Đúng hôm nay, thứ 2 ngày 4/3/2024, 3 con giáp tai ương bao vây, 'tránh vỏ dưa, gặp vỏ dừa', khó lòng tránh họa tiểu nhân, nên cẩn trọng lời ăn tiếng nói

Tâm linh - Tử vi 04/03/2024 03:03

Xin chia buồn với 3 con giáp kém may mắn khi tai ương bao vây, khó lòng tránh họa tiểu nhân, nên cẩn trọng lời ăn tiếng nói vào đúng hôm nay, thứ 2 ngày 4/3/2024.

 

Con giáp tuổi Thìn

Đúng hôm nay, thứ 2 ngày 4/3/2024, cục diện Tương Hại cảnh báo người tuổi Thìn không nên nóng nảy và hấp tấp, hãy cố gắng không đưa ra những quyết định vội vàng khiến sau này phải hối hận. Nếu đã là vận xui thì khó tránh, nhưng chỉ cần bạn cẩn trọng thì vẫn sẽ giảm bớt phần nào thiệt hại.

Đúng hôm nay, thứ 2 ngày 4/3/2024, 3 con giáp tai ương bao vây, 'tránh vỏ dưa, gặp vỏ dừa', khó lòng tránh họa tiểu nhân, nên cẩn trọng lời ăn tiếng nói - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tinh thần làm việc cũng sa sút, ngay cả những việc quen thuộc thường ngày cũng dễ xảy ra một vài trục trặc gây chán nản. Tuy nhiên thay vì làm một cách hời hợt, qua loa, bỏ dở giữa chừng, con giáp này cần cố gắng trọn vẹn từ đầu tới cuối, có như vậy bạn mới không phải hối tiếc vì kết quả.

Ngũ hành Thổ - Mộc tương khắc khiến chuyện tình cảm có nhiều khúc mắc. Trong đó tiền bạc có thể là nguyên nhân chính khiến mối quan hệ của bạn mâu thuẫn. Hai người nên ngồi lại với nhau và cùng thảo luận, đóng góp ý kiến để tìm ra phương án hợp tình hợp lý nhất.

Con giáp tuổi Hợi

Đúng hôm nay, thứ 2 ngày 4/3/2024, do tác động xấu của các hung tinh, tuổi Hợi phải đối mặt với nhiều vấn đề nan giải liên quan đến việc ứng xử, nhất là khi đó lại là những người bạn bè thân thiết với mình. Con giáp này nên từ tốn, đừng cố tỏ ra mình biết hết mọi thứ bởi điều đó sẽ gây cảm giác khó chịu cho người khác.

Đúng hôm nay, thứ 2 ngày 4/3/2024, 3 con giáp tai ương bao vây, 'tránh vỏ dưa, gặp vỏ dừa', khó lòng tránh họa tiểu nhân, nên cẩn trọng lời ăn tiếng nói - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Hôm nay tuổi Hợi có thể sẽ gặp rắc rối từ những thông tin bị sai lệch, lời nói bị hiểu sai ý. Thậm chí có người còn phản ứng rất mạnh mẽ với lời nói của con giáp này. Hãy chắc chắn mình đã kiểm tra mọi thứ và cẩn trọng khi diễn đạt suy nghĩ của mình. Ngoài ra, tình cảm cũng có điềm báo nảy sinh nhiều mâu thuẫn gây rạn nứt.

Gia đạo bất an, vợ chồng bất đồng, cãi vã với nhau, tuổi Hợi không nên to tiếng mà cần chờ cả hai cùng bình tĩnh để nói chuyện, tháo gỡ khúc mắc. Sức khỏe cũng là vấn đề mà bản mệnh cần phải chú ý. Nếu có ý định giảm cân thì nên lên kế hoạch hợp lý, xây dựng chế độ ăn uống và tập luyện khoa học.

Con giáp tuổi Mùi

Đúng hôm nay, thứ 2 ngày 4/3/2024, Tương Hình, người tuổi Mùi có thị phi vây quanh. Do đó, bạn nhất định phải đề phòng một vài mối quan hệ xã giao vì nay bạn có thể trở thành mục tiêu công kích của tiểu nhân. Trước khi phát ngôn điều gì bạn nên suy nghĩ kỹ, đừng để đối phương nắm được thóp trong những lời nói của bạn.

Đúng hôm nay, thứ 2 ngày 4/3/2024, 3 con giáp tai ương bao vây, 'tránh vỏ dưa, gặp vỏ dừa', khó lòng tránh họa tiểu nhân, nên cẩn trọng lời ăn tiếng nói - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Chẳng những vậy, nay còn là một ngày không tốt đối với con giáp này về các vấn đề liên quan đến tiền bạc. Kiếp Tài nhắc nhở bạn cần suy nghĩ thật cẩn thận, tránh các khoản đầu tư có độ rủi ro cao. Cần có sự suy nghĩ một cách thấu đáo, hoặc tìm kiếm lời khuyên từ những người có kinh nghiệm để không phải hối tiếc sau này.

Trên phương diện tình cảm, trong khoảng thời gian này tuổi Mùi và nửa kia rất dễ nảy sinh mâu thuẫn bởi những bất đồng quan điểm vốn đã có từ trước đó. Cả hai đều chỉ muốn người kia nghe theo mình. Hãy dành thời gian trò chuyện, tâm sự cùng nhau để cả hai có thể hiểu nhau hơn.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Đúng hôm nay, thứ 2 ngày 26/2/2024, 3 con giáp TÀI VẬN KHÔNG THÔNG, buồn phiền kéo đến, sức khỏe bị ảnh hưởng, phải hết sức đề cao cảnh giác

Xin chia buồn với 3 con giáp xui xẻo khi tài vận không thông, thành công khó đến lại thêm buồn phiền trong công việc và cuộc sống vào đúng hôm nay, thứ 2 ngày 26/2/2024.

TIN MỚI NHẤT