Tử vi tuần mới (23/5 - 29/5), Thần Tài chỉ lối, quý nhân dẫn đường, 3 con giáp lộc phát đầy nhà, tiền tài dư dả, vận trình lên hương, chạm đến những đỉnh cao danh vọng

Tâm linh - Tử vi 21/05/2022 18:58

Tử vi tuần mới (23/5 - 29/5), 3 con giáp may mắn phát tài phát lộc, tiền của hanh thông, thuận lợi thăng quan, tiến chức.

Tuổi Thân

Người tuổi Thân trong tuần mới vận trình lên hương, gặp nhiều thuận lợi. Con giáp trong tuần mới đón nhận nhiều tin tốt lành trong công việc. Những ý tưởng của bản mệnh được ủng hộ nhiệt tình, mang lại cơ hội tốt cho quá trình thăng quan tiến chức. Tiền bạc của con giáp có phần khởi sắc. Bản mệnh có được cuộc sống dư dả, không lo nghĩ quá nhiều về tương lai. 

Chuyện tình cảm của con giáp cũng diễn ra khá thuận lợi. Bạn và nửa kia luôn yêu thương và hỗ trợ nhau trong mọi việc, mâu thuẫn rất ít khi xảy ra.

con giap may man 1
Người tuổi Thân trong tuần mới vận trình lên hương, gặp nhiều thuận lợi - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất trong tuần mới quý nhân nâng đỡ vận trình công danh sự nghiệp tăng khá nhiều. Vào thời điểm này.thời điểm mà những khó khăn không ngừng kéo tới. Bản mệnh không để mình bị gục ngã mà vẫn cố gắng hết sức để vượt qua và đạt đến mục tiêu đã định. Các kế hoạch của con giáp đang tiến hành cũng thu về lợi nhuận khả quan, nếu tiếp tục theo đuổi thì còn có nhiều lộc hơn nữa.

Đường tình duyên của con giáp êm đẹp. Bản mệnh và đối phương đã giải quyết được những hiểu lầm, mâu thuẫn trước đây, nhờ thế mà đôi bên thấu hiểu nhau hơn. Tình yêu thêm gắn kết khi hai người luôn tin tưởng và cùng nhau vun đắp.

con giap may man 2
Người tuổi Tuất trong tuần mới quý nhân nâng đỡ vận trình công danh sự nghiệp tăng khá nhiều - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu bước sang tuần mới được cục diện tam hợp che chở, vận trình sự nghiệp ngày càng hanh thông. Con giáp sẽ giành được nhiều thành tích tốt đẹp trong công việc của mình. Bản mệnh được đánh giá cao bởi năng lực cá nhân cũng như tinh thần trách nhiệm cao, sẵn sàng hy sinh lợi ích cá nhân vì lợi ích chung. Điềm báo thăng tiến đang đến rất gần. Nếu bản mệnh biết nắm bắt thời cơ thì không gì là không thể.

sức khỏe của con giáp không có gì đáng ngại. Tuy nhiên, bạn nên duy trì chế độ ăn uống lành mạnh, nhiều rau củ và trái cây, hãy chăm chỉ luyện tập thể thao và duy trì ngủ đủ giấc. 

con giap may man 3
Người tuổi Dậu bước sang tuần mới được cục diện tam hợp che chở - Ảnh minh họa: Internet

* Bài viết chỉ mang tính tham khảo.

TIN MỚI NHẤT