Tử vi thứ ba ngày 20/11/2018 của 12 con giáp: tuổi Tý có một ngày vui vẻ, tuổi Hợi có tin vui bất ngờ

Tâm linh - Tử vi 20/11/2018 05:12

Tử vi thứ ba ngày 20/11/2018 của 12 con giáp cho biết hôm nay Tuổi Tý có một ngày vui vẻ, hài hòa.

Tử vi thứ ba ngày 20/11/2018 của tuổi Tý

Hôm nay, Tuổi Tý có một ngày vui vẻ, hài hòa. Trong ngày Thủy vượng, bản mệnh Tý Thủy cần chú ý giữ gìn sức khỏe, không nên uống rượu nhiều sau đó đi ra ngoài, cơ thể rất dễ bị cảm lạnh.

Bạn có tam hội cục nâng đường sự nghiệp. Bản mệnh thêm cơ hội dấn thân vào con đường quan trường, tiến thân bằng chức vị. Quan lộ của bạn thuận lợi, có nhiều cơ hội phát triển ở những lĩnh vực giàu tiềm năng, hứa hẹn sẽ gặt hái được vô số thành công. 

Sự nghiệp của bạn sẽ có bước tiến đáng kể nếu năng động hơn nữa. Người tuổi Tý không nên quá bó hẹp mình, tự hạn chế khả năng bằng những quan niệm truyền thống. Hiện nay, bất cứ ngành nghề hay lĩnh vực nào đều có thể áp dụng những kiến thức hiện đại một cách linh hoạt.

Tử vi thứ ba ngày 20/11/2018 của tuổi Sửu

Tuổi Sửu hãy chăm sóc bản thân tốt hơn, dành nhiều thời gian cho bản thân hơn để có thể khám phá những khía cạnh mới cũng như hoàn thiện mình mỗi ngày. Trong công việc, đây là lúc bạn có thể nói lời tạm biệt những vấn đề khiến bạn đau đầu và bắt tay vào lên ý tưởng cho những dự án tiếp theo.

Về mặt tình cảm, tuổi Sửu có sức hấp dẫn rất lớn với mọi người xung quanh, vì thế nên lúc nào bạn cũng có vô số vệ tinh. Trong số đó biết đâu có cả nửa kia lí tưởng mà bạn hằng tìm kiếm thì sao? 

Tử vi thứ ba ngày 20/11/2018 của tuổi Dần

Hôm nay, người tuổi Dần có đường công danh, sự nghiệp rất phát triển. Hôm nay bạn có thể tiến hành các công việc quan trọng như hợp tác làm ăn, ký kết hợp đồng. Sự trì trệ có thể khiến hiệu quả giảm sút, vì vậy hãy tận dụng cơ hội ngay khi có thể.

Tử vi thứ ba ngày 20/11/2018 của 12 con giáp: tuổi Tý có một ngày vui vẻ, tuổi Hợi có tin vui bất ngờ - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Song vì là ngày tương hại nên con giáp này có thể đối mặt với những thị phi, bị người khác gièm pha nói xấu và đây là nguyên nhân khiến chuyện tình cảm trắc trở. Trong nhà gia đạo bất an, vợ chồng nảy sinh tranh cãi, tuổi Dần không nên to tiếng mà cần chờ cả hai cùng bình tĩnh để nói chuyện, tháo gỡ vấn đề.

Tin vào những lời quảng cáo giảm cân cấp tốc khiến bạn có thể “tiền mất tật mang”. Để giảm cân, cân cơ thể cần thời gian thích nghi dần dần, bạn có thể áp dụng chế độ ăn kiêng nhưng nên vừa phải, từ từ chứ không nên cắt giảm quá bất ngờ.

Tử vi thứ ba ngày 20/11/2018 của tuổi Mão

Người tuổi Mão vì gặp ngày tương hại nên công việc không như ý. Có nhiều người muốn gây sự để làm ách tắc tiến độ, gây khó dễ cho bản mệnh. Thực ra những điều này hoàn toàn có thể xử lý được nhưng vì bạn không rõ ràng, quyết đoán nên đối phương được thể lấn lướt, làm to chuyện.

