Nhìn tướng bàn tay biết ngay người có số mệnh phụ phu nhân, lấy được chồng tài giỏi, định sẵn cả đời hưởng phú quý

Tâm linh - Tử vi 12/07/2018 17:21

Phụ nữ có bàn tay "số hưởng" như dưới đây, nếu không sinh ra trong gia đình giàu có "ngậm thìa vàng" từ thuở nhỏ, thì sau này số phận cũng an bài cho họ lấy được một tấm chồng tài giỏi xuất chúng, cuộc sống sung sướng, hạnh phúc và an nhàn về sau.

Trong nhân tướng học, bàn tay con người ẩn chứa muôn vàn những điều sâu xa, dự báo tương lai, hậu vận của một người khá chính xác. Đối với người phụ nữ, nhìn vào những điểm đặc biệt dưới đây của bàn tay, đã có thể đoán cuộc sống sau này của họ có giàu sang, an nhàn hay không. Nếu có được nét phúc phần của bàn tay mệnh phụ phu nhân này, định sẵn cả đời này bạn sẽ sống một cách sung túc, hưởng phúc từ người chồng tài giỏi và biết cách cưng chiều yêu thương bạn hết mực.

Nhìn tướng bàn tay biết ngay người có số mệnh phụ phu nhân, lấy được chồng tài giỏi, định sẵn cả đời hưởng phú quý - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Đường chỉ tài vận nhiều và rõ

Đường tài vận là những đường chỉ tay nằm theo chiều dọc ở vị trí dưới ngón út và ngón áp út. Nếu bàn tay một người có những đường chỉ hằn sâu, dài, rõ ràng hoặc nhiều đường chỉ nằm song song cạnh nhau cho thấy người này có tài vận rất tốt, có thần tài chiếu mệnh. Trong cuộc sống, đây sẽ là những người luôn có may mắn về tiền bạc, khi gặp khó khăn sẽ xuất hiện quý nhân cứu giúp.

Nhìn tướng bàn tay biết ngay người có số mệnh phụ phu nhân, lấy được chồng tài giỏi, định sẵn cả đời hưởng phú quý - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Phụ nữ có đường tài vận tốt cho thấy sau này họ rất dễ gặp được một người chồng tài giỏi, giàu có. Cuộc sống hôn nhân của họ sẽ viên mãn, ngập tràn hạnh phúc khi được chồng cưng chiều, chăm lo hết mực. Người có số mệnh phụ phu nhân tức là họ sẽ đạt được sự cung kính từ người đời, sự giàu sang phú quý và phúc đức nhờ vào người chồng tài hoa, nhân hậu, giỏi giang.

Đường tâm đạo dài, liền mạch, hướng lên trên

Đường tâm đạo biểu hiện cho cuộc sống tình cảm của một người. Đối với đường tâm đạo rõ ràng và liền mạch chứng tỏ người này trong chuyện tình cảm luôn gặp thuận lợi, ít khi phải chịu sự tổn thương. Đường tâm đạo càng dài, càng rõ và hướng lên trên thì dự đoán số mệnh của người này sẽ gặp được một đối tượng tốt, có thể trao trọn hạnh phúc cả đời. Khi cuộc sống tình cảm của vợ chồng thuận hòa, gia đình hạnh phúc an yên sẽ tạo nên cơ sở và động lực vững chắc để mỗi người đạt được những thành công khác trong sự nghiệp, trong cuộc sống.

Nhìn tướng bàn tay biết ngay người có số mệnh phụ phu nhân, lấy được chồng tài giỏi, định sẵn cả đời hưởng phú quý - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Phụ nữ có đường tâm đạo rẽ làm 3 nhánh ở đoạn cuối là dấu hiệu của phúc khí và tài lộc. Số phận an bài họ sẽ gặp và lấy được một người chồng giỏi giang và giàu có. Hậu vận sau này cứ thế mà an nhàn và sung sướng.

Bàn tay đầy đặn, mềm mại

Phụ nữ có bàn tay đầy và mềm mại biểu thị một cuộc sống no đủ, không cần phải lo lắng quá nhiều hoặc phải làm lụng vất vả. Lòng bàn tay đầy cũng biểu thị đây là người có sức khỏe tốt, tràn trề sức sống. Dù là trong chuyện tình cảm, công việc hay trong bất cứ lĩnh vực nào của cuộc sống, đây sẽ là kiểu người có định hướng rõ ràng, tràn trề nhiệt huyết và quyết tâm để hoàn thành được mục tiêu mình đã đề ra. Phụ nữ với lòng bàn tay đầy vừa thông minh sắc sảo, lại có sức hút mãnh liệt từ sự tự tin vốn có của mình, chính vì thế sẽ có khả năng thu hút được nhiều đối tượng tốt và tài giỏi không thua kém gì họ.

Đường hôn nhân hướng lên trên, cắt với đường công danh

Đây có thể được xem là tướng bàn tay điển hình của một mệnh phụ cao quý. Đường hôn nhân hướng lên trên biểu thị một cuộc hôn nhân viên mãn và hạnh phúc. Phụ nữ có đường hôn nhân cắt ngang đường công danh biểu thị chồng của họ sẽ là một người tài đức, có khả năng mang đến cuộc sống sung túc cho vợ con.

Nhìn tướng bàn tay biết ngay người có số mệnh phụ phu nhân, lấy được chồng tài giỏi, định sẵn cả đời hưởng phú quý - Ảnh 4
Ảnh minh họa: Internet

Lòng bàn tay hồng hào, bóng bẩy

Lòng bàn tay hồng hào sáng sủa là dấu hiệu của con người chính nghĩa hào hiệp, thích giúp đỡ mọi người. Cũng chính vì tấm lòng lương thiện này giúp họ tích được nhiều công đức, tạo nên phúc khí lớn. Nhờ vào đó, trong cuộc sống nếu gặp khó khăn trắc trở, họ sẽ gặp được quý nhân phù trợ cho mọi việc thuận buồm xuôi gió.

Bàn tay sáng bóng, tươi hồng cũng là biểu thị của phụ nữ có số phu nhân. Đây là người phụ nữ có phúc phần rất tốt. Trong cuộc sống tình cảm ít khi gặp phải trắc trở, đến cuối cùng chân mệnh thiên tử của họ sẽ là một đại trượng phu tài ba xuất chúng, biết chiều vợ, lại rất thương con. Gia đình sung túc thuận hòa, phúc khí truyền đến cả đời con cháu.

Đâu là tướng mạo của những cô nàng luôn gặp may mắn?

Trán cao rộng hay đôi mắt to, lông mi cong dài... chính là những đặc điểm trên khuôn mặt thu hút sự may mắn cho người sở hữu.

TIN MỚI NHẤT