Từ ngày 20/10 đến 30/10, 3 con giáp thời tới cản không nổi, THỐNG TRỊ VẬN MAY, phát tài phát lộc, giàu càng thêm giàu

Tâm linh - Tử vi 19/10/2023 12:00

Thời tới cản không nổi, 3 con giáp này một bước chuyển mình trở nên phú quý, giàu sang, từ ngày 20/10 đến 30/10. Những người giàu sẵn càng trở nên giàu có hơn trong giai đoạn thịnh vượng này.

Con giáp tuổi Sửu

Từ ngày 20/10 đến 30/10, vận khí của người tuổi Sửu sẽ có những bước chuyển biến tích cực. Bản mệnh này được sao cát tinh chiếu mệnh nên có thể đón lộc từ quý nhân, gặp nhiều may mắn trong sự nghiệp và cuộc sống.

Từ ngày 20/10 đến 30/10, 3 con giáp thời tới cản không nổi, THỐNG TRỊ VẬN MAY, phát tài phát lộc, giàu càng thêm giàu - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Theo đó, chuyện làm ăn kinh doanh của tuổi Sửu khá trôi chảy, đem đến nguồn tài lộc dồi dào. Nhờ có Tam Hợp phù trợ, bản mệnh này giữ được tinh thần hăng hái, tích cực nên hiệu suất làm việc tốt, đạt kết quả cao, tiền bạc cũng vì thế mà về đầy túi. Nếu có dự án nào ấp ủ từ lâu thì bản mệnh này cũng có thể bắt tay vào làm ngay hoặc đầu tư, mở rộng kinh doanh trong thời gian này vì có thể thắng lớn.

Không chỉ thu nhập tăng lên, tử vi còn dự báo những cơ hội hợp tác làm ăn với những đối tác lớn cũng gõ cửa bản mệnh này.

Con giáp tuổi Tỵ

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Tỵ là con giáp khôn ngoan, biết người biết ta nhất trong số 12 con giáp. Họ quan tâm đến những người xung quanh, rất mực thước và biết đối nhân xử thế. Con giáp tuổi Tỵ cũng hơn người ở tính kiên trì, dám một mình theo đuổi ước mơ.

Từ ngày 20/10 đến 30/10, 3 con giáp thời tới cản không nổi, THỐNG TRỊ VẬN MAY, phát tài phát lộc, giàu càng thêm giàu - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Từ ngày 20/10 đến 30/10, tuổi Tỵ gặp nhiều may mắn, tài lộc hanh thông. Người sinh năm Tỵ được quý nhân phù trợ nên sẽ sớm thăng quan, tiến chức. Nhờ làm việc chăm chỉ, nỗ lực hết mình nên công việc của họ ngày càng suôn sẻ, tài vận tăng lên.

Con giáp người tuổi Tỵ buôn bán có tài, có tâm, lại biết nhìn xa trông rộng nên thu nhập tăng lên. Nhờ làm việc chăm chỉ, nỗ lực hết mình nên họ đạt được mục tiêu mình đã đề ra, biến ước mơ thành hiện thực.

Con giáp tuổi Mùi

Từ ngày 20/10 đến 30/10, người tuổi Mùi sẽ gặp nhiều may mắn, tài lộc, không thiếu tiền để chi tiêu, thỉnh thoảng sẽ có những vận may bất ngờ đổ về tài khoản. Cung điện và Cung Tơ lụa sẽ vang vọng lẫn nhau, của cải sẽ ngày càng thịnh vượng.

Từ ngày 20/10 đến 30/10, 3 con giáp thời tới cản không nổi, THỐNG TRỊ VẬN MAY, phát tài phát lộc, giàu càng thêm giàu - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Đồng thời, tuổi Mùi cũng rất giỏi che giấu bản thân, có thể tuổi Mùi rất kém cỏi và rất tiết kiệm trong việc tiêu tiền, nhưng trên thực tế, trong số học của con giáp này, có yếu tố nước thúc đẩy sự giàu có, đó là người có vận may tài chính tuyệt vời và có thể thu hút sự giàu có và thịnh vượng.

Tuy vậy, đừng ngủ quên trên chiến thắng mà tuổi Mùi hãy luôn giữ một cái đầu lạnh, không ngừng cố gắng và rèn luyện bản thân hơn nữa để tài lộc không bao giờ cạn.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo

Đúng ngày mai, thứ Sáu ngày 20/10/2023, 3 con giáp có số đại gia, mở cửa ra là tài lộc vào nhà, phú quý giàu sang, ngồi không hưởng phước

Xin chúc mừng 3 con giáp cực kỳ may mắn vào đúng ngày mai, thứ Sáu ngày 20/10/2023. Vận trình tài lộc cực đỏ, làm gì cũng thành công bất ngờ, tiền bạc luôn rủng rỉnh đầy tay. 

TIN MỚI NHẤT