Gia đình bình an, tình cảm riêng tốt lành là niềm an ủi lớn với tuổi Mão trong một ngày nhiều sóng gió. Quá mệt mỏi bởi những cạnh tranh ngoài cuộc đời, cuối ngày, bản mệnh nên về nhà, ăn cơm cùng người thân và hưởng không khí ấm cúng bên những người thực sự tốt với mình.

Tử vi thứ ba ngày 20/11/2018 của tuổi Thìn

Kết thân với một người khó gần nào đó sẽ mang lại cảm xúc rất tuyệt vời cho tuổi Thìn. Trong công việc, bạn cảm thấy thôi thúc sáng tạo hơn nữa để cải thiện chất lượng công việc.

Về mặt tình cảm, đôi khi thực tế khác hoàn toàn so với tưởng tưởng của bạn. Ở thời điểm hiện tại mối quan hệ của bạn và người ấy khá là rối rắm và riêng việc giải quyết vấn đề bắt đầu từ đâu thôi cũng khiến đôi bên cực kì đau đầu rồi.

Tử vi thứ ba ngày 20/11/2018 của tuổi Tỵ

Tỵ Thân bán hợp mang đến nhiều tin vui cho tuổi Tỵ. Bản mệnh là người thông minh, nhanh nhẹn, có nhiều ý tưởng độc đáo nên làm việc cũng trôi chảy hơn thường lệ, nhìn chung không gặp phải vướng mắc gì. Đây cũng chính là bàn đạp để con giáp này nâng cao vị trí của mình trong thời gian tới.

Tử vi thứ ba ngày 20/11/2018 của 12 con giáp: tuổi Tý có một ngày vui vẻ, tuổi Hợi có tin vui bất ngờ - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Hãy coi ngày hôm nay là cơ hội để bạn thể hiện năng lực, bồi đắp kinh nghiệm, phát huy những sở trường để giải quyết công việc thuận lợi hơn. Có điều vì ngũ hành xung khắc nên phương diện tình cảm gặp chút rắc rối nhỏ.

Tuổi Tỵ và người ấy có những hiểu lầm về nhau nhưng cả hai không ai chịu lắng nghe đối phương giải thích khiến mâu thuẫn ngày càng chồng chất, khó mà giải quyết trong một sớm một chiều.

Tử vi thứ ba ngày 20/11/2018 của tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ hãy theo đuổi đam mê đến cùng, đừng để ý kiến của người ngoài ảnh hưởng đến con đường bạn đã chọn. Trong công việc, dù làm gì đi nữa bạn cũng hãy tìm hiểu đến tận cùng vấn đề và thu thập thông tin từ những nguồn tin tưởng để có cái nhìn khái quát nhất về vấn đề cần phải giải quyết.

Về mặt tình cảm, chắc hẳn tuổi Ngọ không biết rằng người ấy yêu bạn nhiều đến như thế nào. Tình cảm của đối phương dành cho bạn ngày càng được bồi đắp theo năm tháng, nói rằng người ấy không thể sống thiếu bạn cũng không ngoa.

Tử vi thứ ba ngày 20/11/2018 của tuổi Mùi

Công việc của tuổi Mùi thuận lợi, các mối quan hệ hài hòa khiến bản mệnh thực sự an tâm và giữ tâm thế hoàn toàn tự tin. Lúc này, bạn nhận ra khi mối quan hệ tốt thì công việc cũng tốt theo, nó còn là động lực để bạn cố gắng trong công việc, phát triển công danh.

Chuyện tình cảm cũng được tam hội nâng đỡ, bản mệnh cảm thấy rất hài lòng. Một vài cặp đôi đón tin vui thêm thiên chức làm cha mẹ, những người đang yêu được gia đình đồng thuận.

Để tình yêu phát triển thêm, cả hai nên dành thời gian để tìm hiểu thêm và vun vén cho tình cảm này.

Ăn uống khoa học rất tốt cho sức khỏe, vì vậy đừng bao giờ bỏ bữa và nên ăn đúng giờ. Bạn cũng nên đa dạng thực phẩm, đặc biệt là tăng cường bổ sung rau củ và trái cây để cơ thể đủ vitamin và khoáng chất.

