Thuộc 3 con giáp này, tháng 6 bạn sẽ trúng quả trời cho, tiền vào tới tấp

Tâm linh - Tử vi 06/06/2018 05:11

Theo tử vi, tháng 6 sẽ là thời điểm thuận lợi giúp 3 con giáp sau đây phát tài phát lộc, tiền bạc dồi dào.

Tuổi Mão

Tháng 6 này sẽ là một tháng đại cát, đại lợi với người tuổi Mão. Theo tử vi, sau quãng thời gian khá vất vả, bận rộn thì đây sẽ là thời điểm mọi công việc đều suôn sẻ, đường tài lộc sáng rõ.

Nhờ mọi sự thuận lợi, con giáp này có thể xem xét tới chuyện đầu tư lớn. Cát khí vượng có thể đem đến nhiều may mắn cho tuổi Mão, giúp tiền tài chảy tới ào ào.

Song, cũng cần chú ý với người tuổi Mão khi có ý định cho người khác vay tiền. Đặc biệt, đừng thấy may mắn mà dính vào chuyện đỏ đen bởi chỉ có khả năng thiệt thân chứ không thắng lợi.

Trong công việc, bạn sẽ trở nên bận bịu hơn nhưng đi cùng với đó là cơ hội thăng tiến. Chủ động nắm bắt thời cơ, tỉnh táo trong mỗi quyết định, thành công ắt sẽ đến với người tuổi Mão. Đặc biệt với người làm kinh doanh thì đây là tháng 6 được xem như thời điểm hốt vàng hốt bạc của con giáp này.

Thuộc 3 con giáp này, tháng 6 bạn sẽ trúng quả trời cho, tiền vào tới tấp - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Thuộc 3 con giáp này, tháng 6 bạn sẽ trúng quả trời cho, tiền vào tới tấp - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tử vi tháng 6 cho thấy người tuổi Dậu đang có bước tiến vượt bậc trên con đường công danh sự nghiệp. Với sự không ngừng học hỏi, một chút tham vọng sẽ đưa bạn tới thành công ngoài sức tưởng tượng.

Trong tháng này, nhờ có quý nhân phù trợ nên tuổi Dậu tiến hành việc lớn nhỏ gì đều được trợ giúp, mọi sự hanh thông, tiền tiêu rủng rỉnh.

Người làm công ăn lương có thu nhập tăng, tiền thưởng cũng thu về kha khá; người làm kinh doanh thì buôn may bán đắt, 1 vốn 4 lời, tài lộc ào ào đổ về túi. Với các khoản đầu tư có đôi chút mạo hiểm, đừng vội bỏ qua mà hãy xem xét một cách kỹ lưỡng vì biết đâu, đây sẽ là cơ hội đổi đời phất lên của bạn.

Tuổi Sửu

Thuộc 3 con giáp này, tháng 6 bạn sẽ trúng quả trời cho, tiền vào tới tấp - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Tháng 6 là tháng tam hợp với tuổi Sửu nên vận trình chuyển biến tích cực. Trong thời gian này, bạn sẽ thấy mọi sự đều hanh thông, trôi chảy, thuận lợi.

Được quý nhân nâng đỡ nên đường tài lộc của người tuổi Sửu khởi sắc rực rỡ. Cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp cũng như kiếm tiền sẽ tự nhiên đến, nếu biết nắm bắt cơ hội, chớp lấy thời cơ, người tuổi Sửu có thể phát tài ngay trong tháng 6/2018 này.  

Tài vận tăng nhưng đây lại không phải là thời điểm tích cực để con giáp này tiến hành đầu tư ồ ạt. Tuy tài lộc tăng nhưng tuổi Sửu không nên tiêu xài hoang phí vì sẽ có nhiều chuyện cần dùng đến tiền. Cần cân nhắc kĩ lưỡng trước mọi quyết định đầu tư.

(*) Thông tin trong bài mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

3 con giáp nữ muốn hạnh phúc viên mãn thì hãy kết hôn muộn

Con gái thường rất sợ mang tiếng 'ế' nhưng nếu nằm trong top 3 con giáp sau, rất có thể bạn sẽ kết hôn ở độ tuổi trễ hơn so với những cô nàng khác đấy.

TIN MỚI NHẤT