Tử vi chủ nhật ngày 29/7/2018 của 12 con giáp: tuổi Dần làm ăn thuận lợi, tuổi Dậu cẩn thận kẻo bị đuổi việc

Tâm linh - Tử vi 29/07/2018 08:46

Ngày chủ nhật của 12 con giáp sẽ gặp may mắn hay xui xẻo? Xem ngay tử vi nói gì về 12 con giáp trong ngày mai nhé!

Tử vi ngày 29/7/2018 chủ nhật của tuổi Tý

Hôm nay, tuổi Tý gặp ngày Tam hợp nên tài vận vượng phát trông thấy. Bản mệnh có cơ hội kiếm tiền, nâng cao thu nhập cho bản thân, may mắn là vào phút cuối bạn đã tỉnh táo nhận ra được những kẻ muốn lừa gạt tiền của mình và đưa ra quyết định đúng đắn.

Chuyện tình cảm không mấy tốt đẹp, gia đạo bất an vì tranh cãi với người thân về các vấn đề liên quan tới tiền nong, anh em lời qua tiếng lại, cha mẹ con cái to tiếng với nhau khiến không khí trong nhà tương đối ảm đạm và căng thẳng.

Vì là ngày ngũ hành tương xung nên tuổi Tý cần để ý tới những người xung quanh, đừng quá tin tưởng một ai vì dễ bị lợi dụng, không gây ra chuyện nhưng cũng phải giải quyết hậu quả, rất mệt mỏi. Nếu bạn càng yếu đuối và nhẫn nhịn thì càng thua thiệt.

Tử vi ngày 29/7/2018 chủ nhật của tuổi Sửu

Vận trình công việc của tuổi Sửu khá tốt đẹp, đường công danh thăng tiến, rộng mở và được quý nhân giúp đỡ giải quyết tốt mọi việc được giao.

Về phương diện tài lộc trong ngày cũng khá tốt, sự nghiệp ổn thỏa, nhìn chung sẽ là một ngày hanh thông, tốt đẹp rạng rỡ của con giáp này. Tuy nhiên hôm nay cũng là ngày tự hình nên tuổi Sửu cảm thấy có chút cô độc, suy nghĩ tiêu cực và tự làm khổ bản thân.

Chuyện tình cảm khá vượng, nhân duyên đôi lứa tươi đẹp, vợ chồng hòa thuận yêu thương nhau. Người độc thân cũng có nhiều mối quan hệ, nhân cơ hội này hãy lựa chọn cho mình một đối tượng phù hợp để tiến thêm một bước trong mối quan hệ đó.

Tử vi chủ nhật ngày 29/7/2018 của 12 con giáp: tuổi Dần làm ăn thuận lợi, tuổi Dậu cẩn thận kẻo bị đuổi việc - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tử vi ngày 29/7/2018 chủ nhật của tuổi Dần

Tuổi Dần được Thiên Tài ghé thăm, chuyện làm ăn buôn bán vô cùng thuận lợi và suôn sẻ. Bạn đã tìm được hướng đi mới cho mình, tìm kiếm thị trường tiềm năng, hứa hẹn thành công sẽ tới trong tương lai không xa nữa.

Tuổi Dần không nên nóng vội trong chuyện nhân duyên, hôm nay do ảnh hưởng của ngũ hành tương khắc nên không có nhiều tiến triển. Nếu quá mức nhiệt mình mà không được đáp lại thì càng sinh chán nản, buồn bản. Tình cảm đặt sai chỗ thì chỉ tự chuốc tổn thương vào mình mà thôi. Sức khỏe của bạn ổn định nhưng vẫn cần chăm chỉ luyện tập thể dục thể thao.

Nếu vì công việc bận rộn mà chưa sắp xếp được thời gian thì hôm nay chính là thời điểm thích hợp đó. Hãy lên kế hoạch cụ thể và thay đổi dần dần là bạn sẽ quen với thói quen tốt này.

