Đúng ngày mai, thứ Hai ngày 23/5/2022, Thần Tài mở kho, ban phát phúc lộc, 3 con giáp may mắn phát tài, tay tiêu tiền tỷ, liên tiếp đón nhận hỷ sự, sống trong lụa là, sung sướng

Tâm linh - Tử vi 22/05/2022 07:04

Đúng ngày mai, thứ Hai ngày 23/5/2022, 3 con giáp may mắn phúc khí ngất trời, vận trình thăng tiến. Bản mệnh có được cuộc sống dư dả, sung túc.

Tuổi Sửu

Thứ Hai của người tuổi Sửu diễn ra êm đềm. Công việc của con giáp không nhiều bứt phá nhưng cũng không gặp trở ngại. Đối với bản mệnh, mọi sự diễn ra bình yên đã là một chuyện tốt. Đáng chú ý, vào độ cuối ngày, con giáp có thể nhận được niềm vui tài lộc khi thắng lớn ở các trò chơi may rủi hay được biếu tặng những món quà giá trị. 

Chuyện tình cảm của con giáp có chút khởi sắc. Nếu là người độc thân, con giáp có thể gặp được người trong mộng. Còn nếu là thành gia lập thất, bạn sẽ có được hạnh phúc viên mãn.

con giap may man 1
Thứ Hai của người tuổi Sửu diễn ra êm đềm - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn trong thứ Hai vận trình suôn sẻ, cát khí đầy nhà. Đường tài lộc của con giáp vô cùng vượng phát, tiền vào túi đếm không xuể. Bản mệnh có được những đối tác đáng tin cậy, có thể hợp tác lâu dài trong tương lai và đem lại nhiều lợi ích cả về tiền tài lẫn danh vọng. Hãy tận dụng thời gian này để phất lên phát tài.

Sức khỏe của con giáp không có gì đáng ngại, Tuy nhiên, bạn cũng nên chăm chỉ luyện tập, tránh dùng những thức uống có cồn và ngủ đủ giấc để tinh thần luôn ở trạng thái tốt nhất.

con giap may man 2
Người tuổi Thìn trong thứ Hai vận trình suôn sẻ, cát khí đầy nhà - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Người tuổi Thân trong thứ Hai vận trình thuận lợi, gặp nhiều điều may. Con giáp may mắn có nhiều cơ hội tuyệt vời để bắt tay vào dự án mới mẻ, táo bạo dự báo sẽ giúp sự nghiệp bước sang một trang mới. Tuy vận trình đang sáng sủa, khả năng thành công cao nhưng con giáp vẫn nên cẩn thận, suy nghĩ kỹ trước khi đưa ra các quyết định liên quan đến công việc.

Tình cảm hài hoà và ngập tràn yêu thương phần nào bù đắp những lo lắng trong công việc. Chuyện tình của cả hai được nhiều người ủng hộ.

con giap may man 3
Người tuổi Thân trong thứ Hai vận trình thuận lợi, gặp nhiều điều may - Ảnh minh họa: Internet

* Bài viết chỉ mang tính tham khảo.

Tử vi thứ Hai ngày 23/5/2022 của 12 con giáp: Tý - Thìn vận trình hanh thông, gặp nhiều may mắn, Tỵ vướng nhiều thị phi, tiểu nhân đeo bám

Dưới đây là tử vi thứ Hai ngày 23/5/2022 của 12 con giáp. Cặp đôi Tý - Thìn tài lộc bao la, được nhiều lợi lộc. Trong khi đó, người tuổi Tỵ thị phi bủa vây, tiêu nhân bám riết.

TIN MỚI NHẤT