Tử vi thứ ba ngày 20/11/2018 của tuổi Thân

Tuổi Thân có một vài kế hoạch đã ấp ủ từ lâu và đây là thời điểm thích hợp để bạn biến chúng thành hiện thực. Trong công việc, nếu như bạn cảm thấy rằng mình có thể làm tốt việc đó hơn một đồng nghiệp khác thì hãy chủ động nhận trách nhiệm và chứng minh năng lực của bản thân thông qua hiệu quả và chất lượng công việc.

Tử vi thứ ba ngày 20/11/2018 của 12 con giáp: tuổi Tý có một ngày vui vẻ, tuổi Hợi có tin vui bất ngờ - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Có vẻ hoặc là bạn, hoặc là đối phương tỏ rất dễ nổi nóng trong ngày hôm nay. Dường như đã đến lúc tìm cách cải thiện và làm mới mối quan hệ này rồi.

Tử vi thứ ba ngày 20/11/2018 của tuổi Dậu

Tuổi Dậu ngũ hành tương sinh, vận trình tình cảm chuyển biến tích cực. Người độc thân sớm tìm được đối tượng ưng ý, nên chú ý tới vẻ ngoài của bạn nhiều hơn. Vợ chồng càng thêm yêu thương, gắn bó khi chào đón thành viên mới trong nhà.

Song vận trình sự nghiệp lại không được tốt cho lắm. Nhìn chung con giáp này sẽ gặp phải không ít trở ngại, do không hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, lại mắc phải sai sót nên bị mọi người phê bình trách móc và cảm thấy rất mệt mỏi.

Ngoài ra tuổi Dậu cũng nên tập trung hơn vào công việc của mình, giờ nào việc nấy sẽ giúp bạn làm việc hiệu quả hơn. Nếu cứ làm theo cảm hứng, không tuân thủ quy định thì rất dễ bị đào thải khỏi tập thể.

Tử vi thứ ba ngày 20/11/2018 của tuổi Tuất

Hãy dành thời gian nghiên cứu một chút về lĩnh vực bạn đang làm việc, chắc chắn bạn sẽ tìm được những nguồn cảm hứng dồi dào. Công việc của người tuổi Tuất đang tiến triển khá thuận lợi. Nhân cơ hội này bạn hãy dành nhiều thời gian hơn cho việc trau dồi tri thức và làm giàu có thêm đời sống tinh thần của bản thân.

Trong chuyện tình cảm, cả bạn và người ấy đều nên tích cực hơn trong việc làm mới mối quan hệ này.

Tử vi thứ ba ngày 20/11/2018 của 12 con giáp: tuổi Tý có một ngày vui vẻ, tuổi Hợi có tin vui bất ngờ - Ảnh 4
Ảnh minh họa: Internet

Tử vi thứ ba ngày 20/11/2018 của tuổi Hợi 

Tuổi Hợi sẽ đón tin vui về chuyện học hành, thi cử, thăng chức hay tăng lương trong ngày hôm nay. Có thể nói, năng lực cũng như cố gắng của bạn đã được ghi nhận, nhưng đừng mải mê sự nghiệp quá mà quên đi những mối quan hệ quan trọng xung quanh mình.

Bằng tài ăn nói của mình mà bạn thu lợi về mình, nhưng vì là ngày lục xung nên có thể bị một số người vì khó chịu, không ưa nên cố tình hãm hại bạn.

Tuổi Hợi đừng quá chú ý đến điều đó, vì thực tế là chúng ta chẳng thể làm hài lòng tất cả mọi người được. Hãy học cách tha thứ khi có được sự tĩnh lặng trong tâm hồn.

Có thể họ sẽ đau buồn sau khi bị tổn thương, nhưng sẽ tự đứng dậy khi thương tổn qua đi và biết thời điểm nào là tốt nhất để kết thúc mối quan hệ xấu.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Thần Tài đến tận nhà đón đưa, 3 con giáp này giàu không tưởng trong 2 tháng cuối năm

Đây là những con giáp được Thần tài nâng đỡ, đón đưa mỗi ngày trong 2 tháng cuối năm. Cuộc sống của họ như lên hương, giàu có không tưởng!

TIN MỚI NHẤT