Tử vi tháng 3 âm lịch của 12 con giáp: Dần lộc lá BẤT TẬN hưởng, Thìn cẩn thận kẻo đối mặt với nạn thất nghiệp

Tâm linh - Tử vi 28/03/2024 04:34

Trong tháng 3 âm lịch có nhiều sự thay đổi lớn, hãy cùng xem vận hạn của mình trong tháng tới như thế nào bạn nhé!

Tuổi Tý

Nguyệt lệnh lâm Thai dự báo có những chuyển biến tích cực như là cách công sức và nỗ lực của bạn được công nhận. Bạn cảm thấy tự tin hơn khi sự chăm chỉ của mình cuối cùng cũng có kết quả.

Bạn đang thực sự là người nắm giữ phước lành của mình nhất là khi Chính Tài hỗ trợ mang lại nhiều cơ hội kiếm tiền không ngờ. Không những thế, tuổi Tý cũng rất chăm chỉ, kiên nhẫn khai thác vận may của mình, dường như bạn không ngơi nghỉ chút nào, lúc nào cũng sẵn sàng làm việc.

Tử vi tháng 3 âm lịch của 12 con giáp: Dần lộc lá BẤT TẬN hưởng, Thìn cẩn thận kẻo đối mặt với nạn thất nghiệp - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu

Tháng mới là lúc sức sáng tạo của con giáp tuổi Sửu tha hồ được bung tỏa, hứa hẹn bạn cũng sẽ gặt hái được không ít thành công trước sự ngỡ ngàng của mọi người xung quanh.

Vận trình công việc của tuổi Sửu hanh thông nhờ Nguyệt lệnh Dưỡng là cát lợi cho con giáp tuổi Sửu ở khía cạnh công việc. Mọi thứ lúc này trở nên hanh thông, thuận lợi hơn cả mức mong đợi.

Tuổi Dần

Nguyệt lệnh Trường sinh cũng tạo điều kiện thuận lợi để con giáp tuổi Dần có thể bộc lộ tài năng của mình. Mọi người dường như rất tin tưởng những gì mà bạn tham gia thực hiện.

Người tuổi Dần làm công ăn lương cũng có cơ hội được thưởng, tăng lương trong thời điểm này. Do đó hãy tập trung khai thác các cơ hội đang có, đừng lãng phí nguồn lực của mình.

Bạn đã thu hút tài lộc nhiều tới mức cũng có thể có được nhiều của cải và tiền bạc, cảm thấy mình như cá gặp nước, thăng tiến và giàu có không còn là giấc mơ xa vời nữa.

Tuổi Mão

Thái Dương cát tinh trợ mệnh nên có nhiều điều kiện thuận lợi giúp bạn trở thành một phiên bản hoàn mỹ trong những ngày sắp tới. Hãy sẵn sàng đón nhận những điều tích cực đang đến với mình nhé.

Tài chính của bản mệnh tuy không thực sự rực rỡ như mong đợi nhưng nhìn chung khá ổn định, bạn đủ trang trải cuộc sống, có được sự no đủ nhất định, không phải lo nghĩ quá nhiều.

Tuổi Thìn

Tác động của Tỷ Kiên nên tuổi Thìn cũng cần đề cao sự thận trọng trong công việc. Việc gì có thể làm được thì hãy tiến hành, đừng nhờ dựa mọi người quá nhiều vì họ cũng đang bận rộn với nhiệm vụ của mình.

Người làm công ăn lương không nên có thay đổi nào trong thời gian này kẻo rơi vào tình trạng thất nghiệp, không có nguồn thu nhập hàng tháng. Nếu muốn thay đổi bạn cũng cần có kế hoạch an toàn hơn bằng cách tích lũy một khoản kha khá trước khi muốn bắt đầu tìm việc mới.

Tuổi Tỵ

Thời gian này, những ý tưởng hay ho cũng sẽ giúp bạn có những phút giây trao đổi, bàn bạc giá trị. Tuy nhiên, khi tiến hành vào thực tế thì bạn nên hành động độc lập, tự mình soi xét vấn đề để xem có nên tiếp tục hay đổi hướng trước khi giao phó cho người khác.

Tuổi Tỵ phúc lộc dồi dào, một số người thậm chí có cơ hội được nhận tiền thưởng hoặc tăng lương. Bạn hầu như không phải chịu áp lực tài chính, nhờ thế mà có thể thoải mái chi tiêu cho các nhu cầu sinh hoạt. Ngoài ra, bạn còn có thể dùng tiền của mình để giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn xung quanh mình.