Tử vi ngày 29/7/2018 chủ nhật của tuổi Mão

Tử vi Chủ nhật của 12 con giáp của người tuổi Mão được đánh giá cao vì có tinh thần trách nhiệm, nghiêm túc trong công việc. Tuy nhiên, mặt trái trong tính cách hôm nay của bạn là bảo thủ cứng nhắc, thậm chí ai đưa ra lời khuyên, góp ý gì cũng cự cãi và đây là nguyên nhân dẫn đến những sai sót nhỏ trong công việc và dần dần tích tụ thành những lỗi lớn.

Bản mệnh có điềm báo không hay về tiền bạc, nhớ cố gắng quản lý tiền bạc chặt chẽ, nếu không tài chính sẽ bấp bênh, cẩn thận không vướng vào họa tiểu nhân, bị người khác hãm hại.

Tinh thần của bản mệnh gần đây không được tốt, một phần do áp lực công việc, nếu muốn nhanh chóng thoát khỏi tình trạng này, bạn nên thử áp dụng chế độ ăn chay xem sao.

Tử vi ngày 29/7/2018 chủ nhật của tuổi Thìn

Thìn Thổ tự hình dù không có chuyện gì to tát xảy ra nhưng tự bản thân con giáp này lại làm khổ mình. Bản mệnh cố chấp và cứng nhắc, không chịu lắng nghe lời khuyên của bất cứ ai kể cả là người thân cận nhất cũng không muốn lắng nghe.

Tuổi Thìn có thể sẽ phải đưa ra quyết định quan trọng trong hôm nay, người mới ra trường băn khoăn giữa hai lựa chọn một là bám trụ lại thành phố, hai là trở về quê hương. May mắn là bạn luôn có gia đình ủng hộ mọi quyết định nên đừng đặt nặng vấn đề kẻo gây áp lực cho mình.

Ngũ hành Thổ vượng không tốt cho sức khỏe con giáp này, bạn cảm thấy khó chịu, háo nước, khô nóng gây ra bí bức tinh thần, không giữ được sự phấn chấn như mọi ngày.

Tử vi ngày 29/7/2018 chủ nhật của tuổi Tỵ

Tử vi ngày mới cho biết, người tuổi Tỵ với những người làm công việc liên quan đến sáng tạo như nghệ thuật, nghề truyền thông, công việc tự do…. có rất nhiều cơ hội mở ra mang đến thành công lớn. Tuy nhiên, không nên vồ vập và nếu bạn có vô tình thấy được một cơ hội nào đó tốt cho mình cũng cần kiểm tra thật kĩ lưỡng mọi thông tin trước khi gật đầu đồng ý.

Người tuổi Tỵ nên đề phòng các bệnh liên quan tới tim, mạch trong ngày này. Cố gắng kiểm soát những cơn nóng giận trong những ngày thời tiết nóng. Để tĩnh tâm nên chọn nghe những bài hát êm dịu hoặc nhạc thiền để cảm thấy tâm hồn mình thanh thản, nhẹ nhàng hơn.

Bạn đón một ngày Chủ nhật vô cùng dễ chịu khi đi đâu cũng có người giúp đỡ, hỗ trợ. Quan hệ xã giao hài hòa, tình cảm gia đình tốt đẹp, đôi lứa thoải mái bày tỏ tình cảm, sự ngưỡng mộ lẫn nhau, ai yêu nhau lâu cũng có thể bàn chuyện cưới hỏi.

Tử vi ngày 29/7/2018 chủ nhật của tuổi Ngọ

Hôm nay bản mệnh trở nên háo thắng nên không tỏ ra bằng lòng khi người khác có dấu hiệu thành công hay nhận được lời khen trong khi cái tên của mình bị bỏ qua. Chính tính cách này của bạn sẽ là vũ khí cho những kẻ xấu vì họ lợi dụng điều này để khiến bạn gây mâu thuẫn, hiềm khích với những đồng nghiệp khác.

