Đúng hôm nay, thứ 2 ngày 1/4/2024, 3 con giáp Hung Tinh Kiếp Tài xuất hiện đe dọa đường công danh và tài lộc, hao tài tốn của, tình duyên buồn phiền

Tâm linh - Tử vi 01/04/2024 11:31

Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp nào Hung Tinh Kiếp Tài xuất hiện đe dọa đường công danh và tài lộc, hao tài tốn của, tình duyên buồn phiền vào đúng hôm nay, thứ 2 ngày 1/4/2024.

 

Con giáp tuổi Sửu

Đúng hôm nay, thứ 2 ngày 1/4/2024, một vài rắc rối có thể xảy ra khiến tuổi Sửu phải trì hoãn các kế hoạch của mình. Tuy nhiên, bản mệnh cũng không cần quá lo lắng, mức độ không quá nghiêm trọng. Con giáp này sẽ sớm vượt qua được nếu biết tập trung cao độ, thể hiện khả năng của mình ở mức tối đa nhất.

Đúng hôm nay, thứ 2 ngày 1/4/2024, 3 con giáp Hung Tinh Kiếp Tài xuất hiện đe dọa đường công danh và tài lộc, hao tài tốn của, tình duyên buồn phiền - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Nhiệm vụ càng khó thì càng đòi hỏi trình độ phải cao và tất nhiên là phần thưởng khi hoàn thành cũng cực kỳ xứng đáng. Do đó, bản mệnh hãy thật tỉ mỉ và thận trọng, không nên nóng vội, thành quả vẫn đang chờ bản mệnh phía trước.

Chuyện tình cảm vốn đang tốt đẹp lại có dấu hiệu sa sút. Đôi lứa nảy sinh nhiều mâu thuẫn, dù là tình yêu đôi lứa hay vợ chồng đều dễ bất đồng về quan điểm, tranh cãi diễn ra liên miên. Những cuộc đối thoại căng thẳng kéo theo khiến không khí giữa hai người trở nên nặng nề và u ám.

Con giáp tuổi Ngọ

Đúng hôm nay, thứ 2 ngày 1/4/2024, vận trình không tốt ảnh hưởng đến mọi mặt của tuổi Ngọ. Công việc gặp nhiều trở ngại, bản thân thì khó giữ bình tĩnh khi liên tục xảy ra những bất đồng quan điểm với đồng nghiệp hay cấp trên. Tài vận cũng không được khả quan, tiền tài khó tụ dễ tán cho nên cần tránh chi tiêu những khoản tiền lớn vào thời điểm này.

Đúng hôm nay, thứ 2 ngày 1/4/2024, 3 con giáp Hung Tinh Kiếp Tài xuất hiện đe dọa đường công danh và tài lộc, hao tài tốn của, tình duyên buồn phiền - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Vướng phải những ngôi sao xấu trong ngày thứ Hai này cho nên tuổi Ngọ dễ vướng phải những thị phi tranh lợi đoạt tài chốn công sở. Nếu có thể thì hãy tránh xa chúng trước khi mọi việc trở nên xấu đi nhé.

Vận khí không tốt nên tuổi Ngọ cần quan tâm đến sức khỏe của mình nhiều hơn, đặc biệt là những người có tiền sử bệnh về tim mạch, thiếu máu hay đường ruột. Nếu phát hiện bất cứ điều gì bất thường, hãy mau chóng đi khám để được chữa trị kịp thời nhé.

Con giáp tuổi Dần

Đúng hôm nay, thứ 2 ngày 1/4/2024, Hung Tinh Kiếp Tài xuất hiện đe dọa phương diện tài chính của người tuổi Dần trong ngày đầu tuần này. Bản mệnh đang phạm phải nhiều sai lầm, vì thế mà dễ tốn tiền hao của không cần thiết. Việc đầu tư cũng chững lại, càng làm càng như muối bỏ biển, tiền bạc ra đi không ngừng.

Đúng hôm nay, thứ 2 ngày 1/4/2024, 3 con giáp Hung Tinh Kiếp Tài xuất hiện đe dọa đường công danh và tài lộc, hao tài tốn của, tình duyên buồn phiền - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Ngày này Dần cũng cần đề phòng vướng họa tiểu nhân. Công việc của con giáp này không được như ý, khó nhận được sự giúp đỡ từ mọi người, lại cộng thêm những kẻ phá bĩnh chen ngang do ghen tị nên chắc chắn bản mệnh sẽ khá căng thẳng và gắng gượng để tránh những tổn hại lợi ích.

Trải qua những trắc trở trước đó, đôi bên càng trở nên kiên định hơn với tình cảm của mình. Bạn và người ấy có thể dần suy tính đến những chuyện xa xôi hơn.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo 

Đúng hôm nay, thứ 2 ngày 25/3/2024, 3 con giáp Hung Tinh chiếu mệnh, gặp chuyện thị phi, cục diện Tương Xung, tài vận lao dốc

Xin chia buồn với 3 con giáp Hung Tinh chiếu mệnh, gặp chuyện thị phi, cục diện Tương Xung, tài vận lao dốc vào đúng hôm nay, thứ 2 ngày 25/3/2024.

TIN MỚI NHẤT