Sau ngày 1/3, Ngọ - Dậu - Thân tài lộc liên tục tìm đến, sự nghiệp thăng hoa, tình duyên nở rộ

Tâm linh - Tử vi 02/03/2024 07:43

Sau ngày 1/3, các con giáp này sẽ đón nhận tài lộc, may mắn hơn người.

Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ sinh ra đã có trí tuệ tuyệt vời và tầm nhìn rất tốt. Họ có thể đạt được sự giàu có lớn không chỉ nhờ năng lực mà còn nhờ vào sự may mắn trong cuộc sống. Dẫu vậy, người tuổi Ngọ là kiểu người ham học hỏi và ưa khám phá. Cuộc đời họ có nhiều cơ hội gặp gỡ cũng như tiếp xúc với quý nhân nhờ tinh thần không ngừng tiến về phía trước.

Sau 1/3, vận may ập đến, Thần tài ghé cửa mang đến cho người tuổi Ngọ một số cơ hội về tài lộc. Nói cách khác, các dự án cũng như kế hoạch của người tuổi Ngọ sẽ dễ đạt được thành công, cũng như tài lộc thu về sẽ ổn định hơn bình thường.

Sau ngày 1/3, Ngọ - Dậu - Thân tài lộc liên tục tìm đến, sự nghiệp thăng hoa, tình duyên nở rộ - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Thêm vào đó, sự nhanh nhạy của người tuổi Ngọ cũng giúp bản thân mở rộng các cơ hội này, không chỉ kiếm được món lợi trước mắt mà còn đặt nền móng lâu dài. Như vậy, người tuổi Ngọ sẽ nắm chặt cơ hội để kiếm được nhiều tiền nhất có thể. Và đương nhiên, một cái Tết ấm no cũng đang đợi người tuổi Ngọ sum vầy cùng với tài lộc dồi dào phía trước.

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 2/3/2024 hôm nay mang lại tiền bạc cho tuổi Dậu khi bản mệnh khai thác được khả năng của mình để gia tăng thu nhập. Con giáp này nên lắng nghe trực giác của mình vì nó đang cho bản mệnh những chỉ dẫn quan trọng.

Việc hợp tác luôn có những rủi ro, bản mệnh nên đề phòng và có phương án hỗ trợ kịp thời. Con giáp này không nên chủ quan trong bất cứ tình huống nào cho dù bản mệnh có giỏi đến đâu đi nữa.

Sau ngày 1/3, Ngọ - Dậu - Thân tài lộc liên tục tìm đến, sự nghiệp thăng hoa, tình duyên nở rộ - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Con giáp này nên quan sát cơ thể vì có thể nó đang gửi tới thông điệp nào đó đòi hỏi bản mệnh cần phải thay đổi lối sống càng sớm càng tốt. Bản mệnh nên ưu tiên việc dành thời gian để chăm sóc sức khỏe bản thân.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới Chính Quan nâng đỡ nên những bạn tuổi Thân khá may mắn trong công việc. Bạn vô cùng khôn khéo trong cách giải quyết mọi vấn đề còn tồn đọng. Bạn không ngừng trau dồi cho công việc, dễ tiếp thu, không chủ quan từ những việc nhỏ nhất.

Tuổi này hôm nay không đến mức thiếu thốn khi có khoản thu nhập ổn định và đều đặn. Bản mệnh cần phải học cách tiết kiệm và đầu tư để tiền bạc sinh sôi nảy nở chứ đừng mãi dậm chân tại chỗ.

Sau ngày 1/3, Ngọ - Dậu - Thân tài lộc liên tục tìm đến, sự nghiệp thăng hoa, tình duyên nở rộ - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Tình duyên nở hoa nhờ cục diện Thổ dưỡng Kim. Bạn là con giáp sống biết điều, biết tu khẩu nên cũng không để bản thân làm phật ý người khác. Người đang ốm đau dễ tìm được thầy thuốc giỏi hoặc có chuyển biến tốt hơn.

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Cuối tuần này (2, 3/3): 3 con giáp tiền vô như nước, đặc biệt người tuổi Hợi tình duyên viên mãn

Nhờ tam hội phù trợ nên đường công danh sự nghiệp của người tuổi Tý tiến triển vô cùng suôn sẻ. Tuổi Hợi có cơ hội tốt để chứng minh bản thân, công việc của bản mệnh có bước tiến nhất định trong 2 ngày cuối tuần 2, 3/3/2024.

TIN MỚI NHẤT