Trong 3 ngày 'Sơ độc nhật' tới (5, 6, 7 tháng 5 ÂL): Đại hạn đã đến của tháng Cửu Độc, 4 con giáp cẩn thận kẻo vận xui va vào người, tiền bạc đội nón ra đi, sự nghiệp lao dốc

Tâm linh - Tử vi 02/06/2022 20:15

Tháng 5 âm lịch được gọi là tháng Cửu Độc. Trong tháng, có 9 ngày xui xẻo nhất và mùng 5, 6, 7 là những ngày 'độc' đầu tiên. Mọi người phải cẩn trọng từ hành động tới lời nói để tránh gặp rắc rối.

Người xưa cho rằng tháng 5 âm lịch là tháng Cửu Độc, nghĩa là trong tháng này có 9 ngày cực kỳ xui xẻo. 9 ngày độc trong tháng 5 âm lịch gồm: 5, 6, 7, 15, 16, 17, 25, 26 và 27 âm lịch. Đây là những ngày mà người xưa cho là "thiên địa giao thái cửu độc nhật", tức là những thứ độc hại nhất trong trời đất sẽ tụ lại trong ngày này.

Trong những ngày này, người xưa thường cẩn thận trong lời nói, hành động, đi đứng để tránh gặp những chuyện không hay.

Trong 3 ngày độc đầu tiên (5, 6, 7 ÂL) của tháng Cửu Độc, 4 con giáp sau cần đề phòng tiểu nhân quấy phá, tiền của trôi sạch trong tháng Cửu Độc 2022

Tuổi Tý

Trong 3 ngày 'Sơ độc nhật' tới (5, 6, 7 tháng 5 ÂL): Đại hạn đã đến của tháng Cửu Độc, 4 con giáp cẩn thận kẻo vận xui va vào người, tiền bạc đội nón ra đi, sự nghiệp lao dốc - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

 

Gặp đúng tháng có Đại Hao hung tinh hoành hành, tuổi Tý cần chú ý đến chuyện tiền bạc. Nên hạn chế thực hiện những giao dịch tiền lớn để tránh gặp bất lợi về tài chính. 

Ngoài ra, con giáp này cũng cần cảnh giác đề phòng tiểu nhân vay mượn hoặc dụ dỗ làm điều sai trái. Chúng có thể làm cho tuổi Tý rơi vào cảnh nghèo khó mà còn khiến gia đình gặp xui xẻo. Trong tháng Cửu Độc, tuổi Tý vẫn có thể gặp những cơ hội tốt nếu biết cách cư xử khéo léo và nhiệt tình giúp đỡ mọi người.

Nếu bản mệnh biết hạ cái tôi xuống, lắng nghe người khác thì có thể nhận thấy sai sót của bản thân và tìm ra hướng đi đúng để bứt phá.

Tuổi Ngọ

Trong 3 ngày 'Sơ độc nhật' tới (5, 6, 7 tháng 5 ÂL): Đại hạn đã đến của tháng Cửu Độc, 4 con giáp cẩn thận kẻo vận xui va vào người, tiền bạc đội nón ra đi, sự nghiệp lao dốc - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

 

Trong các ngày độc sắp tới (5, 6, 7 ÂL), người tuổi Ngọ có xu hướng sa đà vào một vài thói hư tật xấu như thử vận đỏ đen, cá độ, chơi bời phóng đãng…

Dân gian quan niệm, nên kiêng chuyện chăn gối tháng Cửu độc, hoặc sa đà vào những thói hư tật xấu, kẻo sức khỏe dễ bị ảnh hưởng xấu, tài vận vì thế cũng sa sút theo sau.

Tử vi nói rằng tuổi Ngọ đang rơi vào chuỗi ngày thăng trầm khá dài trong chuyện tình cảm. Dù độc thân hay đã có gia đình, con giáp này đều chịu ảnh hưởng ít nhiều.

Tuổi Dậu

Trong 3 ngày 'Sơ độc nhật' tới (5, 6, 7 tháng 5 ÂL): Đại hạn đã đến của tháng Cửu Độc, 4 con giáp cẩn thận kẻo vận xui va vào người, tiền bạc đội nón ra đi, sự nghiệp lao dốc - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

 

Dân gian quan niệm rằng, ngày mùng 5, 6, 7 tháng 5 âm lịch dễ yêu vong, bất trắc, tai họa. Vì thế, thời điểm này rất cần những suy nghĩ tích cực hay lan tỏa nguồn năng lượng tốt để bản thân cũng như mọi người xung quanh luôn bình an, may mắn. 

Theo đó, dù có chuyện phiền muộn gì xảy ra, người tuổi Dậu cũng không nên suy nghĩ tiêu cực kẻo tự rước xui xẻo vào mình nhé.

Tuổi Thìn

Trong 3 ngày 'Sơ độc nhật' tới (5, 6, 7 tháng 5 ÂL): Đại hạn đã đến của tháng Cửu Độc, 4 con giáp cẩn thận kẻo vận xui va vào người, tiền bạc đội nón ra đi, sự nghiệp lao dốc - Ảnh 4
Ảnh minh họa: Internet

 

Người tuổi Thìn cần phải đề phòng tiểu nhân quấy phá trong những ngày "sơ độc nhật" tới. Đây là những ngày trăng mờ tối, âm khí vượng làm tinh thần con người bất ổn. Nếu không tỉnh táo, đây sẽ là thời cơ tốt để tiểu nhân giở trò quấy phá.

Người tuổi Thìn cần đề cao cảnh giác, hành sự cẩn trọng, không nên gây hấn với người khác tránh rước họa vào thân.

Trong tháng Cửu Độc, tuổi Thìn vẫn gặp những may mắn nhất định trên con đường sự nghiệp. Người làm công ăn lương được cấp trên giao nhiều vụ quan trọng.

Ban đầu có thể gặp khó khăn nhưng khi đã quen việc thì tuổi Thìn có thể hoàn thành tốt.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

 

Đúng 12 giờ trưa mai (5/5 ÂL, Tết Đoan Ngọ): 3 con giáp giẫm trúng hố vàng, phát tài chóng mặt, may mắn khắp 'bốn phương - tám hướng' đổ về, công danh sự nghiệp lên đỉnh vinh quang

Đúng 12 giờ trưa ngày mai (5/5 âm lịch - tức Tết Đoan Ngọ) là thời điểm may mắn, suôn sẻ, làm đâu thắng đó, thành công, may mắn hơn người của 3 con giáp sau đây:

TIN MỚI NHẤT