Tuổi Ngọ

May mắn nhờ Đế Vượng soi sáng nên công việc của Ngọ đầu năm được kéo lên và làm ăn cũng dễ dàng hơn hẳn. Đặc biệt được sự hỗ trợ, giúp đỡ của quý nhân trong công việc, cơ hội việc làm sẽ tăng lên, và họ sẽ dễ được thăng tiến.

Phúc lộc dồi dào để con giáp tuổi Ngọ tha hồ hưởng trong tháng 3/2024. Nếu bạn có thể đủ hào phóng ban phát tài lộc của mình cho những người kém may mắn hơn thì càng tốt, niềm vui sẽ được nhân đôi, nhân ba.

Tuổi Mùi

Tử vi tháng 3/2024 âm lịch của 12 con cho biết nhờ cát tinh Tử Vi soi sáng, đầu tháng là lúc bạn dễ nhận được lời khuyên, lời khen ngợi hoặc sự hỗ trợ từ đồng nghiệp nữ, lãnh đạo hoặc thành viên gia đình, những người này sẽ giúp bạn thành công về mọi mặt.

Tứ hành xung cũng góp phần không nhỏ tới tâm trạnh chênh vênh của người tuổi Mùi khi vận trình tình cảm không như ý. Gần đây hai người thường xuyên có những tranh luận không hồi kết, khó có thể thống nhất vấn đề.

Tử vi tháng 3 âm lịch của 12 con giáp: Dần lộc lá BẤT TẬN hưởng, Thìn cẩn thận kẻo đối mặt với nạn thất nghiệp - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Tuổi Thân cần phải dũng cảm đổi mới, tích cực học hỏi kiến ​​thức, kỹ năng mới, nâng cao năng lực cạnh tranh trong tháng đầu tiên của năm Giáp Thìn. Ngoài ra, bạn nên giao tiếp nhiều hơn với đồng nghiệp để nhóm hợp tác trở thành một tổng thể hiệu quả hơn.

Vận trình còn có nhiều thăng trầm, không nên có quyết định quan trọng về tài chính trong tháng này nếu không muốn có những quyết định sai lầm.

Tuổi Dậu

Tuổi Dậu giỏi thao lược và xông xáo trong mọi việc nên đôi khi dù gây chướng mắt cho người khác nhưng lại có lợi cho bản thân và khiến cấp trên hài lòng, càng trẻ thì bạn càng phải năng nổ và phấn đấu mạnh mẽ lên, đừng để người khác xem thường và ăn hiếp mình.

Vận trình tài lộc tăng tiến, tuy đó là kết quả từ những tháng trước nhưng chỉ điều nhỏ này cũng giúp thúc đẩy tinh thần để bạn cảm thấy tự tin hơn về bản thân. Nhiều người được người thân cho tiền hỗ trợ bạn mua nhà, mua đất, đó là tín hiệu đáng mừng, bạn nên trân trọng sự giúp đỡ của mọi người nhé.

Tuổi Tuất

Tháng này Tuất có nhiều cơ hội cho công việc nhưng do hay gặp tiểu nhân quấy phá, cộng thêm tính tình bạn quá thẳng thắn và bộc trực nên khó thành công.

Dù rất tiết kiệm, trong thời gian gần đây đã rất cố gắng tích lũy nhiều hơn để đảm bảo cuộc sống thế nhưng vẫn phải chi những khoản khá lớn trong tháng này.

Xuất hiện Đại Hao khiến bản mệnh không thể không chi tiền. Bạn sẽ phải tiêu pha cho khá nhiều khoản, vì thế bạn nên hạn chế việc ăn chơi nếu không muốn mình bị cháy túi, chưa hết tháng đã hết sạch tiền.

Tuổi Hợi

Nếu tình hình công việc, doanh thu không như ý, lúc này thay vì than thân, trách phận thì tuổi Hợi nên xem lại cách làm việc của mình. Bản mệnh lúc ăn nên làm ra thường hay cao ngạo sẽ tự nhiên thu hút không ít kẻ thù, hoặc những người ghen tị với thành công của bạn.

Người tuổi Hợi có thể an tâm phần nào khi tình hình tài chính của bạn được đảm bảo với sự che chở của Thiên Tài. Một số tính toán của bạn trước đây đi đúng hướng, may mắn khi tiền đổ về mỗi lúc một nhiều hơn.

Thông tin bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

 

Những tuổi có khả năng làm giàu từ 2 bàn tay trắng, công danh sự nghiệp rạng rời trong 10 ngày cuối cùng của tháng 2 âm lịch

Thời điểm này nếu bạn đang kinh doanh thì khả năng sẽ mang về nguồn lợi tuyệt vời, có thể giúp bạn gây dựng nên cơ ngơi trăm tỷ từ hai bàn tay trắng đấy nhé!

TIN MỚI NHẤT