Tử vi 2020: 4 con giáp phúc lộc ‘giành’ hết phần người khác

Tâm linh - Tử vi 19/09/2020 18:54

Tài lộc dồi dào, quý nhân phù trợ, quyền lực mạnh mẽ, 4 con giáp sau đây sẽ có 1 năm Canh Tý 2020 viên mãn mà nhiều người khác đến mơ cũng không có được.

Tử vi 2020: 4 con giáp phúc lộc ‘giành’ hết phần người khác - Ảnh 1

Tử vi 2020: 4 con giáp phúc lộc ‘giành’ hết phần người khác

Tuổi Tị

Trời sinh có sự tỉ mỉ, cẩn thận, người tuổi Tị làm gì cũng tập trung cao độ, suy nghĩ đa chiều. Tài năng của con giáp này không thể không thừa nhận, tuy nhiên không phải người tài nào sinh cũng gặp thời.

Bước sang năm 2020, theo tử vi năm Canh Tý của tuổi Tị, con giáp này có thể nhờ phúc quý nhân mà có được thêm nhiều may mắn để tăng tài tiến lộc, phát triển sự nghiệp của mình.

Khả năng ngoại giao của bản mệnh cũng khá tốt, chỉ cần tìm đúng phương hướng phát triển cho mình thì con đường phía trước chắc chắn sẽ còn thênh thang rộng mở hơn nữa, sự nghiệp phát triển rực rỡ, tài lộc đủ đầy mà tình duyên cũng viên mãn.

Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ là người nhiệt tình, năng nổ, làm việc cũng chăm chỉ lắm. Nhưng trong năm 2019 vận trình của con giáp này vẫn còn khá ảm đạm, qua năm 2020 mặc dù chưa thể tính là khởi sắc rực rỡ nhưng cũng đã có những tín hiệu đáng mừng.

Nửa đầu năm 2020, con giáp này như người bừng tỉnh sau giấc mộng dài, nhận ra được cái tôi của mình, tìm ra được cơ hội để phát huy hết tiềm lực của mình.

Là con giáp may mắn năm 2020, từ giữa năm đến cuối năm những thành quả đạt được nhờ sự thay đổi, chuyển biến của bản mệnh vô cùng lớn. Quý nhân như hình với bóng, đóng vai trò vô cùng quan trọng trong sự thành công mà con giáp này có được.

Tuổi Ngọ nếu như nỗ lực nhiều thêm nữa thì thành quả thu về lại càng rực rỡ hơn.

Tuổi Thân

 

Con giáp này có tầm nhìn xa trông rộng, không bao giờ để mình bị bó hẹp bởi cái lợi trước mắt mà luôn chú ý để biết được mình có thể đi xa đến đâu mà đầu tư đúng mức.

Trước khi quyết định bất cứ việc gì, những chú Khỉ cũng đều nhìn trước ngó sau, xem xét hết mọi phương án dự phòng để đối phó với những tình huống bất ngờ có thể xảy ra.

Xem tử vi, đầu năm 2020 con giáp này sẽ có những sự thay đổi thuận lợi và tích cực có thể thấy ngay được, chuyện kinh doanh càng ngày càng phát đạt.

Nói không chừng cuối năm bản mệnh sẽ thu về cái kết viên mãn với đường công danh rộng mở thênh thang, nắm quyền thế trong tay chẳng mấy ai sánh bằng đâu.

Tuổi Hợi

Tuổi Hợi là người rất lạc quan vui vẻ, tuy nhiên khi làm việc lại vô cùng nghiêm túc, tỉ mỉ đâu ra đó.

Bản mệnh không quá mức mạo hiểm lớn gan lớn mật nhưng lại là người vững vàng, thận trọng và có thể tin cậy được. Việc đã giao vào tay tuổi Hợi thì yên tâm sẽ được hoàn thành đúng chỉ tiêu, thậm chí là vượt chỉ tiêu nữa.

Đầu năm sẽ có khá nhiều áp lực đặt ra cho con giáp này, song với bản lĩnh của mình, những chú Heo vẫn vững bước tiến tới, nắm đúng thời cơ, thu tài lộc về tay.

Tới giữa năm, nhờ có anh em bạn bè đưa ra những lời khuyên bảo quý báu mà con giáp này lại càng có thêm cơ hội để khẳng định mình. Đó cũng chính là quý nhân mang may mắn tới cho tuổi Hợi.

Vận trình trong năm 2020 của tuổi Hợi vốn đang trắc trở cũng trở nên vô cùng thuận lợi nhờ những yếu tố này, chẳng có gì ngạc nhiên khi mà cuối năm lại nhận thêm quyết định tăng lương thăng chức.

3 con giáp tài lộc dồi dào vì được cát tinh soi chiếu khi bước sang tháng 8 âm lịch

Bước sang tháng 8 âm lịch, có 3 con giáp được cát tinh, thần tài soi chiếu nên tài lộc vô cùng dồi dào, thoải mái hưởng trọn vẹn hồng phúc.

TIN MỚI NHẤT