Nửa đầu tháng 12, Thần Tài điểm danh 3 con giáp giàu sang, may mắn cả tình lẫn tiền, hứng vô vàn vận may

Tâm linh - Tử vi 01/12/2023 19:17

Tử vi có nói, trong nửa đầu tháng 12, 3 con giáp giành 3 “nhất” trong thiên hạ: giàu nhất, may mắn nhất, thành công nhất. Bạn có nằm trong 3 tuổi may mắn này không?

Tuổi Tý

Theo tử vi 12 con giáp, tuổi Tý tài lộc dồi dào, phúc khí sung túc trong nửa đầu tháng 12. Người đi làm nhân cơ hội tốt này để thăng tiến trong công việc, tìm được quý nhân trợ giúp. Người kinh doanh tìm được hợp đồng béo bở, hoặc có đối tác tiềm năng hợp tác thuận lợi.

Không chỉ may mắn về tài lộc, sự nghiệp mà gia đạo của tuổi Tý cũng sung túc, hạnh phúc. Người độc thân tìm được tình duyên như ý. Người có đôi càng thêm thấu hiểu, đồng hành lâu bền.

Nửa đầu tháng 12, Thần Tài điểm danh 3 con giáp giàu sang, may mắn cả tình lẫn tiền, hứng vô vàn vận may - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Trong nửa đầu tháng 12, người tuổi Dậu gặp nhiều điều tốt lành, tài lộc ngày một khấm khá. Nếu là nam sẽ được tăng lương, là nữ thì sự nghiệp hanh thông. Tình duyên, gia đạo của tuổi Dậu trong thời gian này tốt đẹp. Người độc thân sẽ sớm vui vẻ với tình mới.

Các mối quan hệ xung quanh con giáp này hòa thuận, gắn bó thân thiết. Họ còn dễ gặp quý nhân giúp đỡ nhiều chuyện tốt. Bạn cố gắng làm việc, lao động và thật không ngờ kết quả ngoài mong đợi, giàu lên trông thấy, chồng con cũng phải nhờ cậy bạn nhiều.

Nửa đầu tháng 12, Thần Tài điểm danh 3 con giáp giàu sang, may mắn cả tình lẫn tiền, hứng vô vàn vận may - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý

Thời gian nửa đầu tháng 12, người tuổi Tý gặp nhiều chuyện vui vẻ trong tình cảm, các mối quan hệ xung quanh hài hòa. Vận may tài lộc nở rộ, làm một hưởng mười, lộc lá dồi dào. Theo tử vi 12 con giáp, đây là một trong 3 con giáp có thời gian hoàng kim rực rỡ nhất.

Trong thời gian này, tuổi Tý cũng là người được định sẵn có mệnh vượng gia. Cuộc sống của họ tuy có nhiều sóng gió, chông gai nhưng nhờ bản lĩnh phi thường và sự kiên định mạnh mẽ mà họ có thể vượt qua mọi thứ, không chỉ giúp bản thân thành công mà còn đem lại nhiều may mắn và tài lộc cho gia đình.

Nửa đầu tháng 12, Thần Tài điểm danh 3 con giáp giàu sang, may mắn cả tình lẫn tiền, hứng vô vàn vận may - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Đầu tháng 10 âm lịch, trời cao định sẵn, Cát Tinh lẫn Thần Tài đứng về phe 3 con giáp này, tha hồ nhận ‘mưa tiền, biển lộc’, của cải chất chồng

Thời gian đầu tháng 10 âm lịch, những con giáp may mắn này được dự báo sẽ đạt được những dấu mốc mới trong sự nghiệp. Cuộc sống của họ cũng ngày càng khởi sắc.

TIN MỚI NHẤT