Tử vi 2 ngày đầu tháng 7 (1/7 - 2/7), phúc khí ngập tràn, niềm vui muôn lối, 3 con giáp làm ăn thịnh vượng, tài lộc hanh thông, công thành danh toại, đón nhận vô số vận may

Tâm linh - Tử vi 29/06/2022 14:31

Tử vi 2 ngày đầu tháng 7 (1/7 - 2/7), 3 con giáp may mắn tài lộc hanh thông, công thành danh toại, sống trong giàu sang, sung sướng.

Tuổi Mùi

Trong 2 ngày đầu tháng 7, người tuổi Mùi vận trình lên hương, tài lộc thuận lợi. Nhờ Thiên Tài phù trợ, con giáp may mắn có khả năng sẽ phát tài lớn trong ngày hôm nay. Nếu bản mệnh là người chăm chỉ tham gia các công việc làm thêm, chắc chắn bạn sẽ nhận được phần thưởng xứng đáng.

Con giáp biết cách yêu thương gia đình mình nhiều hơn.  Có lẽ bạn là người quá đam mê với công việc nên đã quên mất những người thân thiết xung quanh mình. Thế nhưng, trong giai  đoạn này, con giáp hãy dành thời gian trò chuyện và âu yếm với mọi người.

con giap may man 1
Trong 2 ngày đầu tháng 7, người tuổi Mùi vận trình lên hương, tài lộc thuận lợ - Ảnh minh họa: Internet

 

Tuổi Dậu

Nhờ có cát tinh soi chiếu nên đường tài lộc dồi dào, vượng phát. Người làm công việc văn phòng có thêm thu nhập từ việc làm thêm, nghề phụ, song làm gì cũng nên cân bằng. Người kinh doanh buôn bán cùng thuận lợi hơn, lợi nhuận tăng đáng kể. Nhìn chung, vận trình trong 2 ngày tới của con giáp thăng tiến rực rỡ.

Con giáp này cũng luôn đón đầu xu hướng, là người có tầm nhìn xa trông rộng nên có thể làm được những việc mà không phải ai cũng làm được nên cũng có tài lộc hơn người.

con giap may man 2
Nhờ có cát tinh soi chiếu nên đường tài lộc dồi dào, vượng phá - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn

Tuổi Thìn đón nhận vận may tiền bạc trong 2 ngày đầu tháng 7. Người buôn bán kinh doanh có mối làm ăn tốt, được khách hàng tin tưởng, nếu biết tận dụng cơ hội đầu tư sinh lời thì lợi nhuận thu về rất lớn. Còn người làm công ăn lương có khả năng được tăng lương hoặc khen thưởng.

Vận trình tình cảm của Tuổi Thìn hôm nay có dấu hiệu chuyển biến tích cực. Nếu con giáp này đang có hiểu lầm hay mâu thuẫn với người ấy thì là thời điểm tốt để chủ động hóa giải. Yêu thương không bao giờ là đủ thì sao phải giận dỗi nhau mãi, được gì kia chứ. Vì vậy đừng để những điều không đáng ảnh hưởng đến mối quan hệ của hai người.

con giap may man 3
Tuổi Thìn đón nhận vận may tiền bạc trong 2 ngày đầu tháng 7 = Ảnh minh họa: Internet

 * Bài viết chỉ mang tính tham khảo.

 

Vào đúng giờ này ngày mai, Thần Tài ghé thăm, ban nhiều phúc lộc, 3 con giáp vét sạch vận may, khai thông sự nghiệp, liên tiếp đón nhận tin vui, tha hồ tận hưởng sung sướng

Vào đúng giờ này ngày mai, 3 con giáp may mắn khai thông sự nghiệp, tiền bạc dồi dào, tha hồ tận hưởng cuộc sống giàu sang.

TIN MỚI NHẤT