Giờ VÀNG đã điểm, 00h00 đêm nay (25/5/2024): 3 con giáp tiền của chật két, phúc lộc vây quanh, sự nghiệp thăng hoa, làm gì cũng thuận lợi

Tâm linh - Tử vi 24/05/2024 16:53

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau thoát nghèo thành công, giàu sang khó cưỡng, đổi vận thành đại gia.

Tuổi Tuất 

Thứ Bảy ngày 25/5 là ngày tốt cho những bạn có nghề tay trái hoặc làm nghề tự do, các bạn được khách hàng ủng hộ nhiệt tình. Con giáp này có thể sử dụng những kinh nghiệm mình tích lũy được trong thời gian qua để xử lý rắc rối trong công việc.

Tình duyên của bản mệnh ngày này khá bình ổn nhờ Thổ - Thổ tương hòa. Có những người chỉ nên gặp một lần là đủ, cảm thấy không hợp đừng cố gắng ở cạnh nhau. Những bạn đang trong hôn nhân thì học được tính nhẫn nhịn và thông cảm cho nửa kia nhiều hơn.

Giờ VÀNG đã điểm, 00h00 đêm nay (25/5/2024): 3 con giáp tiền của chật két, phúc lộc vây quanh, sự nghiệp thăng hoa, làm gì cũng thuận lợi - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân 

Tương phá xuất hiện tháng này cho thấy bạn cũng cần cẩn trọng hơn với các mối quan hệ xung quanh, đặc biệt là các mối quan hệ hợp tác trong công việc. Bạn dễ ảnh hưởng các vấn đề do tiểu nhân gây ra, bị phiền não vô ích, tốn nhiều thời gian, công sức.

Chính Tài dự báo việc làm ăn thuận lợi, hanh thông, có những người kiếm được số tiền lớn, rủng rỉnh tiền tiêu trong tháng 5 này. Có xu hướng tiêu xài hoang phí, thậm chí ảnh hưởng cả số tiền tiết kiệm mà bạn cố gắng để dành trong suốt thời gian dài vừa qua.

Người độc thân khó có cơ hội kết đôi hơn những tháng trước đây. Lúc này bạn cần học cách yêu bản thân, thử học thêm những kỹ năng mới trong cuộc sống để bớt tập trung vào chuyện tình cảm. Các cặp đôi căng thẳng, một số không nhận được sự đồng ý của người thân.

Thời điểm tháng 5 này lục phủ ngũ tạng hoạt động mạnh hơn, đặc biệt gan dễ bị tổn thương, từ đó ảnh hưởng đến huyết quản, tim và thận.

Giờ VÀNG đã điểm, 00h00 đêm nay (25/5/2024): 3 con giáp tiền của chật két, phúc lộc vây quanh, sự nghiệp thăng hoa, làm gì cũng thuận lợi - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu 

Người tuổi Dậu có bản lĩnh trời ban. Họ có thể tự xây dựng cuộc sống phú quý, giàu sang cho riêng mình. Bản mệnh không ngại khó khăn, luôn nỗ lực vươn lên để đạt được mục tiêu mà mình đã đặt ra từ trước.

Tử vi dự báo rằng vận trình của người tuổi Dậu trong thời gian này có nhiều điểm sáng. Bản mệnh được cấp trên đánh giá cao năng lực, được cất nhắc lên vị trí cao hơn hoặc được nâng lương. Người làm đầu tư tìm được các dự án mới, hướng đi mới hứa hẹn mang lại nguồn lợi nhuận cao. Nhìn chung, giai đoạn tới, người tuổi Dậu được Thần Tài chiếu cố, quý nhân phù trợ nên sự nghiệp phát triển rực rỡ, đạt nhiều thành công khiến người khác ngưỡng mộ.

Giờ VÀNG đã điểm, 00h00 đêm nay (25/5/2024): 3 con giáp tiền của chật két, phúc lộc vây quanh, sự nghiệp thăng hoa, làm gì cũng thuận lợi - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

9 ngày liên tiếp (25/5-4/6), 3 con giáp sung túc an nhàn, đổi mệnh Phượng Hoàng, bạc vàng phủ phê, hưởng trọn phú quý

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau đổi mệnh phát tài, phất lên như vũ bão, đã giàu lại càng giàu thêm.

TIN MỚI NHẤT