Tử vi 4 ngày liên tiếp (19, 20, 21 và 22/4), 3 con giáp vận khí lên hương, tiền đếm mỏi tay, giàu sang không ai sánh bằng

Tâm linh - Tử vi 18/04/2024 23:51

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán công danh tài lộc chạm nóc, giàu sang phú quý khó ai bì kịp.

Tuổi Tý 

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng tuổi Tý có thể rơi vào những tình huống vô cùng khó xử. Rắc rối ập tới trong các mối quan hệ, bản mệnh có thể bị kẻ xấu hãm hại, làm chuyện xấu xa ảnh hưởng tới danh dự, uy tín.

Đặc biệt, con giáp này rất dễ đối mặt với họa khẩu thiệt thị phi. Nhìn chung đây không phải là ngày may mắn với con giáp này vì gặp quá nhiều sự việc ngoài ý muốn. Những lời đồn đoán kia còn có thể khiến bản mệnh đánh mất cơ hội thăng tiến tốt đẹp trong công việc.

Chẳng những vậy, tiền bạc cũng có dấu hiệu hao hụt trong ngày. Lời khuyên cho bản mệnh là phải thật tập trung trong công việc, chỉ lơ là một chút thôi cũng khiến bản mệnh phải đền bù một số tiền khá lớn. Kinh doanh buôn bán nên chú trọng tính an toàn thay vì nóng vội tham cái lợi trước mắt.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tử vi 4 ngày liên tiếp (19, 20, 21 và 22/4), 3 con giáp vận khí lên hương, tiền đếm mỏi tay, giàu sang không ai sánh bằng - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu 

Khi nói về cơ hội và hy vọng, không thể không nhắc đến người tuổi Dậu - những cá nhân vẫn đầy niềm tin vào tương lai rộng mở. Trong vòng mười ngày tới, dù có thể gặp phải những thử thách nhất định, nhưng với sự quyết tâm và khả năng nắm bắt cơ hội, người tuổi Dậu sẽ đạt được sự giàu có, thịnh vượng không ngờ, thậm chí, họ sẽ bận rộn đến mức hàng ngày chỉ việc đếm tiền mà thôi.

Tuy nhiên, cần phải lưu ý rằng, không phải mọi người tuổi Dậu đều gặp may mắn như vậy. Trong thời gian tới, những người này có thể sẽ đối mặt với sự ảnh hưởng của cung Tài lộc chạm phải sao xấu, điều này có nghĩa là sức khỏe và vận mệnh có thể sẽ không được như ý. Vì vậy, hãy hết sức thận trọng để tránh cảm lạnh và các vấn đề sức khỏe tiềm ẩn khác.

Bên cạnh đó, một số người trong số họ có tính cách tốt bụng, nhưng lại dễ mắc phải các vấn đề tâm lý, và thậm chí gặp phải khó khăn trong việc tiêu hóa thức ăn. Điều này đòi hỏi họ cần phải chú trọng hơn nữa đến chế độ ăn uống của mình và nên lựa chọn những thực phẩm phù hợp để đảm bảo sức khỏe tổng thể luôn ở trạng thái tốt nhất.

Tử vi 4 ngày liên tiếp (19, 20, 21 và 22/4), 3 con giáp vận khí lên hương, tiền đếm mỏi tay, giàu sang không ai sánh bằng - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão 

Tử vi của 12 con giáp cho thấy người tuổi Mão chia sẻ công việc cùng bạn bè. Thời gian này tuổi Mão đôi lúc chịu nhiều ấm ức, khó chia sẻ cùng với ai. Bạn là người biết cách kìm nén cảm xúc, đặt để mọi việc lên hàng đầu.

Công việc: Ngày hôm nay, người tuổi Mão là người cuồng công việc, khó chấp nhận việc ai đó làm ảnh hưởng đến công danh chung.  

Tình cảm: Tình cảm là điều dễ nhìn thấy, thế nhưng bạn lại không tìm hiểu ra người mình thích có thực sự thích bạn hay không.

Tài lộc: Về mặt tài chính, yên lòng khi cải thiện kinh tế, niềm vui khó tả. 

Sức khoẻ: Trút bỏ chuyện mệt mỏi, duy trì sự vui vẻ của bản thân.

Tử vi 4 ngày liên tiếp (19, 20, 21 và 22/4), 3 con giáp vận khí lên hương, tiền đếm mỏi tay, giàu sang không ai sánh bằng - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Đúng 3 ngày tới (21/4), 3 con giáp lộc lá đầy nhà, giàu sang viên mãn, vận đỏ tới tay, cuộc đời êm ấm

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán tiền vào như nước, buôn bán đắt hàng không sợ ế.

TIN MỚI NHẤT