Đúng 17h chiều nay, thứ Tư ngày 15/11/2023, 3 con giáp liên tiếp gặp may, tới thời vượng phát, hưởng lộc giàu sang, ngồi không đếm tiền tỉ

Tâm linh - Tử vi 15/11/2023 12:00

Vào đúng 17h chiều nay, thứ Tư 15/11, 3 con giáp sau giàu sang bám gót, hoá Rồng hoá Phượng, tài lộc như mưa, công việc vẹn toàn.

Tuổi Dậu 

Tử vi hôm nay ngày 15/11/2023 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Dậu có cá tính riêng, phong cách riêng, theo chủ nghĩa cá nhân.   

Công việc: Người tuổi Dậu làm việc khá cảm tính, chưa thật sự tập trung hết vào công việc bản thân theo đuổi.   

Tình cảm: Hôm nay, tình cảm của bạn đã có xích mích cùng người thân, tình cảm đang có nhiều tích cực mới. 

Tài lộc: Tài lộc thay đổi khi và chỉ khi bạn biết cố gắng, làm việc chăm chỉ.  

Sức khoẻ: Làn da dễ tổn thương khi bạn ở ngoài trời nhiều giờ. 

Đúng 17h chiều nay, thứ Tư ngày 15/11/2023, 3 con giáp liên tiếp gặp may, tới thời vượng phát, hưởng lộc giàu sang, ngồi không đếm tiền tỉ - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân 

2023 được cho là năm vàng của người tuổi Thân, hứa hẹn những bước tiến nhảy vọt ở các phương diện, chất lượng cuộc sống được cải thiện đáng kể.

Bản mệnh nổi tiếng siêng năng và trung thực nên sẽ trải qua một năm tràn ngập những cơ hội tích cực và những sự kiện tốt lành.

Bên cạnh đó, sự chăm chỉ và chân thành của bản mệnh cũng sẽ được khen thưởng, dẫn đến thành công và thịnh vượng trong nhiều khía cạnh khác nhau của cuộc sống.

Người tuổi Thân được khuyến khích mở lòng đón nhận năng lượng thuận lợi trong năm mới và tận dụng tối đa những phước lành dồi dào sắp đến với mình.

Đây sẽ là một năm mang đến nhiều sự phát triển vượt bậc trong lĩnh vực cá nhân và tài chính của người tuổi Thân. Bản mệnh cũng có thể điều hướng các cơ hội do năm Giáp Thìn mang lại.

Đúng 15/11, khả năng thích ứng và bản năng nội tại của người tuổi Thân sẽ đóng vai trò là công cụ quan trọng để nắm bắt những cơ hội vàng này.

Đúng 17h chiều nay, thứ Tư ngày 15/11/2023, 3 con giáp liên tiếp gặp may, tới thời vượng phát, hưởng lộc giàu sang, ngồi không đếm tiền tỉ - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu 

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 15/11/2023, vận trình ngày mới của tuổi Sửu vô cùng suôn sẻ, bản mệnh thu được thành quả đáng kể. Khả năng sắp xếp mọi thứ cũng rất chu toàn, các đầu mục nhiệm vụ qua tay bản mệnh đều được giải quyết đâu vào đấy.

Nhân cơ hội này, tuổi Sửu có thể nhanh chóng xúc tiến những dự án, chiến lược quan trọng, tạo ra nền tảng thăng tiến cho sự nghiệp trong tương lai. Nếu làm tốt, con giáp này sẽ đón nhận tài lộc vượng, thu nhập mới từ chức vụ, vị trí đang nắm giữ của mình.

Tuy nhiên sóng gió có thể ập tới trong mối quan hệ tình cảm của tuổi Sửu. Dường như con giáp này đã quá cả nghĩ trong mối quan hệ này rồi. Điều đó không những không có lợi gì cho sự phát triển của chuyện tình cảm giữa bản mệnh và nửa kia chút nào.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu

Đúng 17h chiều nay, thứ Tư ngày 15/11/2023, 3 con giáp liên tiếp gặp may, tới thời vượng phát, hưởng lộc giàu sang, ngồi không đếm tiền tỉ - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Trong 2 ngày 16/11 và 17/11, thời điểm vượng tài: 3 con giáp bất ngờ thăng hoa, tiền bạc phủ phê, tài lộc tăng vọt, hứa hẹn giàu sang phú quý

Trong 2 ngày 16/11 và 17/11, 3 con giáp sau có cát tinh phù trợ, vận may ngày càng khởi sắc, tiền tài tăng lên gấp bội, vàng bạc không ngừng đầy nhà.

TIN MỚI NHẤT