Tử vi thứ Hai ngày 3/4/2023 của 12 con giáp: Thìn - Dần tài lộc vượng phát, sự nghiệp bước sang chương mới, Thân bị ảnh hưởng từ kẻ gian, lật đật trong mọi việc

Tâm linh - Tử vi 02/04/2023 06:21

Tử vi đúng ngày mai, thứ Hai 3/4/2023 của 12 con giáp dự đoán, Thìn - Dần tài lộc vượng phát, tiền của đầy nhà, Thân đen đủi đủ đường, hao tài tốn của.

Tử vi thứ Hai ngày 3/4/2023 của tuổi Tý

Trong thứ Hai này sự nghiệp của người tuổi Tý sẽ diễn ra vô cùng thuận lợi. Những người làm buôn bán kinh doanh không sợ không tìm được khách hàng. Ngoài ra việc luôn thể hiện chăm chỉ trong công ty cũng giúp tuổi Tý gây được ấn tượng với cấp trên qua đó mở ra cơ hội thăng tiến trong tương lai. ‏

Vận trình tình cảm của bản mệnh cũng sẽ tiến triển đáng kể. Đào hoa vượng chiếu mệnh mở ra cho người tuổi Tý nhiều tin đáng mừng về tình cảm. Vợ chồng ngày càng thấu hữu nhau hơn. 

Tử vi thứ Hai ngày 3/4/2023 của tuổi Sửu

Người tuổi Sửu trong thứ Hai tài lộc vượng phát, của cải tăng vọt. Trong công việc người tuổi này tỏ ra chăm chỉ và cần mẩn. Bạn nên tận dụng nguồn năng lượng này bởi sẽ rất có lợi cho con đường tiến thân lên vị trí, chức vụ cao hơn. Ngoài ra cũng trong khoảng thời gian này, cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp của Sửu là vô cùng lớn nếu bản thân họ biết chắt chiu từng cơ hội đến với mình. 

Phương diện tình cảm khá tốt, bản mệnh có thể yên tâm vì luôn có hậu phương vững chắc ủng hộ bạn. Đặc biệt đối với những ai còn độc thân, trong ngày này hứa hẹn sẽ là một bước tiến mới trong mối quan hệ của cả 2. 

Tử vi thứ Hai ngày 3/4/2023 của tuổi Dần

Trong ngày thứ Hai, con đường sự nghiệp của tuổi Dần tương đối ổn định. Dự đoán công việc có những bước tiến mới nhờ tinh thần hăng say, trách nhiệm cao của người tuổi này. Qua đó, bản mệnh sớm hoàn thành nhiệm vụ được phân cao trong ngày. 

Vận trình tài lộc không đáng lo. Vốn là người ôm mộng làm giàu nên con giáp này có nhiều kế hoạch kiếm tiền. Mặc dù vậy, bạn cũng cần đánh giá tính khả thi trước khi áp dụng vào thực tế.

Đường tình cảm chưa nhận được tín hiệu khởi sắc. Những chuyện không vui như cãi vã, tranh chấp, xào xáo trong mối quan hệ hôn nhân giữa bạn và người ấy khi cả hai không tìm thấy được nói chung. 

con giap 1
Trong ngày thứ Hai, con đường sự nghiệp của tuổi Dần tương đối ổn định. Dự đoán công việc có những bước tiến mới nhờ tinh thần hăng say, trách nhiệm cao của người tuổi này - Ảnh minh họa: Internet

Tử vi thứ Hai ngày 3/4/2023 của tuổi Mão

Trong ngày thứ Hai cho thấy người tuổi Mão vận thế khá thuận, cảm giác vui vẻ, thoải mái trong công việc của mình. Nhờ có được cảm giác tốt nên Mão không khó tạo được đà thăng tiến cho mình trong giai đoạn này. 

Đường tài lộc của bản mệnh trong thời gian này vô cùng vượng phát.Nguồn thu từ đầu tư và quản lý tài chính cũng sẽ tương đối ổn định. Có người còn gặp may mắn trúng số tiền tỷ. 