Lời khuyên cho bạn muốn thành công trong sự nghiệp thì tìm cách kiểm soát tính hiếu thắng này của bản thân để tránh những hiểm họa không hay có thể xảy ra. Hôm nay những ai đang làm lãnh đạo hay công việc liên quan tới học thuật rất thuận lợi.

Tình cảm với bố mẹ cũng rất tốt khi bạn càng lớn càng nhận ra họ là chỗ dựa tinh thần tuyệt vời cho mình khi đối mặt với những sóng gió cuộc đời. Vận trình tình duyên của bản mệnh tốt đẹp, mọi việc được thuận theo ý nguyện nên đời sống tinh thần viên mãn khiến bạn lúc nào cũng tươi như hoa màu xuân.

Tử vi chủ nhật ngày 29/7/2018 của 12 con giáp: tuổi Dần làm ăn thuận lợi, tuổi Dậu cẩn thận kẻo bị đuổi việc - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tử vi ngày 29/7/2018 chủ nhật của tuổi Mùi

Chủ nhật cho biết, những người tuổi Mùi làm việc liên quan tới nghệ thuật, y học, kỹ thuật hay nghề tự do sẽ có quý nhân giúp đỡ.

Người này không chỉ mang tới nguồn động viên tinh thần mà còn trợ giúp tích cực về mặt vật chất, giúp bạn yên tâm theo đuổi mục tiêu của mình. Song cũng chính vì lý do đó mà con giáp này trở nên kiêu căng ngạo mạn hơn thường ngày. Việc kiếm tiền trở nên vất vả hơn, tự làm tự chịu. Mọi công việc đều một mình gánh vác, không có ai giúp đỡ, thậm chí còn làm ơn mắc oán.

Về sức khỏe, tuổi Mùi cần có kế hoạch ăn uống khoa học, đầy đủ đúng chất kết hợp thể dục thường xuyên thì sức khỏe mới có thể dẻo dao như ý muốn được.

Tử vi ngày 29/7/2018 chủ nhật của tuổi Thân

Hôm nay là một ngày khá bận rộn của bản mệnh, bạn dành nhiều thời gian và công sức để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao nên không gặp phải bất kỳ trở ngại nào. Chính vì thế mà tài lộc dồi dào, đây là phần thưởng vô cùng xứng đáng dành cho bạn đấy.

Tài vận hanh thông, phú quý song toàn, hôm nay là ngày cực kỳ may mắn của bản mệnh. Bản mệnh có thể tiến hành các công việc quan trọng như ký kết hợp đồng, làm ăn, hợp tác với những người tuổi Thìn. Có thể nói tuổi Thân với tuổi Thìn, có thể hợp tác lâu dài và không bao giờ thất bại…

Tình cảm của bạn khá suôn sẻ, người đã yêu lâu có thể tiến tới hôn nhân hoặc cha mẹ đang mong con cái thành gia thất cũng được như ý muốn. Nhưng người độc thân cũng nên chủ động nắm bắt cơ hội kẻo sẽ phải nói lời hối tiếc.

Tử vi ngày 29/7/2018 chủ nhật của tuổi Dậu

Theo Tử vi phương Đông, người tuổi Dậu với những ai đang có chức có quyền nên cẩn thận trong lời ăn tiếng nói, đừng quá hống hách kẻo bị mất chức, đuổi việc như chơi. Hôm nay cũng không thuận lợi cho ai muốn ký kết hợp đồng hay mở rộng kinh doanh, doanh thu thậm chí có dấu hiệu thất thoát.

Kế hoạch tìm kiếm người trong mộng của con giáp này bị đình trệ. Bạn chỉ còn biết than trời số khổ vì đào hoa, nhưng có gấp thế nào mà không chịu sửa cái tật tán tỉnh lung tung thì tình hình không được cải thiện vì thói xấu này của mình.

