Sang nửa đầu năm 2024, ai xui thì xui, 3 con giáp may mắn ngời ngời, Thần Tài 'cưng như trứng', túi tiền căng chặt

Tâm linh - Tử vi 02/02/2024 17:20

Tử vi có nói, sang nửa đầu năm 2024, 3 con giáp này sẽ gặp vận tốt, vô cùng may mắn trong công việc, tình duyên và tài lộc.

Tuổi Hợi

Vốn là con giáp đa sầu đa cảm, nội tâm phong phú nên không ít lần tuổi Hợi vì cả tin mà lâm vào cảnh tiền mất tật mang. Thế nhưng, chính nhờ bị lừa gạt, thất bại Hợi mới trưởng thành, bản lĩnh và kiên cường hơn rất nhiều.

Đây chính là nền tảng vững chắc để Hợi có thể tiến xa hơn trong sự nghiệp. Cuộc sống của Hợi sẽ bước sang trang mới trong nửa đầu năm 2024. Mọi xui xẻo đều ở lại phía sau để nhường chỗ cho phú quý, may mắn ập vào nhà của họ tới tấp. Tiền xếp chật ví, cứ vơi lại đầy, tha hồ hưởng thụ chính là phúc phận trời ban cho Hợi.

Sang nửa đầu năm 2024, ai xui thì xui, 3 con giáp may mắn ngời ngời, Thần Tài 'cưng như trứng', túi tiền căng chặt - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão

Tuổi Mão được Phúc tinh chiếu mệnh khi bước sang nửa đầu năm 2024 nên tài lộc vô cùng vượng phát. Đặc biệt, con giáp may mắn làm đâu thắng đó, quý nhân giúp đỡ, vận trình khởi sắc không ngờ.

Trong thời gian này nhờ vào thắng lớn ở lĩnh vực kinh doanh, trúng đậm ở những hợp đồng lớn mà tuổi Mão tích lũy được một khoản tiền lớn. Không chỉ thăng quan phát tài trong công việc, mà tuổi Mão còn rất may mắn thuận lợi trong tình duyên, vận đào hoa đỏ thắm.

Sang nửa đầu năm 2024, ai xui thì xui, 3 con giáp may mắn ngời ngời, Thần Tài 'cưng như trứng', túi tiền căng chặt - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ được trời ban vô số phúc lành từ khi sinh ra. Vậy nên, ngay từ thuở nhỏ họ đã may mắn hơn người, cuộc sống thuận lợi vô cùng. Nhờ thông minh, khôn khéo lại có chí tiến thủ nên Ngọ nhất định sẽ làm giàu thành công. Nếu không là “ông to bà lớn” Ngọ cũng là đại gia bạc tỷ, sự nghiệp hiển vinh.

Trong nửa đầu năm 2024, nhờ có cát tinh chiếu mệnh rất nhiều cơ hội đổi đời sẽ tìm đến tận cửa nhà Ngọ. Con giáp này sẽ là đâu thắng đó, gom về khối lợi nhuận khổng lồ, muốn nghèo cũng chẳng được.

Sang nửa đầu năm 2024, ai xui thì xui, 3 con giáp may mắn ngời ngời, Thần Tài 'cưng như trứng', túi tiền căng chặt - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Từ giờ đến Rằm tháng Chạp, 3 con giáp phục hồi vận may, gom hết tài khí, 'bách chiến bách thắng'

Dự đoán từ giờ đến Rằm tháng Chạp, 3 con giáp này hãy chuẩn bị tinh thần bước qua giai đoạn mới thăng hoa, sự nghiệp ổn định, tài vận cũng bắt đầu dồi dào.

TIN MỚI NHẤT