Tử vi thứ Hai ngày 3/4/2023 của tuổi Thìn

Tử vi ngày mới dự đoán, trong ngày thứ Hai này vận trình công việc của tuổi Thìn tương đối suôn sẻ. Một vài rắc rối có thể phát sinh đầu ngày, song nhanh chóng được giải quyết ổn thỏa nhờ sự khôn khéo, linh hoạt của người tuổi này. 

Đường tài lộc gặp may mắn, điển hình như một khoản tiền thưởng sẽ xuất hiện hoặc là nhiều khả năng con giáp này trúng số, trúng thưởng. Vì vậy, bạn có thể yên tâm về vận trình này trong ngày. 

Vận trình tình cảm nhận tín hiệu khởi sắc. Người độc thân có cơ hội tiếp cận với người trong mộng, hãy tận dụng cơ hội này để gây ấn tượng với người khác giới. Người có đôi có cặp đang cùng nhau lên kế hoạch hâm nóng tình cảm với đối phương.

con giap 2
Đường tài lộc gặp may mắn, điển hình như một khoản tiền thưởng sẽ xuất hiện hoặc là nhiều khả năng con giáp này trúng số, trúng thưởng. Vì vậy, bạn có thể yên tâm về vận trình này trong ngày - Ảnh minh họa: Internet

Tử vi thứ Hai ngày 3/4/2023 của tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ trong thứ Hai cát lộc dư dả, ăn nên làm ra. Các kế hoạch của con giáp này đang tiến hành cũng thu về lợi nhuận khả quan, nếu tiếp tục theo đuổi thì còn có nhiều lộc hơn nữa. Hơn nữa, bản mệnh được trao nhiều cơ hội thể hiện năng lực của mình. Nếu chẳng may rơi vào khó khăn, con giáp cũng đừng quá lo lắng vì sẽ có quý nhân xuất hiện trợ sức. Nhìn chung, vận trình đang lên, con giáp làm gì cũng thuận lợi.

Đường tình duyên của bản mệnh cũng thuận lợi không kém, người độc thân tìm thấy đối tượng ưng ý với mình và may mắn thay họ cũng có tình cảm đôi chút với bạn. Chỉ cần con giáp tự tin thể hiện mình ra nhất định sẽ được đáp lại. 

Tử vi thứ Hai ngày 3/4/2023 của tuổi Ngọ

Vận trình sự nghiệp của người tuổi Ngọ sẽ diễn ra hanh thông và dễ dàng vô cùng. Những dự định đang ấp ủ của con giáp thời gian này gặp khá nhiều thuận lợi. Nếu bạn kinh doanh, đầu tư, buôn bán “có tâm, có tầm” thì tài lộc tự khắc đến, tuy nhiên không phải lúc nào mọi thứ cũng diễn ra mong muốn nên hãy cứ bình tĩnh đón nhận những thứ sắp đến rồi tìm cách giải quyết theo khả năng của mình.

Ngoài ra, vận trình tình cảm cũng sẽ ổn định. Tuổi Ngọ độc thân bắt đầu có suy nghĩ chín chắn và nghiêm túc đối với chuyện hôn nhân, gia đình. Tình cảm lứa đôi tiến triển tốt đẹp nhờ sự cố gắng, vun vén tình cảm từ đôi bên.

Tử vi thứ Hai ngày 3/4/2023 của tuổi Mùi

Bước sang thứ Hai, người tuổi Mùi may mắn vận trình có nhiều khởi sắc. Nếu đang ấp ủ một kế hoạch nào đó thì tốt nhất bạn nên tiến hành vào thời điểm đang vượng cát khí như này bởi xác suất thành công là khá cao. Tài chính ổn định giúp cuộc sống gia đình thêm phần hòa thuận, ít xảy ra cải vả xích mích không đáng có. 

Vận trình tình cảm nhìn chung ổn định, các cặp đôi có mâu thuẫn nhưng cũng nhờ thế mà thêm hiểu về nhau. Đặc biệt những ai còn đang độc thân thì thứ Hai tới cơ hội để bạn gặp người mới là khá cao. 

Tử vi thứ Hai ngày 3/4/2023 của tuổi Thân

Theo tử vi 12 con giáp, trong ngày thứ Hai này con đường sự nghiệp của người tuổi Thân có nhiều thăng trầm. Người tuổi này dễ vướng vào các rắc rối chủ yếu do tác động khác quan. Nguyên nhân dẫn đến vấn đề này chính là sự cứng nhắc trong cách làm việc của bản mệnh. 

