Phát hờn với 3 con giáp sinh ra đã có số đại gia, tài lộc bám chặt cả đời

Tâm linh - Tử vi 05/03/2020 12:59

Số trời đã định, người thuộc top con giáp giàu có này sinh ra đã ngậm thìa vàng, túi lúc nào cũng rủng rỉnh bạc tiền, càng về hậu vân càng phát tài phát lộc.

Vì có số hưởng nên ngay từ thuở lọt lòng 3 con giáp giàu có này đã được ăn sung mặc sướng, càng về hậu vận càng thêm phúc thêm phần, của nả chất đống, giàu ơi là giàu.

con giap giau co 1
Từ ngưỡng 30 trở đi, Tuất sẽ bước vào thời hoàng kim của đời mình - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất

Nổi tiếng là người chính trực, thẳng thắn và có trách nhiệm trong công việc nên người tuổi Tuất được cấp trên cất nhắc, đồng nghiệp hỗ trợ hết lòng. Thế nên, càng chí thú làm ăn Tuất càng vượng vận tài lộc, sự nghiệp phất lên không ai cản nổi.

Từ ngưỡng 30 trở đi, Tuất sẽ bước vào thời hoàng kim của đời mình. Không chỉ làm sếp của hàng trăm nhân viên, thu nhập tăng theo cấp số nhân Tuất còn có cuộc sông lứa đôi ấm êm hạnh phúc, ai thấy cũng mừng thay.

con giap giau co 2
Làm một hưởng mười, tiền chất chật nhà, sung túc an nhàn chính là phúc phần trời cho Hợi - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi

Dì hòa vi quý, biết đối nhân xử thế và sẵn lòng giúp đỡ những người khốn khó hơn mình mà chẳng hề suy tính thiệt hơn nên Hợi được quý nhân chở che, cả đời không biết thiếu tiền là gì. Thậm chí, càng chăm làm điều thiện Hợi càng kiếm được bộn tiền.

Dù làm công ăn lương hay làm chủ thì bước sang năm Canh Tý 2020 con giáp may mắn này cũng sẽ tha hồ gánh lộc vào nhà, giàu nhanh đến chóng mặt. Làm một hưởng mười, tiền chất chật nhà, sung túc an nhàn chính là phúc phần trời cho Hợi.

con giap giau co 3
Sách tử vi năm Canh Tý 2020 có nói, từ tháng 3 đến cuối năm nay Tỵ sẽ được thần tài chấm số đỏ - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ

Trời sinh người tuổi Tỵ nhanh nhẹn, tháo vát và có gan làm giàu. Nếu người khác thấy thất bại mà bỏ cuộc, thấy cơ cực mà nản lòng thì Tỵ luôn kiên định với mục tiêu đã đề ra, phấn đấu miệt mài để có được thứ mình hằng khát khao.

Chính nỗ lực bền bỉ, ý chí quật cường đã giúp Tỵ mở cánh cửa thành công. Sách tử vi năm Canh Tý 2020 có nói, từ tháng 3 đến cuối năm nay Tỵ sẽ được thần tài chấm số đỏ, phúc lộc theo chân nên càng chí thú làm ăn càng tha hồ nằm trên đống vàng, sung sướng như tiên.

*Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm cho quý độc giả.

3 con giáp vận khí xông thiên, tiền nhiều vô kể, cứ vơi lại đầy trong 45 ngày tới

Trong 45 ngày tới, những con giáp giàu có này sẽ có của nả đầy nhà, làm một hưởng mười, tình tiền viên mãn khiến ai cũng hờn ghen.

TIN MỚI NHẤT