Tử vi mới nhất Thứ Bảy ngày 21/10/2017 của 12 con giáp cực chuẩn, cực hấp dẫn

Tâm linh - Tử vi 21/10/2017 08:52

Cùng xem tử vi mới nhất của 12 con giáp Thứ Bảy ngày 21/10/2017 để biết công danh, sự nghiệp, tình duyên trong ngày này nhé.

Tuổi Tý

Tử vi hôm nay thứ bảy ngày 21/10 của người tuổi Tý làm việc lạnh lùng mà cũng gặp nhiều phiền phức. Họa ở khắp nơi, điềm không lành sẽ tìm đến cửa. Nhất là đường tài lộc có điềm phá tài, tiền đến rồi tiền lại đi, ham đầu cơ lại hiếu thắng nên mất tiền.

Được cái là bản mệnh nhanh nhẹn, giỏi ứng phó, cũng biết chiêu trò nên đầu xuôi đuôi lọt, tạm vượt qua các vướng mắc nhưng vẫn có thất bát. Tính toán không chi li thì mất khoản to chứ chẳng chơi nên đừng lơ là, chủ quan, kể cả với người làm công ăn lương.

Ngày thường tuổi Tý khá tình cảm nhưng hôm nay do mệt mỏi nên không gần gũi người thân, ít nói chuyện tình cảm, tâm trạng khá nặng nề, thích yên tĩnh một mình.

Tuổi Sửu

Tử vi thứ bảy của người tuổi Sửu nên đi chùa cầu an để tĩnh tâm, tự tại và củng cố thêm lòng tin vì bạn sẽ có một ngày nhiều bất an, lo lắng, trong lòng nóng nảy, thường xuyên nghĩ ngơi không yên.

Ngày thứ bảy 21/10 này sự nghiệp của người tuổi Sửu có điềm báo bất đồng ý kiến, họa quan trường rình rập và vấp phải sự phản đối của đồng nghiệp. Môi trường công sở cạnh tranh chưa bao giờ ngừng sóng gió nên nhưng là người có tinh thần vững vàng, quyết đoán nên bản mệnh không quá kiêng sợ.

Đặc biệt nữ mệnh có nhiều khó khăn, tự mình gây dựng công việc, dễ có điềm thai sản, đào hoa xấu, dễ có tình nhân bên ngoài làm gia đình xáo xào. Người đã lập gia đình hãy chú ý tác phong, không nên cho người khác cơ hội hiểu nhầm.

Tử vi mới nhất Thứ Bảy ngày 21/10/2017 của 12 con giáp cực chuẩn, cực hấp dẫn - Ảnh 1
Ảnh minh họa.

Tuổi Dần

Tử vi ngày mới thứ bảy 21/10 của người tuổi Dần tính nhẫn nại kém nên dễ dàng hỏng việc. Bản mệnh nóng nảy, hấp tấp lại không biết đối nhân xử thế cho phù hợp nên công việc bất lợi, tranh chấp với người khác mà không thu được gì.

Bù lại tài lộc tốt đẹp, có lộc trời cho. Người tuổi Dần làm ăn khấm khá, được giới thiệu khách hàng, đối tác, cơ hội thuận lợi. Những mối quan hệ công việc cũng giúp bạn khá nhiều trong việc làm ăn riêng, nên tận dụng triệt để.

Chuyện tình cảm có cản trở lớn khi mà đối tượng không được lòng cha mẹ, bị phản đối mạnh mẽ nên hai bên cũng không tránh khỏi lục đục, tinh thần mỏi mệt, tâm lý ly tán, thiếu tập trung.

Tuổi Mão

Người tuổi Mão có một ngày thứ bảy đầy hứng khởi, bản mệnh nhanh nhẹn, sáng suốt, mở mang được nhiều điều, học hành có tiến bộ, được trọng vọng. Nên chăm chỉ học hỏi kinh nghiệm của những người đi trước để tích lũy cho mình.

Bản mệnh hiếu học, dễ thành anh tài, thi cử đỗ đạt. Người làm nghề tự do, kĩ thuật, nghệ thuật thành công vang dội, đạt được thành tựu đáng ngưỡng mộ. Tuy nhiên, cần kiềm chế lòng tham kẻo vì tiền bạc mà đánh mất danh dự, liên lụy tới sự nghiệp.

