Thứ Năm của bạn (2/8): Bọ Cạp hãy thành thật với bản thân

Tâm linh - Tử vi 02/08/2018 12:21

Horoscope ngày mới cho rằng Bọ Cạp hãy thành thật hơn với chính mình...

Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Những vấn đề liên quan tới sức khỏe của Bạch Dương đến hôm nay đã được cải thiện. Nhờ nghỉ ngơi đầy đủ và sinh hoạt điều độ mà cơ thể bạn được hồi phục, tinh thần sảng khoái hơn. Bạch Dương của ngày thứ Năm để mọi người xung quanh tự do thể hiện cá tính của riêng mình. Chính vì điều này mà ai nấy đều yêu quý cũng như tôn trọng sự khác biệt của bạn. 

Kim Ngưu (21/4 - 21/5) 

Hôm nay Kim Ngưu dường như có chút bất an. Chính bạn sẽ phải tự học cách xử lý những vấn đề của riêng mình bởi chẳng ai khác có thể giúp bạn. Kim Ngưu có thể nhớ lại những chuyện cũ nhưng đừng để quá khứ làm bản thân và hiện tại bị ảnh hưởng tiêu cực. Nếu làm công việc liên quan đến sáng tạo, nghệ thuật, dự là hôm nay bạn sẽ gặp nhiều thuận lợi. 

Song Tử (22/5 - 21/6) 

Song Tử có xu hướng dành nhiều thời gian cũng như sự ưu tiên cho sở thích cá nhân. Trong quá trình làm việc, bạn cũng cho phép mình tự do, thoải mái hơn. Dù vậy, điều này sẽ khiến cho những người đồng nghiệp khó tính hoặc cấp trên của Song Tử cảm thấy không hài lòng. Trong môi trường đòi hỏi sự kỷ luật, có lẽ bạn vẫn nên thận trọng, cẩn thận hơn đôi chút. 

Thứ Năm của bạn (2/8): Bọ Cạp hãy thành thật với bản thân - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Cự Giải (22/6 - 23/7) 

Cự Giải là người nhạy cảm nên năng lượng tiêu cực của người khác cũng dễ dàng tác động lên bạn. Horoscope ngày mới khuyên bạn hãy tránh xa những người đó nếu không muốn trở nên u ám suốt cả ngày. Trong giao tiếp và các mối quan hệ, Cự Giải hãy kiên quyết nói không hoặc có với yêu cầu của người khác. Sự dứt khoát này sẽ khiến mọi người tôn trọng bạn nhiều hơn. 

Sư Tử (22/7 - 23/8) 

Sư Tử hôm nay làm việc bất chấp khó khăn hay trở ngại. Bạn quyết không để cho sự lo lắng cản trở bước tiến của mình. Một số thời điểm trong ngày, có thể bạn sẽ thấy lăn tăn về những lựa chọn của mình. Sức khỏe là điều Sư Tử cần chú ý nhiều nhất lúc này. Nếu bạn muốn chinh phục thêm nhiều đỉnh cao mới thì đây là điều cần chú ý đầu tiên. 

Xử Nữ (23/8 - 23/9) 

Giữa hành động và cảm xúc, suy nghĩ bên trong của Xử Nữ có sự khác biệt, mâu thuẫn rõ rệt. Thời gian này bạn cảm thấy không thoải mái khi nói ra những điều mình cảm nhận. Nếu lúng túng, bạn cũng không cần ép uổng bản thân mà cứ thay đổi từ từ. Xử Nữ trong công việc vẫn khắt khe. Tuy nhiên những người xung quanh đã hiểu mong muốn của bạn nên cũng thông cảm nhiều hơn. 

