Trong 4 ngày 26, 27, 28 và 29/5, 3 con giáp tiền bạc phủ phê, ngập tràn phú quý, an cư lạc nghiệp, lên đời đổi vận chỉ trong nháy mắt

Tâm linh - Tử vi 25/05/2024 23:45

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán sớm thăng chức tăng lương, tậu được xe mua được nhà.

Tuổi Dần 

Trong 4 ngày 26, 27, 28 và 29/5, tuổi Dần xây dựng được mối quan hệ xã giao hài hòa nên gặp việc khó gì cũng có người sẵn sàng dang tay giúp đỡ. Mọi việc có thể được hoàn thành sớm hơn dự kiến của bản mệnh.

Với người làm ăn kinh doanh, bản mệnh tạo dựng được uy tín của mình nên khách hàng ngày một đổ về đông đúc. Có thể bản mệnh sẽ phải hơi vất vả nhưng số tiền bản mệnh kiếm được chắc chắn khiến cho mọi người xung quanh đều ngưỡng mộ.

Nếu có việc cần phải đi xa trong ngày hôm nay, con giáp này nên xuất phát vào giờ hoàng đạo và lựa chọn hướng Nam hoặc hướng Đông để công việc thêm phần thuận lợi.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Trong 4 ngày 26, 27, 28 và 29/5, 3 con giáp tiền bạc phủ phê, ngập tràn phú quý, an cư lạc nghiệp, lên đời đổi vận chỉ trong nháy mắt - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu 

Người tuổi Sửu có tính cách chăm chỉ, hiền lành, sống thật thà. Bản mệnh không ngại khó ngại khổ và cũng luôn sẵn sàng giúp đỡ người khác trong khả năng của mình. Tử vi dự báo rằng vận trình của người tuổi Sửu trong 4 ngày 26, 27, 28 và 29/5 có nhiều chuyển biến tích cực. Bản mệnh có tài lộc dồi dào, sự nghiệp phát triển.

Công sức mà con giáp này bỏ ra đều được đền đáp xứng đáng. Người làm ăn kinh doanh có thêm cơ hội đầu tư, hợp tác để thu về lợi nhuận cao. Trong khi đó, người làm công ăn lương cũng có công việc ổn định, tiền tài rủng rỉnh.

Trong 4 ngày 26, 27, 28 và 29/5, 3 con giáp tiền bạc phủ phê, ngập tràn phú quý, an cư lạc nghiệp, lên đời đổi vận chỉ trong nháy mắt - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão 

Trong 4 ngày 26, 27, 28 và 29/5, người tuổi Mão giỏi chi tiêu, đặc biệt biết cách sử dụng tài nguyên vào đúng chỗ.  

Công việc: Ngày hôm nay, người tuổi Mão là người biết sử dụng tài năng vào đúng vị trí công việc, luôn đưa ra những góp ý xây dựng tốt cho tình hình chung. 

Tình cảm: Tình cảm cần sự chuẩn bị cho những buổi hẹn lãng mạn, luôn đặt mục tiêu chung của cả hai để cùng thực hiện.

Tài lộc: Về mặt tài chính, đừng vội vàng quá cho sự chuẩn bị kinh tế toàn diện. 

Sức khoẻ: Các món cay nóng không hề tốt cho dạ dày của bạn. 

Trong 4 ngày 26, 27, 28 và 29/5, 3 con giáp tiền bạc phủ phê, ngập tràn phú quý, an cư lạc nghiệp, lên đời đổi vận chỉ trong nháy mắt - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Đúng 12 ngày tới (6/6/2024), 3 con giáp tay cầm vàng, miệng ngậm ngọc, tài lộc song hành, đổi vận đỏ thắm như son

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán cả đời phú quý, không lo thiếu tiền, cuộc sống ngày càng hanh thông.

TIN MỚI NHẤT