Thứ Ba của bạn (3/7): Song Tử lý trí quá mức

Tâm linh - Tử vi 03/07/2018 10:08

Horoscope ngày mới dự báo Song Tử có xu hướng lý trí quá mức khi giải quyết vấn đề...

Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Một số thời điểm trong ngày, Bạch Dương cảm giác bế tắc hoặc cho rằng bản thân cô độc, đáng thương. Thực ra chỉ cần thoát khỏi cảm giác tự ti là bạn sẽ nhanh chóng lấy lại phong độ. Trong quá trình làm việc, Cừu đừng ngại thử những phương pháp mới lạ. Bạch Dương không thể mong chờ sự khác biệt hay đột phá nếu như cứ rập khuôn theo người đi trước.

Kim Ngưu (21/4 - 21/5)

Kim Ngưu khó lòng nhìn chuyện tình yêu qua lăng kính màu hồng. Bạn thích thực tế hơn, nhưng nếu yêu mà quá thực tế e rằng chuyện tình của bạn không còn lãng mạn. Với các mối quan hệ khác, bạn không nên lúc nào cũng tỏ ra mình ổn nếu bên trong không phải như vậy. Sự nghiệp là lĩnh vực đòi hỏi Kim Ngưu phải dồn toàn tâm toàn ý vào thời điểm này.

Thứ Ba của bạn (3/7): Song Tử lý trí quá mức - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Song Tử (22/5 - 21/6)

Horoscope ngày mới dự báo Song Tử có xu hướng lý trí quá mức khi giải quyết vấn đề, thậm chí là cả vấn đề tình cảm. Hãy thả lỏng bản thân một chút, bạn sẽ thấy mọi chuyện nhẹ nhàng hơn. Nếu xảy ra mâu thuẫn với ai, Song Tử hãy đặt mình vào vị thế của đối phương để hiểu được vì sao người ấy lại hành động như vậy, có đáng cảm thông hay không.

Cự Giải (22/6 - 23/7)

Cự Giải luôn dịu dàng và quan tâm đến cảm xúc của người khác. Dù vậy, hôm nay bạn dường như quá dễ dàng chấp nhận mọi thứ, khiến nhiều người cảm nhận về bạn bằng sự nhu nhược. Cự Giải cũng được khuyên nên học cách chi tiêu có kế hoạch. Để được như vậy, bạn cần học tập chăm chỉ, kiên nhẫn trong một thời gian dài nên cũng đừng quá miễn cưỡng bản thân.

Sư Tử (22/7 - 23/8)

Sư Tử của ngày thứ Ba cảm thế bế tắc trong một số chuyện. Lời khuyên dành cho bạn đó là hãy biết chấp nhận ngay cả cảm xúc tuyệt vọng bởi cuộc sống không thể lúc nào cũng như ý. Không dám thử cái mới trong công việc bạn sẽ không thể đạt được những thành quả đột phá. Bản thân Sư Tử nếu phải lặp đi lặp lại một việc theo cùng một cách cũng chẳng còn hứng thú sáng tạo.

Thứ Ba của bạn (3/7): Song Tử lý trí quá mức - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Xử Nữ (23/8 - 23/9)

Xử Nữ cần điều chỉnh cách xử lý mọi chuyện trong cuộc sống sao cho mềm mỏng, linh hoạt hơn. Trong chuyện tình cảm, dù nhận thấy dấu hiệu không ổn thì bạn cũng thường gạt đi. Trong lòng bạn cũng tồn tại nhiều nỗi sợ. Bạn sợ sai, sợ mất, sợ bị tổn thương. Nếu cứ mãi như vậy, Xử Nữ sẽ không thể tiến bước, cuộc sống ngày càng tẻ nhạt.

Thiên Bình (24/9 - 23/10)

Thiên Bình hôm nay trở nên cảnh giác cao độ bởi trong thâm tâm bất an, lo sợ. "Thuốc đắng dã tật", nếu muốn vượt qua những nỗi sợ này, bạn hãy thử làm những điều bản thân chưa bao giờ thử trước đó. Trong mọi việc, Thiên Bình hãy cố gắng hết mức. Đồng thời, bạn cũng đừng mong thành tựu sẽ đến chỉ trong một sớm một chiều bởi điều đó gần như không thể.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Bọ Cạp hòa đồng, dễ gần nên khiến nhiều người lầm tưởng rằng bạn dễ bị bắt nạt. Hôm nay dự là sẽ có khá nhiều người tìm đến bạn để tâm sự, xin lời khuyên. Bọ Cạp chọn lắng nghe hay từ chối thì cũng nên giữ lịch sự hết mức có thể. Muốn có tinh thần phấn chấn, trước tiên bạn phải ý thức được việc chăm sóc cơ thể, thể trạng của mình.

Nhân Mã (23/11 - 22/12)

Việc giao tiếp, đi lại tương đối thuận lợi với Nhân Mã trong ngày hôm nay. Bạn đang rất muốn thoát khỏi sự lười biếng, ì ạch gần đây mắc phải. Chuyện tình cảm của bạn những ngày này tương đối êm đềm. Chỉ có điều, yên ổn lại không phải sắc thái Nhân Mã yêu thích trong mọi chuyện. Bạn thậm chí còn muốn khuấy tung mọi thứ để cảm nhận được niềm vui.

Ma Kết (22/12 - 20/1)

Ma Kết của ngày thứ Ba có thể sẽ làm việc quá sức. Không chỉ xử lý vấn đề của mình, bạn thậm chí còn muồn ôm đồm thêm. Một người nào đó sẽ xuất hiện với mong muốn giúp bạn thoát khỏi tâm trạng kém vui. Dù vậy Ma Kết vẫn lăn tăn về việc mở lòng với đối phương. Trái tim cùng trực giác nhạy bén sẽ mách bạn bảo nên làm gì cho thỏa đáng.

Thứ Ba của bạn (3/7): Song Tử lý trí quá mức - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Bảo Bình (21/1 - 19/2)

Bảo Bình luôn hứng thú với những kiến thức, thông tin mới mẻ. Hôm nay dự là bạn sẽ thu thập được kha khá tin tức hữu ích. Bạn được khuyên hãy bắt đầu ngày mới bằng cảm giác biết ơn, tâm trạng tích cực. Có như vậy, Bảo Bình mới có thể làm việc hiệu quả. Tâm trạng tốt cũng giúp bạn dĩ hòa vi quý, vui vẻ hòa đồng với hầu hết mọi người.

Song Ngư (20/2 - 20/3)

Có vẻ như người thuộc cung Song Ngư đã sẵn sàng cho những thay đổi lớn. Bạn không chấp nhận tình trạng ổn định "giả vờ" như hiện tại. Bạn dù lo lắng một chút nhưng vẫn muốn thử thách bản thân để gạt bỏ định kiến, nỗi sợ. Trong các mối quan hệ, Song Ngư hãy đi tìm sự tương đồng giữa bạn và người kia để hai bên hiểu rõ hơn về nhau.

3 con giáp có vận đỏ như son, cuộc sống đáng ngưỡng mộ nhất trong tháng 7

Đây là 3 con giáp có tháng 7 viên mãn nhất, đáng ngưỡng mộ nhất!

TIN MỚI NHẤT