Thứ Năm của bạn (2/8): Bọ Cạp hãy thành thật với bản thân - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Thiên Bình (24/9 - 23/10) 

Hôm nay Thiên Bình không thể tập trung trong công việc. Bạn làm mọi thứ đều vội vã, qua loa nên cuối ngày sẽ được tổng kết bởi khá nhiều thiếu sót. Điểm tích cực đó là Tâm trạng Thiên Bình lúc này cực tốt. Bạn cuối cùng cũng có thể bỏ qua những hiềm khích, lo lắng trong cuộc sống. Sự thoải mái cũng giúp bạn sáng suốt hơn khi đưa ra quyết định. 

Bọ Cạp (24/10 - 22/11) 

Bọ Cạp hiện tại khó giữ nổi sáng suốt khi đối diện với áp lực. Bạn cũng đã không còn có thể sáng tạo khi bị dồn ép vào những tình huống khó khăn. Horoscope ngày mới cho rằng bạn cần thành thật hơn với chính mình. Bọ Cạp đang trong giai đoạn mệt mỏi, bất ổn nên không thể kiêm nhiệm nhiều việc. Vậy bạn hãy thử xin phép để được nghỉ ngơi một thời gian xem sao.

Nhân Mã (23/11 - 21/12) 

Thứ Năm tuần này, nguồn nhiệt huyết tràn đầy trong trái tim Nhân Mã. Lợi thế này mà bạn không làm việc liên quan tới sáng tạo thì thật sự phí phạm. Dù vậy trong cuộc sống thường nhật, đôi khi bạn không nên mơ mộng thái quá vì có những điều khác xa thực tế. Nhân Mã hãy nhìn thẳng vào bản chất vấn đề để tránh rước về nỗi thất vọng tràn trề.

Ma Kết (22/12 - 20/1) 

Ý chí của Ma Kết lúc này vô cùng mạnh mẽ. Bạn hãy tin rằng mình có thể trở thành một người lãnh đạo tuyệt vời nếu thực sự quyết tâm. Lời khuyên dành cho bạn đó là hãy học cách tôn trọng ý kiến người khác. Đừng bao giờ cho rằng ai đó theo đuổi đam mê của mình là viển vông bởi đó chỉ là cách bạn nghĩ mà thôi. Điều Ma Kết thiếu sót nhất lúc này là khả năng chấp nhận sự khác biệt, đa dạng. 

Thứ Năm của bạn (2/8): Bọ Cạp hãy thành thật với bản thân - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Bảo Bình (21/1 - 19/2) 

Nhờ sự kiên nhẫn và bình tĩnh mà Bảo Bình vượt qua được rất nhiều tình huống khó khăn trong công việc. Với tình cảm thì nên ngược lại, thay vì chờ đợi để nhận được sự chấp thuận của ai đó, tại sao bạn không tự mình hành động để chứng tỏ bản hân? Dù có thất bại thì ít nhất Bảo Bình cũng thu được một trải nghiệm cũng như bài học quý giá đúng không nào?

Song Ngư (20/2 - 20/3) 

Hôm nay Song Ngư rất khó giữ được bí mật nên gặp nhiều rắc rối. Chưa hết, bạn cũng mắc phải tật xấu nói không suy nghĩ. Cùng ngày, bạn được khuyên hãy mở lòng để đón nhận những điều mới mẻ trong cuộc sống. Trực giác nhạy bén có thể trở thành một lợi thế nếu người thuộc cung Song Ngư biết cách tận dụng. Đừng quên: tận dụng chứ không phải lợi dụng bạn nhé!

Tình duyên của 12 con giáp trong tháng 8: Kẻ độc thân tìm được người yêu hoàn hảo, cặp đôi biết nhường nhịn thì mới hạnh phúc viên mãn

Đường tình duyên của 12 con giáp trong tháng 8 này có nhiều biến đổi đáng kể. Về mặt cảm xúc không ai có thể tránh khỏi, nhưng nếu cố gắng bình tĩnh, cân bằng mọi thứ thì tình cảm sẽ tốt đẹp hơn.

TIN MỚI NHẤT