Vận trình tài lộc có biến động. Tốt hơn hết là con giáp này cần sớm xây dựng kế hoạch quản lý chi tiêu để tránh rơi vào tình cảnh túng thiếu, vay mượn người khác. 

Chuyện tình cảm vượng sắc. Ngũ hành tương sinh nâng đỡ mang đến nhiều niềm vui bất ngờ trong cuộc sống của bạn và người ấy. Qua đó, không khí gia đình luôn ấm êm nhờ sự nỗ lực vun vén tình yêu của hai người. 

con giap 3
Theo tử vi 12 con giáp, trong ngày thứ Hai này con đường sự nghiệp của người tuổi Thân có nhiều thăng trầm. Người tuổi này dễ vướng vào các rắc rối chủ yếu do tác động khác quan - Ảnh minh họa: Internet

Tử vi thứ Hai ngày 3/4/2023 của tuổi Dậu

Người tuổi Dậu trong thứ Hai có nguy cơ phải đương đầu với không ít rắc rối trong các mối quan hệ. Chẳng những quan hệ với đồng nghiệp gặp nhiều khúc mắc khiến công việc đình trệ. Cách cư xử chưa khéo léo khiến bạn mất điểm trầm trọng với cấp trên. Con giáp nên hiểu rằng, trong công việc, thắng hay thua cũng chỉ có tính chất tạm thời và điều quan trọng là con giáp này luôn giữ tinh thần bền bỉ, không ngừng cố gắng. Cơ hội thăng tiến đến gần, bản mệnh có tài năng và mọi người đều ghi nhận điều này.

Trong tình cảm, con giáp và nửa kia có thể sẽ rơi vào cảnh tan vỡ nếu không biết trân trọng hạnh phúc của mình. Con giáp này đừng đem cơn nóng giận trong công việc về trút lên đầu nửa kia. 

Tử vi thứ Hai ngày 3/4/2023 của tuổi Tuất

Tử vi 12 con giáp cho thấy cục diện Bán Hợp trợ mệnh, người tuổi Tuất gặp khá nhiều thuận lợi trong công việc. Con giáp có cơ hội khẳng định năng lực của bản thân và dễ dàng ghi điểm trong mắt cấp trên và đồng nghiệp. Dự án kinh doanh của bạn cũng phát triển nhanh chóng và mang về khoản tiền kếch xù. 

Trong tình cảm, người độc thân có cơ hội gặp gỡ những đối tượng khá hợp ý với bạn. Trong khi đó cuộc sống vợ chồng ngày càng hạnh phúc, êm thuận. 

Tử vi thứ Hai ngày 3/4/2023 của tuổi Hợi

Theo tử vi 12 con giáp trong ngày thứ Hai này, sự nghiệp của người tuổi Hợi trở nên xấu đi. Bạn quá tự tin vào chính mình mà trở thành kiêu ngạo nên không mấy ai tỏ ra mặn mà kết thân với bạn. Dù bạn không có tâm cơ xấu xa hay chiếm hữu nhưng vì tính cách tự tin, tự cho mình là nhất sẽ cản trở ít nhiều khả năng thăng tiến trong công việc của con giáp này. 

Người tuổi Thân cần phải dành nhiều thời gian cho gia đình của mình hơn chứ không nên dành quá nhiều thời gian cho công việc hoặc sở thích. Tiền bạc quan trọng thật đấy nhưng không thể nào bằng tình thân được.

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

99% vé số Độc Đắc sổ lúc 17h ngày 1/4 gọi tên 3 con giáp sau: Của cải chất thành đống, sự nghiệp bước lên chức vụ mới, tài lộc hanh thông, vận trình thành công rực rỡ

Theo tử vi 12 con giáp, đúng 17h chiều nay có đến 3 con giáp may mắn luôn có quý nhân giúp đỡ, sự nghiệp phất lên như diều gặp gió, tài lộc hanh thông, làm gì cũng thuận lợi kiếm về nhiều tiền.

TIN MỚI NHẤT