Tuổi Mão hay lo chuyện bao đồng, dễ bị người khác hiểu nhầm. Nam mệnh có điềm tư tình lung tung, vi phạm luân thường đạo lý. Nữ mệnh lưu ý đức độ, hôn nhân bị lung lay.

Tuổi Thìn

Tử vi hôm nay 21/10 của người tuổi Thìn có nhân duyên vận cực kì phát đạt, người gặp người thích, mới quen mà đã thân thiết, nói chuyện hợp ý, rất vui vẻ, cả người bừng bừng khí thế.

Bản mệnh nên ra ngoài kết bạn, gặp gỡ những người thành đạt để giao lưu, học hỏi và phát triển bản thân theo hướng tích cực. Những mối quan hệ này sẽ có lợi cho sự nghiệp và công danh của người tuổi Thìn. Nhưng đây là quan hệ lợi ích chứ không phải quan hệ tình cảm, cần phân biệt rõ ràng.

Thìn gặp đào hoa phong lưu, gây sự chú ý với người khác phái nhưng cần chú ý tác phong, nhất là nữ mệnh cần giữ mình, không mang tai mang tiếng hay phải chịu thiệt thòi, bị lừa tình. Dùng tình đổi lấy công việc không phải là ý hay đâu.

Tuổi Tỵ

Tử vi thứ bảy ngày 21/10 báo hiệu người tuổi Tỵ có quý nhân đang nhanh chóng tới giúp vận trình. Bản mệnh không có điều gì cần phải lo lắng, luôn có bạn đồng hành đáng tin cậy ở bên, phát huy được tài lãnh đạo.

Nhưng 21/10 này cũng có khá nhiều tiểu nhân rình rập để bôi nhọ danh dự và chơi xấu bản mệnh nên tuổi Tỵ phải cẩn trọng, làm việc từ tốn, có trước có sau, chu đáo, tỉ mỉ để không có lỗi lầm. Người theo nghiệp quan trường có họa đến cửa, quý nhân chỉ giúp được phần nào, còn lại tự mình gánh vác.

Tuổi Tỵ có điềm thương tật, phẫu thuật, nên chuẩn bị chu đáo và thăm khám kĩ càng để hoàn thành tốt nhất. Bản mệnh cần tham khảo ý kiến của chuyên gia và đến những bệnh viện uy tín, tránh khám ở các cơ sở y tế không đạt yêu cầu, rất nhiều rủi ro.

Tuổi Ngọ

Tử vi thứ bảy của người tuổi Ngọ đề phòng thị phi, cãi cọ, tính khí nóng nảy, bốc đồng, dễ xung đột chỉ vì chuyện nhỏ hoặc quá chấp nhặt với người khác. Bạn đang thiếu kiên nhẫn và mất kiểm soát.

Người tuổi Ngọ trong thứ bảy này sẽ gặp được nhiều người tốt giúp bạn nhanh chóng vượt qua hoàn cảnh này. Đồng thời, đó cũng là nguồn cơn mang đến những điềm lành trong công việc để sự nghiệp của bạn tiến xa hơn trong những ngày tới.

Thời tiết nóng bức, tức tối thịnh nộ sẽ càng thêm bức bối trong người, tiết khí khô háo nên sức khỏe cũng kém một chút. Các bệnh do nóng trong như cảm sốt, nhiệt miệng, sưng viêm đang thừa dịp tấn công người tuổi Ngọ.

Tuổi Mùi

Tử vi thứ bảy của người tuổi Mùi quá hiếu thắng nên gặp hoạ về công việc, bị người khác ghen ghét, kết bè kéo cánh để vùi dập. Bản mệnh tính cách khá cực đoan, không nhẫn nại, hay quên, thích nịnh nọt nên rất dễ bị lừa gạt, đâm sau lưng.

Những trở ngại lớn đó làm cho bản mệnh bị thua thiệt, công danh không khởi sắc, có thể bị cấp trên phê bình, phạt tiền và phải làm tăng ca, thêm giờ. Nếu mất bình tĩnh sự việc sẽ càng đi xa hơn, có thể mất việc hoặc phải thuyên chuyển vị trí công tác.

Gia trạch biến động, người trong nhà lời ra tiếng vào, bất đồng ý kiến. Bản mệnh có những điểm khác biệt rất rõ nét về quan điểm sống và phong cách hành động nên không mấy mặn mà với việc về nhà hay hỏi ý kiến người thân.

