Mua nhà chung cư, có 3 vị trí tầng nhất định phải tránh xa dù giá rẻ, để tránh ân hận về sau

Tâm linh - Tử vi 05/11/2020 05:32

Mua một căn hộ chung cư là mơ ước, cũng là mục tiêu phấn đấu của nhiều người. Tuy nhiên, có 3 vị trí tầng nhất định không nên mua dù giá rẻ hay nguyên nhân gì đi nữa.

Những tầng nhà không nên mua dù có rẻ

Mua nhà chung cư, có 3 vị trí tầng nhất định phải tránh xa dù giá rẻ, để tránh ân hận về sau - Ảnh 1

Ngôi nhà ở tầng một

Nhiều gia đình chọn mua tầng một vì giá rẻ. Đi lại tầng này thuận tiện hơn, vì vậy nó cũng thu hút rất nhiều người, bởi không cần phải đi thang máy và lãng phí thời gian. Tầng 1 cũng rất tiện cho các gia đình có người già hay trẻ nhỏ.

Tuy nhiên, sau khi mua có nhiều người thấy bị hớ. Lý do là vào mùa hè, ở tầng một có rất nhiều muỗi, kiến, côn trùng... chúng ta không thể đối phó hết với chúng, rất dễ lây lan các bệnh khác nhau, đặc biệt khi bị các côn trùng cắn vào da.

Chưa kể, ở tấng 1 vào mùa mưa rất ẩm thấp, bẩn thỉu, ướt át và khó chịu.

Nhà gần tầng khu thiết bị

Ở cạnh khu thiết bị sẽ rất ồn ào. Ở lâu trong một môi trường như vậy, cơ thể cũng dễ dàng bị ảnh hưởng, và chất lượng giấc ngủ sẽ ngày càng thấp hơn.

Khi bị tiếng ồn làm phiền cả ngày, cuộc sống và tâm trạng của người ở đặc biệt khó chịu, rất hại tới tâm lý. Ngôi nhà gần sàn thiết bị cũng tiềm ẩn những mối nguy hiểm trong thời gian lưu trú của chúng ta.

Tầng trên cùng

Mặc dù có thang máy để di chuyển trên tầng cao nhất, nhưng sẽ có rất nhiều rắc rối khi kiểm tra. Nếu không may thang máy hỏng hoặc cần bảo dưỡng, việc bắt buộc đi bộ cũng khiến chúng ta mệt mỏi. Nếu không may xảy ra hỏa hoạn hay vụ việc gì đó, việc phải chạy từ tầng trên cùng xuống sẽ gặp khó khăn.

Ngoài ra, lớp chống thấm ở tầng trên cùng dễ bị mai một, gây phiền hà và tốn kém trong việc sửa chữa trong tương lai và tầng trên cùng cũng dễ gặp vấn đề thiếu nước.

Nên mua nhà những tầng nào

Mua nhà chung cư, có 3 vị trí tầng nhất định phải tránh xa dù giá rẻ, để tránh ân hận về sau - Ảnh 2

Thông thường, ngoài các chung cư cao tầng có từ 8 đến 11 tầng ra thì phân tích từ góc độ vị trí địa lí và phong thủy căn hộ chung cư, lựa chọn tốt nhất khi ở căn hộ cao tầng như sau:

Đối với chung cư 15 tầng thì tầng 7 đến 12 tốt nhất để ở.

Đối với chung cư 22 tầng thì tầng 7 đến 17 tốt nhất để ở.

Đối với chung cư 24, 25 tầng thì tầng 7 đến 20 tốt nhất để ở.

Đối với chung cư 26 tầng thì tầng 7 đến 21 tốt nhất để ở.

Đối với chung cư 28 tầng thì tầng 8 đến 22 tốt nhất để ở.

Đối với chung cư 39 tầng thì tầng 8 đến 25 tốt nhất để ở. 

Từ 9h sáng 5/11: 3 con giáp được thần tài RÓT LỘC, đếm tiền sái tay cũng không xuể

Phú quý song toàn, tiền của bủa vây, đời sang trang mới chính là lá số tử vi trời đã an bài cho 3 con giáp may mắn nhất tháng 11/2020 này.

TIN MỚI NHẤT