Nếu một lúc nào đó gục ngã thì người số 9 chính là điểm tựa tinh thần của bạn

Tâm linh - Tử vi 02/03/2024 14:54

Trong dãy các con số cuộc đời của thần số học thì người có số 9 là một con số đặc biệt và được cho rằng đây là những linh hồn già cỗi. Bởi vì họ gần như am hiểu tất cả mọi lĩnh vực của đời sống. Và đặc biệt có một khả năng thấu hiểu được những nỗi buồn, vui của người đời. Nhưng ấy điều chưa hẳn đã đúng với người mang số 9. Họ còn có nhiều hơn thế những thú vị mà bạn sẽ thấy ngay sau đây.

Người số 9 luôn nghĩ cho người khác trước bản thân mình 

Với đặc tính luôn mang trong mình những trách nhiệm lý tưởng cũng như hoài bão, cho nên người số 9 thường đặt yếu tố công việc và con người lên hàng đầu. Họ không chỉ có trách nhiệm đối với chính mình mà còn với những người khác. Đây cũng là một đặc điểm nổi trội trong phẩm chất của những người mang số 9. 

Nếu như bạn có một bí mật nào đó và muốn bí mật ấy được “bảo toàn”, giao cho người số 9, hẳn bạn chẳng bao giờ sợ có ai khác nữa biết được. Nhưng đây cũng là yếu điểm của người số 9, khi có lúc họ cảm thấy thất vọng, vì nghĩ ai cũng tràn đầy sự tin tưởng vào người khác như chính họ. Điều này để chứng minh sự trung thực chính là phẩm chất tự nhiên của người số 9. Bởi vì ngay cả khi họ bị ai đó làm cho tổn thương thì họ vẫn lựa chọn sự tin tưởng. 

Nếu một lúc nào đó gục ngã thì người số 9 chính là điểm tựa tinh thần của bạn  - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Kho tàng vô tận của các ý tưởng 

Vì là một người mang trong mình hoài bão, cho nên họ dường như là một cái kho vô tận của các ý tưởng cho công việc. Nhưng không phải lúc nào những ý tưởng cao xa của họ cũng được ứng dụng vào thực tế. Tuy nhiên, nếu như bạn cần một người lãnh đạo dẫn dắt hay cần một thủ lĩnh tinh thần thì họ luôn sẳn sàng cho bạn những ý tưởng để tiến lên. 

Nếu như bạn là người số 9? 

Theo nghiên cứu của các nhà về thần số học, thì người số 9 sẽ phù hợp với những công việc xã hội nhân văn hơn là công việc kinh doanh bởi đặc tính về việc hướng tới cộng đồng trong họ rất mạnh mẽ và rõ ràng. Chính vì là những người thiên về cảm xúc, cho nên họ thường ít để tâm đến những việc tiểu tiết mà lại quan tâm tới tổng thể nhiều hơn. Điều này vừa là ưu điểm và cũng là nhược điểm của người mang số 9. Nếu như con số thần số học của bạn cộng lại là số 9 thì hãy lưu ý điều này.  

Các công việc đặc thù sẽ rất phù hợp và để người số 9 phát triển như nhà văn, nhà báo, nhà giáo, luật sư, nhà tâm lý học... Khi lựa chọn phù hợp với con số của mình, sự nghiệp của những ai có con số đường đời này cũng sẽ phát triển rực rỡ, và suôn sẻ. 

Gợi ý cách tính con số đường đời: Ví dụ bạn sinh ngày 28 - 4 - 1984, thì lấy các con số cộng lại:

2 + 8 + 4 + 1 + 9 + 8 + 4 = 36 = 3 + 6 = 9. Số 9 chính là con số đường đời của bạn.

(*) Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

 

Đúng 17h chiều nay, thứ Sáu 1/3/2024, 3 con giáp nghèo mấy cũng đổi vận, tiền chất đống trong két, đã sung túc lại an nhàn, viên mãn suốt đời

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán giàu sang tột đỉnh, ước gì được nấy, thành đại gia sung túc.

TIN MỚI NHẤT