Tuổi Thân

Tử vi thứ bảy 21/10 của người tuổi Thân nhất định phải đề phòng và lưu ý, vận trình cực kì tệ, liên tiếp xảy ra những chuyện rắc rối, không như mong muốn khiến bản mệnh phải lo lắng, tính toán rất nhiều, tiêu một khoản tiền lớn ngoài mong muốn.

Người tuổi Thân cá tính cực đoan, đi theo chiều hướng xấu do gặp tiểu nhân, lúc nào cũng phải căng thẳng, mệt mỏi và bị ức chế tinh thần. Sự nghiệp tuột dốc, tài lộc không có, nhìn đâu cũng thấy chán nản, thất vọng lại còn dễ cãi cọ với lãnh đạo khiến thay công đổi việc.

Quan hệ cha mẹ con cái xa cách, không thể giải quyết mâu thuẫn với người lớn. Người tuổi Thân có tâm tư, có sự khác biệt lớn từ suy nghĩ, nhân sinh quan, thái độ cuộc sống, hứng thú, sở thích giữa hai thế hệ nên nảy sinh bất đồng, càng ngày càng khó tháo gỡ.

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu có một ngày thứ bảy tiền bạc hanh thông, làm ăn thuận lợi, sự nghiệp trôi chảy. Bạn có cá tính, có niềm tin, phương hướng hành động rõ ràng nên tìm thấy thành công nhanh chóng, không cần nhiều sự trợ giúp từ bên ngoài.

Sức khỏe dồi dào, tuổi Dậu đang trong thời kì thịnh vượng, lúc nào cũng vui mừng hớn hở. Phúc khí đến nhà, trăm hoa đua nở, hãy mau mau xúc tiến việc tình cảm riêng tư để song hỷ lâm môn.

Ra đường nhìn trước ngó sau, về nhà tránh vật sắc nhọn và không lui tới nơi nguy hiểm để bảo toàn thân thể. Làm việc căng thẳng thì nghe nhạc thư giãn, tránh lao động quá độ.

Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất gặp điều không may về sự nghiệp trong thứ bảy này, giữa đường gặp chuyện bất bình chẳng tha, lên tiếng vì công bằng, lẽ phải. Nhưng thật thà, chính trực thường thua thiệt, chịu không ít công kích từ tiểu nhân, bị lợi dụng mà không biết.

Bản mệnh đối nhân xử thế đàng hoàng, trượng nghĩa, có uy tín, thích hợp với những nghề nghiệp luôn có lý tưởng và mục đích như cảnh sát, công an, luật sư, thẩm phán, kiểm sát viên. Do tính cách tốt, biết cách làm vừa lòng cộng đồng, tập thể nên tuổi Tuất dễ được mọi người yêu quý và tin tưởng.

Điểm yếu của bản mệnh là khá e dè, chưa đủ quyết liệt và do dự, không quyết đoán nên bỏ lỡ cơ hội tốt vươn lên. Cần biết cách khẳng định bản thân hơn nữa.

Tuổi Hợi

Tử vi ngày thứ bảy 21/10 của tuổi Hợi khéo léo, thông minh, nhanh nhạy, biết nắm bắt thời cuộc, rất có lợi cho công việc và sự nghiệp. Bạn đi trước người khác một vài bước nhờ có trí tuệ, hãy tận dụng triệt để.

Bản tính lương thiện lại tài hoa nên tuổi Hợi khá được hâm mộ. Bạn trở thành ngôi sao ở nơi làm việc, thêm vẻ hài hước, duyên dáng thì nhất định sẽ thu hút không ít người khác phái, nhân duyên tương đối thịnh vượng.

Tình cảm gia đình lại không tốt lắm, tuổi Hợi cảm thấy cô đơn và ít được quan tâm. Chính vì thế nên bản mệnh không thích thổ lộ hay tâm sự với người nhà, lâu dần khoảng cách khá lớn, lạnh nhạt với nhau.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

3 con giáp 'GIÀU NỨT ĐỐ ĐỔ VÁCH' trong tháng 11/2017

Không ít người sẽ phải ghen tỵ với những con giáp có tên trong danh sách dưới đây bởi vận tài chính của họ rất vượng trong tháng 11/2017.

TIN MỚI NHẤT