi. Nhưng cô cũng chẳng thể nào bỏ chồng vì anh vẫn rất tốt với vợ con.

Chồng Thảo là người yêu thương, cưng chiều, quan tâm vợ con nhưng lại có một tính xấu là hay trăng hoa, tán tỉnh phụ nữ khác. Mặc dù cô chưa lần nào bắt được tận tay day tận mắt nhưng bạn bè, đồng nghiệp đều bóng gió nói cho cô biết chồng cô rất hay buông lời ngọt ngào với người khác. Thế nhưng mỗi lần cô hỏi tận cùng thì mọi người đều tránh không muốn nói thật.

Nếu chỉ có lời bóng gió bên ngoài thì Thảo cũng chẳng bao giờ nghi ngờ lòng chung thủy của chồng. Đằng này không biết bao lần cô thấy chồng cô xóa sạch tin nhắn trước khi về nhà. Chắc chắn là phải có gì mờ ám thì anh ấy mới không muốn cho cô biết.

Chồng hay tán tỉnh phụ nữ khác, có nên nhắm mắt cho qua? - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Thi thoảng cô cũng vô tình thấy một hai tin nhắn ngọt ngào cũng những người phụ nữ khác gửi cho anh. Cô làm căng lên, hỏi đến tận cùng thì anh lại giận dỗi, mệt mỏi với cô. Cô dù đau khổ cũng chẳng biết mình phải làm sao.

Nhiều phụ nữ chấp nhận chuyện chồng ngọt nhạt với người khác chỉ cần không đi quá giới hạn nhưng cô lại không làm được. Cô nghĩ yêu nhau mới lấy nhau mà phải chịu đựng cảnh như thế thì đâu có công bằng. Cô cũng là con người có tình cảm, có suy nghĩ chứ có phải là người máy vô hồn đâu. Thấy chồng tán tỉnh phụ nữ khác thì làm sao mà không đau lòng cho được?

Cũng có lần chồng cô tâm sự đôi khi anh cũng không nghiêm túc với người phụ nữ khác nhưng anh luôn biết giới hạn, không muốn làm tan nát gia đình. Tuy nhiên, liệu anh có cứng rắn mãi được không. Nếu anh không nghiêm túc ngay từ đầu thì sẽ tạo điều kiện cho những người phụ nữ khác lả lơi, tán tỉnh anh. Biết đâu một ngày trái tim anh lại bị dụ dỗ thì sao? Dù Thảo nói thế nhưng chồng cô vẫn không thay đổi tính nết.

Chồng hay tán tỉnh phụ nữ khác, có nên nhắm mắt cho qua? - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Cô nhiều lúc đau khổ mà chỉ nghĩ đến chuyện chia tay nhưng lại nghĩ đến con cái mà phải cố nín nhịn. Cô thực sự là không biết phải làm sao để thay đổi tính cách của chồng. Kết hôn chẳng ai muốn phải chia sẻ tình cảm của chồng mình với người khác cả. Thế nhưng nếu cô làm căng thì anh lại không vui rồi hờn dỗi với cô. Cô nhắm mắt cho qua anh lại lấn lướt, được đằng chân lân đằng đầu mà tán tỉnh thả phanh với các cô gái trẻ đẹp khác.

Chồng hay tán tỉnh phụ nữ khác, có nên nhắm mắt cho qua? - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Cô không thể dành cả đời mình chạy theo anh mà ghen tuông, hờn dỗi. Nhưng cô cũng chẳng thể nào bỏ chồng vì anh vẫn rất tốt với vợ con.

Nếu một ngày bỗng phát hiện chồng ngoại tình, hãy bình tĩnh và cư xử thật ngầu

Dù có không may bị chồng "cắm sừng", xin hãy cứ là một người phụ nữ thật thông minh và bản lĩnh.

TIN MỚI NHẤT