Đúng hôm nay, thứ 2 ngày 18/3/2024, 3 con giáp tà khí vân quanh, tài lộc lâm nguy, xui xẻo bị tiểu nhân đeo bám phá hoại

Tâm linh - Tử vi 18/03/2024 03:03

Xin chia buồn với 3 con giáp xui xẻo khi tà khí vân quanh, tài lộc lâm nguy, xui xẻo bị tiểu nhân đeo bám phá hoại vào đúng hôm nay, thứ 2 ngày 18/3/2024.

 

Con giáp tuổi Ngọ

Đúng hôm nay, thứ 2 ngày 18/3/2024, cảnh báo với tuổi Ngọ rằng có kẻ tiểu nhân trong bóng tối đang bày mưu tính kế nhằm hãm hại bạn. Tuổi Ngọ lúc này cần phải hết sức bình tĩnh và cẩn trọng, tránh xảy ra những sơ suất đáng tiếc. Cho dù xảy ra chuyện gì đi chăng nữa, hãy suy xét thật rõ ràng rồi hãy đưa ra quyết định sau cùng.

Đúng hôm nay, thứ 2 ngày 18/3/2024, 3 con giáp tà khí vân quanh, tài lộc lâm nguy, xui xẻo bị tiểu nhân đeo bám phá hoại - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Thứ 2 này là một ngày không tốt với tuổi Ngọ về phương diện tiền tài, bản thân có thể vì hành động liều lĩnh mà mất đi một khoản tiền lớn. Để tránh những rủi ro này, tốt nhất là bạn không nên đưa ra bất cứ quyết định quan trọng nào liên quan đến tiền bạc trong khoảng thời gian này.

Con giáp tuổi Thìn

Đúng hôm nay, thứ 2 ngày 18/3/2024, Thiên Quan tác động, người tuổi Thìn có thể mắc phải những sai lầm cơ bản trong quá trình làm việc. Sự chủ quan trong đánh giá tình huống khiến bạn phải nhận cái giá khá đắt. Chuyện đã xảy ra rồi thì cũng không thể thay đổi, điều quan trọng lúc này là bạn nên sớm tìm cách khắc phục, coi đó là bài học đắt giá cho sau này.

Đúng hôm nay, thứ 2 ngày 18/3/2024, 3 con giáp tà khí vân quanh, tài lộc lâm nguy, xui xẻo bị tiểu nhân đeo bám phá hoại - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tử vi hôm nay cũng nhắc nhở những chú Rồng nên thận trọng với túi tiền của mình. Đây không phải thời điểm thích hợp để tiến hành các hoạt động đầu tư hay cầu tài. Vận may của bạn không lớn lắm, chớ nên mạo hiểm. Đặc biệt là người buôn bán kinh doanh nên giữ đầu óc tỉnh táo để đưa ra quyết định chính xác.

Con giáp tuổi Hợi

Đúng hôm nay, thứ 2 ngày 18/3/2024, chịu tác động từ Tương Xung, người tuổi Hợi được nhắc nhở cần phải đặc biệt cẩn thận bởi hung vận khá lớn, dễ khiến cho con giáp này rơi vào tình cảnh éo le không lối thoát. Con giáp này dễ bị tiểu nhân đeo bám, gây chuyện thị phi trong khi bản mệnh chỉ muốn làm cho xong việc của mình. Về tài lộc, bản mệnh dễ gặp phải chuyện bất ngờ, tiền bạc cũng theo đó dễ dàng tiêu hao theo tốc độ chóng mặt.

Đúng hôm nay, thứ 2 ngày 18/3/2024, 3 con giáp tà khí vân quanh, tài lộc lâm nguy, xui xẻo bị tiểu nhân đeo bám phá hoại - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Tình cảm giữa con giáp này và người ấy có thể nảy sinh những vết nứt khi để vấn đề tiền bạc xen vào. Cả hai đều có cái tôi cao, không chịu nhún nhường để giải quyết vấn đề khiến cho mâu thuẫn càng ngày càng gay gắt, đôi khi đồng tiền có thể làm tình cảm phai nhạt, rạn nứt cũng chính là vì nguyên nhân đấy.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Đúng hôm nay, thứ 2 ngày 11/3/2024, 3 con giáp ‘MÂY ĐEN CHE LỐI’ đường tài lộc bị sụt giảm nghiêm trọng, sức khỏe cũng bị ảnh hưởng

Xin chia buồn với 3 con giáp kém may mắn khi mây đen che lối, đường tài lộc bị sụt giảm nghiêm trọng, sức khỏe cũng bị ảnh hưởng vào đúng hôm nay, thứ 2 ngày 11/3/2024.

TIN MỚI NHẤT