Ngày mai (5/5 âm lịch) - ngày 'ĐỘC' đầu tiên của 'tháng cửu độc': 3 con giáp phải cẩn thận củi lửa, một bên đề phòng tiểu nhân hãm hại, một bên cảnh giác 'tiểu tam' phá hoại gia can, mọi thứ phải tỉnh táo trước bẫy gian ác

Tâm linh - Tử vi 02/06/2022 06:10

Tháng 5 âm lịch được gọi là tháng Cửu Độc. Trong tháng có 9 ngày xui xẻo nhất, trong đó mùng 5/5 là khởi đầu. Mọi người phải cẩn trọng từ hành động tới lời nói để tránh gặp rắc rối.

Theo quan niệm của người xưa, tháng 5 âm lịch được gọi là tháng "cửu độc". Trong tháng này có 9 ngày mà thân thể xuất hiện "cửu độc" giống như độc rắn, rết, bướm, bọ cạp,… khiến cơ thể dễ bị hao tổn nguyên khí. Trong tháng này có rất nhiều điều kiêng kỵ, nếu không sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe, thậm chí có thể khiến mệnh vong, mệnh sát.

9 ngày “độc” trong tháng Cửu độc bao gồm: 5, 6, 7, 15, 16, 17, 25, 26 và 27 âm lịch. Đây là những ngày mà người xưa cho rằng “thiên địa giao thái cửu độc nhật”, có nghĩa là những gì “độc hại” nhất trong đất trời sẽ tụ vào những ngày này.

Ngày mai, mùng 5 tháng 5 âm lịch, cũng là ngày "độc" đầu tiên của tháng "cửu độc". Những con giáp sau đây cần đề phòng tiểu nhân quấy rối, nghiêm trọng hơn là "tán gia bại sản".

Tuổi Tý

Ngày mai (5/5 âm lịch) - ngày 'ĐỘC' đầu tiên của 'tháng cửu độc': 3 con giáp phải cẩn thận củi lửa, một bên đề phòng tiểu nhân hãm hại, một bên cảnh giác 'tiểu tam' phá hoại gia can, mọi thứ phải tỉnh táo trước bẫy gian ác - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

 

Gặp đúng tháng có Đại Hao hung tinh hoành hành, người tuổi Tý cần hết sức thận trọng vấn đề tiền bạc.

Những giao dịch tiền bạc lớn dễ gặp bất lợi, nên hạn chế tiến hành. Ngoài ra, có tiền lo mà giữ, cảnh giác đề phòng kẻ xấu lợi dụng vay mượn hoặc dụ dỗ làm điều sai trái, không chỉ khiến bản thân mà cả gia đình đều xui xẻo.

Trong ngày mùng 5/5 này, người tuổi Tý nhất định phải hết sức cẩn thận vì dễ gặp kẻ xấu hãm hại, nói xấu sau lưng, ảnh hưởng đến cả sự nghiệp, danh tiếng và tiền bạc. Những người tuổi Tý vốn có tính bộc trực, nghĩ gì nói nấy, ruột để ngoài da. Tuy nhiên, đây cũng chính là điểm yếu chí mạng của họ, khiến cho kẻ xấu đố kỵ thừa cơ hội khích bác, tọc mạch gây phiền phức sau lưng. Chính vì vậy, trong thời gian này, người tuổi Tý nhất định phải cẩn trọng lời ăn tiếng nói, chớ vì một phút nóng nảy mà ảnh hưởng đến bản thân sau này nhé!

Tuổi Sửu

Ngày mai (5/5 âm lịch) - ngày 'ĐỘC' đầu tiên của 'tháng cửu độc': 3 con giáp phải cẩn thận củi lửa, một bên đề phòng tiểu nhân hãm hại, một bên cảnh giác 'tiểu tam' phá hoại gia can, mọi thứ phải tỉnh táo trước bẫy gian ác - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

 

Trong ngày "độc" đầu tiên của tháng "cửu độc", những chú Trâu cần lưu ý kiểm soát tốt cảm xúc kẻo cả chuyện tình cảm lẫn công việc đều không thuận lợi. 

Tình duyên của người tuổi Sửu, đặc biệt là nữ mệnh, vốn đã gập ghềnh, nay lại thêm xui khí trong tháng độc ảnh hưởng, tình cảm lại càng thăng trầm. 

Công việc vốn đang trên đà thuận lợi, nhưng chỉ vì bản mệnh khó kiểm soát cảm xúc, dễ nổi giận vô cớ khiến người xung quanh không phục, từ đó niềm tin khó được tạo dựng bền vững. 

Trong tháng Cửu Độc, tuổi Sửu vẫn có thể gặp những cơ hội tốt nếu biết cách cư xử khéo léo và nhiệt tình giúp đỡ mọi người. Nếu bản mệnh biết hạ cái tôi xuống, lắng nghe người khác thì có thể nhận thấy sai sót của bản thân và tìm ra hướng đi đúng để bứt phá.

Tuổi Mão

Ngày mai (5/5 âm lịch) - ngày 'ĐỘC' đầu tiên của 'tháng cửu độc': 3 con giáp phải cẩn thận củi lửa, một bên đề phòng tiểu nhân hãm hại, một bên cảnh giác 'tiểu tam' phá hoại gia can, mọi thứ phải tỉnh táo trước bẫy gian ác - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

 

Tử vi nói rằng tuổi Mão đang rơi vào chuỗi ngày thăng trầm khá dài trong chuyện tình cảm. Dù độc thân hay đã có gia đình, con giáp này đều chịu ảnh hưởng ít nhiều.

Trong thời điểm trời đất tụ khí độc, tinh thần của tuổi Mão cũng ở trong giai đoạn bất ổn, chuyện tình cảm phức tạp, rối ren, khó gỡ.

Trong ngày "độc" đầu tiên của tháng "cửu độc", tuổi Mão cần cảnh giác với những trò công kích, ném đá giấu tay của tiểu tam. Nếu không, bản mệnh sẽ rơi vào trạng thái hỗn loạn, làm ảnh hưởng xấu đến tình cảm của lứa đôi và gia đình.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

 

TIN MỚI NHẤT