Tử vi 10 ngày tới (9/7 - 18/7), phú quý phát tài, phúc vận xoay chuyển, 3 con giáp xóa tan xui xẻo, đón nhận vận may, khai thông sự nghiệp, sống trong giàu sang, nhung lụa

Tâm linh - Tử vi 08/07/2022 16:40

Tử vi 10 ngày tới (9/7 - 18/7), 3 con giáp may mắn, khai thông sự nghiệp, sống trong vui vẻ, giàu sang.

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi trong 10 ngày tới phúc lộc vô biên, tiền tài dư dả. Mọi chuyện của con giáp đang diễn ra vô cùng tốt đẹp. Bản mệnh có nhiều ý tưởng độc đáo, cách suy nghĩ và nhìn nhận đặc biệt nên rất có lợi cho công việc. Điều này còn giúp con giáp có cuộc sống thoải mái, dễ chịu hơn, các ý tưởng hay ho mà bạn đề xuất đều được đông đảo mọi người hưởng ứng.

Trong nhà có tin vui, tin mừng nên mọi người rất vui vẻ, cởi mở với nhau, không khí rôm rả lây sang cả con giáp này, giúp tinh thần phấn chấn hơn hẳn, muốn được về nhà sớm để cùng tận hưởng niềm vui.

con giap may man 1
Người tuổi Mùi trong 10 ngày tới phúc lộc vô biên, tiền tài dư dả - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý 

Người tuổi Tý trong 10 ngày tới vận trình hanh thông, tiền tài dư dả. Vận trình tài lộc của con giáp đi lên nhanh chóng. Bản mệnh có thể giành được những cơ hội kiếm tiền rất bất ngờ, phát tài phát lộc không phải là chuyện gì quá khó khăn, nhất là với những người kinh doanh. Đây là thời cơ tốt để con giáp mở rộng làm ăn nên nhanh chóng nắm bắt, đừng để mọi thứ đi qua trong nuối tiếc. 

Người độc thân có thể sẽ được giới thiệu cho người tâm đầu ý hợp với mình. Cuộc gặp gỡ tình cờ mang bao cảm xúc, con giáp này có thể sẽ thấy mình trở thành con người khác khi có tình yêu tràn ngập con tim.

con giap may man 2
Người tuổi Tý trong 10 ngày tới vận trình hanh thông, tiền tài dư dả - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu trong 10 ngày tới phúc khí dư dả, tài lộc đầy nhà. Con giáp may mắn rất háo hức được triển khai một dự án nào đó lòng nhiệt thành của bản mệnh nhất định sẽ mang lại nhiều kết quả khả quang. Con đường công danh sự nghiệp của bản mệnh không có điểm gì để chê, cơ hội thăng tiến rất rõ ràng, ngoại giao khéo léo, được lòng cấp trên cấp dưới.

Trong chuyện tình cảm, các cặp đôi đang dần tính tới chuyện xa hơn trong mối quan hệ tình cảm của mình. Dù sao thì yêu đương đã chín, cũng có thể tính chuyện trăm năm, trước sau gì thì cũng là người một nhà.

con giap may man 3
Người tuổi Dậu trong 10 ngày tới phúc khí dư dả, tài lộc đầy nhà - Ảnh minh họa: Internet

* Bài viết chỉ mang tính tham khảo.

TIN MỚI NHẤT