Qua nửa đầu tháng 1/2019, vận đào hoa ở rộ, những con giáp này thoát cảnh ế

Tâm linh - Tử vi 18/01/2019 05:03

Tuổi Ngọ, tuổi Tỵ, tuổi Thân và tuổi Dần sẽ có cơ hội thoát kiếp F.A khi bước qua ngày 16/1.

Tuổi Ngọ

Sau ngày 16/1, cung nô bộc của tuổi Ngọ vừa vặn có hai ngôi sao may mắn là Thiên Đồng cùng Hà Hi chiếu rọi, có cơ hội thoát khỏi những khó khăn, vướng mắc đang gặp phải. Tuy rằng đại phú, đại quý chưa có nhưng có thể được hưởng những lợi lộc nhỏ.

Đồng thời, duyên phận cũng tìm đến cửa, vận thế tình duyên một đường thăng hoa. Nếu như tuổi Ngọ nắm được cơ hội lần này, nghênh đón được đại vận, hoa đào sẽ nở rộ, may mắn liên tiếp, có được cuộc sống hạnh phúc, hài hòa.

Qua nửa đầu tháng 1/2019, vận đào hoa ở rộ, những con giáp này thoát cảnh ế - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ

Đối với người tuổi Tỵ, qua ngày 16/1, họ được hai ngôi sao may mắn là Thái Dương và Lộc Tồn soi sáng, thay đổi tổng thể vận hạn của khoảng thời gian đầu tháng. Mặc dù vẫn đang trong tình trạng chờ thời, thế nhưng đã có cơ duyên làm giàu.

Ở phương diện tình cảm, đối với một bộ phận những người tuổi Tỵ còn đang độc thân, lần này họ thực sự gặp được may mắn. Có rất ít người vận đào hoa tự tìm đến cửa nhưng tuổi Tỵ lại nhận được vinh hạnh đó.

Qua nửa đầu tháng 1/2019, vận đào hoa ở rộ, những con giáp này thoát cảnh ế - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Những tuổi Tỵ muốn có được tình yêu đích thực nên nắm chắc cơ hội này, quan tâm và săn sóc đối phương, chắc chắn sẽ thu được quả ngọt.

Tuổi Thân

Qua ngày 16/1, được sao Hà Tài và Vũ Khúc cao chiếu, tuổi Thân có cơ hội nói lời tạm biệt với những khó khăn, mất mát thời gian qua. Cơ hội đến, sẽ mở ra một bước ngoặt trong cuộc sống người tuổi Thân. Nắm được cơ hội này, tuổi Thân có thể nói là vừa có phúc khí vừa có tiền tài.

Bên cạnh đó, vận đào hoa của họ cũng tăng nhiều. Một số tuổi Thân lẻ bóng sẽ tìm được đối tượng phù hợp. Lúc này nên tìm cơ hội để thể hiện năng lực bản thân, khiến người khác bị hấp dẫn.

Qua nửa đầu tháng 1/2019, vận đào hoa ở rộ, những con giáp này thoát cảnh ế - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần

Người tuổi Dần bình thường khá vui tính, thích nói đùa. Thái độ làm người cũng rất hào sảng, thẳng thắn, không tính toán những chuyện nhỏ nhặt, tầm phào. Chờ qua ngày 16/1, vận thế của họ rực rỡ, vận đào hoa cũng không ngừng tìm tới cửa.

Nắm bắt lấy cơ hội này, lựa chọn thật kỹ, tuổi Dần sẽ hết hẳn tình trạng cô đơn, thành gia lập nghiệp, tiền tài tăng tiến, cuộc sống hạnh phúc, mưa thuận gió hòa.

(*) Thông tin trong bài mang tính chiêm nghiệm, tham khảo. 

3 con giáp ngập ngụa trong bạc tiền, phú quý phủ khắp người khi bước sang tuổi trung niên

3 con giáp này sẽ có cơ may giàu có, tắm mình trong phú quý may mắn khi bước sang tuổi trung niên. Chỉ cần đợi đúng thời vận hoàng kim này, họ muốn gì có đó!

TIN MỚI NHẤT