Sức khỏe của người tuổi Dậu khá ổn, tuy nhiên bạn cần đề phòng bệnh về đường hô hấp trong thời điểm cuối tháng này nhé. Ngoài ra, nên cố gắng đi ngủ trước 11 giờ đêm để đảm bảo cơ thể được nghỉ ngơi, làm việc đúng đồng hồ sinh học.

Tử vi ngày 29/7/2018 chủ nhật của tuổi Tuất

Ngày Tuất Thìn tương xung, chuyện tình cảm của bạn không được vui vẻ như thường ngày. Yêu xa có thể gây ra nhiều hệ lụy, thậm chí chỉ một hiểu lầm nhỏ cũng có thể khiến đôi lứa chia ly vì chẳng thể chạy ngay đến gặp nhau mà giãi bày, phân bua.

Chẳng ai muốn xa người mình yêu vì không thể cùng chia sẻ niềm vui nỗi buồn với nhau, khoảng cách giữa hai người cũng ngày càng lớn. Chính vì vậy tình yêu này cần phải có nghị lực rất lớn mới có thể vượt qua thử thách của cuộc sống.

Bù lại, công việc của con giáp này vẫn đang tiến triển rất tốt, bản mệnh phát huy được khả năng tiềm ẩn của mình khi bị rơi vào hoàn cảnh nguy cấp. Nhờ vậy cấp trên cũng có cái nhìn hoàn toàn khác về tuổi Tuất và có nhiều dự định phát triển cùng bạn.

Tử vi ngày 29/7/2018 chủ nhật của tuổi Hợi

Tử viChủ nhật của 12 con giáp tình cảm đôi lứa không được xuôi chèo mát mái do ngày nghỉ nhưng bạn vẫn rất bận rộn. Nếu là đàn ông bạn nên kiểm điểm lại bản thân vì nếu không thể mang đến cho nửa kia cuộc sống tốt đẹp hơn thì đó là lỗi của bạn. Còn nếu bạn là phụ nữ có thể vì bạn đòi hỏi quá nhiều gây áp lực cho đối phương khiến họ cảm thấy mệt mỏi, chán nản. Người tuổi Hợi may mắn về mặt tài chính, tiền bạc dồi dào.

Thậm chí có người còn được nhận những món tiền từ trên trời rơi xuống như trúng thưởng trong một chương trình bốc thăm may mắn, trúng số đề, được bố mẹ chia tài sản… Tuy nhiên trong cái may tiềm ẩn cái rủi. Nếu bạn nhận được số tiền lớn trong khi chưa biết cách quản lý tài chính một cách phù hợp thì đây thực sự lại là thách thức đối với bạn. Đầu tư khôn ngoan là đầu tư vào chính bản thân mình, vì thế, nên đi học thêm những khóa học liên quan đến đầu tư trước khi sử dụng những đồng tiền này.

Bạn không nên lơ là về sức khỏe và tự biện minh rằng không có đủ thời gian cho tất cả mọi việc. Nếu cảm thấy không được khỏe đừng chủ quan mà không đi khám vì từ những biểu hiện nhỏ dần dần sẽ là những dấu hiệu lớn đáng lo hơn nhưng bạn liên tục bỏ qua nên không kịp thời chữa trị. Bạn cần chú ý các bệnh về đường tiết niệu.

Trong 99 ngày tới, 3 con giáp này có khả năng đổi đời, ai nghèo thoát nghèo, ai giàu lại càng giàu hơn, phát tài trong bất ngờ

Sắp tới, vận may của 3 con giáp này sẽ có chuyển biến tích cực. Nếu ai đang nghèo thì sẽ có cơ hội đổi đời, còn những ai đã ổn định về mặt tài chính thì lại tìm được hướng đi mới giúp xây dựng sự nghiệp vững chắc, đã giàu nay càng giàu hơn.

TIN MỚI NHẤT