Từ ngày 13/3 đến 23/3, 3 con giáp đổi vận phát tài, làm nên nghiệp lớn, đổi đời vươn lên hàng đại gia, tiền nhiều khôn xiết

Tâm linh - Tử vi 12/03/2024 06:24

Tử vi nới rằng, từ ngày 13/3 đến 23/3, 3 con giáp dưới đây sẽ thu về tài lộc, ăn nên làm ra và đặc biệt có bước chuyển mình mạnh mẽ trong năm Tân Sửu.

Tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ có may mắn hiếm ai sánh kịp từ ngày 13/3 đến 23/3. Trên phương diện Tam Hợp cho thấy, các mối quan hệ xã giao hài hòa giúp con giáp này làm việc gì cũng suôn sẻ, luôn có quý nhân giúp đỡ.

Thời điểm này thích hợp cho người tuổi Tý ký kết hợp đồng, tham gia thi cử,... Con giáp này có thể gặt hái được nhiều thuận lợi từ mối làm ăn trước đó. Nhờ vậy mà túi tiền lúc nào cũng dư dả.

Từ ngày 13/3 đến 23/3, 3 con giáp đổi vận phát tài, làm nên nghiệp lớn, đổi đời vươn lên hàng đại gia, tiền nhiều khôn xiết - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất

Theo tử vi học, từ ngày 13/3 đến 23/3, người tuổi Tuất đã trải qua nhiều biến động. Những tháng đầu năm con giáp này đã gặp không ít khó khăn nên tháng cuối sẽ là vận may để lội ngược dòng.

Con giáp này sẽ gặp nhiều may mắn từ sự nghiệp, tình cảm đến tài vận, tất cả đều thuận buồm xuôi gió. Đặc biệt những người làm ăn kinh doanh có thể gặp được đối tác tiềm năng. Nên từ thời gian này, con giáp tuổi Tuất sẽ có một cuộc sống thăng hoa rực rỡ hơn.

Từ ngày 13/3 đến 23/3, 3 con giáp đổi vận phát tài, làm nên nghiệp lớn, đổi đời vươn lên hàng đại gia, tiền nhiều khôn xiết - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi

Tử vi cho thấy, từ ngày 13/3 đến 23/3, tuổi Hợi đã được nhiều may mắn nhưng chưa phải lúc thịnh vượng nhất. Con giáp này sẽ đạt cực thịnh, tuổi Hợi sẽ tìm được cơ hội tốt để đổi đời, giúp cuộc sống thăng hoa, phú quý hơn.

Đây hứa hẹn sẽ là thời điểm đầy hy vọng với người tuổi Hợi. Con giáp này chỉ cần giữ vững tinh thần thì sự nghiệp sẽ càng thành công vượt trội. Không chỉ được Thần Tài ưu ái mà con giáp này còn có quý nhân ở bên cạnh âm thầm nâng đỡ, giúp tìm kiếm những cơ hội tốt trong sự nghiệp.

Từ ngày 13/3 đến 23/3, 3 con giáp đổi vận phát tài, làm nên nghiệp lớn, đổi đời vươn lên hàng đại gia, tiền nhiều khôn xiết - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Ra tháng Giêng, Thần tài mở cửa, 3 con giáp hứng trọn vận may, vận khí hưng thịnh, tiền nhét chặt ví

Vận thế của 3 con giáp này sẽ có sự thay đổi nhờ được thần tài mở cửa và chiếu cố khi ra tháng giêng.

TIN MỚI NHẤT