Đúng giờ Ngọ của 15 ngày tới, Thần may mắn "điểm mặt chỉ tên" 3 con giáp số mệnh giàu có của họ đã đến lúc vượng phát, tài lộc "không mời mà đến", tiền bạc không thiếu

Tâm linh - Tử vi 01/05/2022 09:58

Những người làm công việc cố định nếu có mong muốn tăng lương trong tháng có thể mạnh dạn đề xuất với cấp trên bằng những lý lẽ thuyết phục, như vậy thì tỷ lệ thành công sẽ rất cao.

Tuổi Thìn

15 ngày tới, sự nghiệp của con giáp tuổi Thìn đã dần dần thăng tiến. Trong thời gian này, tuổi Thìn hãy nắm bắt cơ hội để kiếm thật nhiều tìn.

Đây là thời gian những con giáp tuổi Thìn thực sự "thu tiền mỏi tay", cuộc sống ngày càng sung túc. Họ cũng nhận được nhiều lời khen ngợi nâng đỡ trong sự nghiệp. Nếu bạn đang thử việc có thể sẽ nhanh chóng đạt được vị trí chính thức trong công ty. Sự nghiệp, túi tiền từ đây ngày càng gặp nhiều may mắn.

Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi vốn có tính tình hiền lành, nhân hậu và đại diện cho một trong những con giáp được thượng đế ban cho nhiều phước lành. Trong cuộc sống bình thường, tuổi Hợi không quá đòi hỏi hay tham vọng, họ bằng lòng với mọi thứ mà mình đang có và hết lòng làm việc chăm chỉ để xây dựng cuộc sống sung túc, viên mãn.

Đúng giờ Ngọ của 15 ngày tới, Thần may mắn 'điểm mặt chỉ tên' 3 con giáp số mệnh giàu có của họ đã đến lúc vượng phát, tài lộc 'không mời mà đến', tiền bạc không thiếu - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Từ 15 ngày tới trở đi, tuổi Hợi sẽ có cơ hội kiếm được nhiều tiền. Giai đoạn này là thời điểm hoàng kim để tuổi Hợi có thể phát huy mọi thế mạnh, nắm bắt cơ hội xung quanh. Tuổi Hợi sẽ có quý nhân phù trợ, làm việc gì cũng thuận buồm xuôi gió, trong tháng này cũng sẽ gặp được nhiều hỷ sự, không chỉ kiếm tiền dễ dàng mà còn thể hiện được thực lực của mình ở nơi làm việc, được cấp trên trọng dụng. Với mục tiêu vững chắc và sự tự tin, tuổi Hợi sẽ có những bước phát triển vượt bậc trong sự nghiệp, có khả năng đổi nhà đổi xe trong năm nay.

Tuổi Ngọ

Đây là một tháng quý nhân luôn song hành trên mỗi bước thành công của người tuổi Ngọ. Mọi việc có chiều hướng đi lên, bạn nên nhân lúc này để tiến hành những việc quan trọng hoặc dự định ấp ủ từ trước đó.

 

Có tài tinh chiếu mệnh, các nguồn thu của bản mệnh cũng tăng tiến nhanh chóng. Người làm ăn kinh doanh mở rộng được thị trường và đối tượng khách hàng nên buôn may bán đắt hơn hẳn.

Những người làm công việc cố định nếu có mong muốn tăng lương trong tháng có thể mạnh dạn đề xuất với cấp trên bằng những lý lẽ thuyết phục, như vậy thì tỷ lệ thành công sẽ rất cao.

Trong chuyện tình cảm, là con giáp may mắn tháng 5/2022 nên người độc thân có thể vượt qua những tổn thương trong quá khứ và một lần nữa thắp lại ngọn lửa yêu.

Với các cặp vợ chồng, nhìn chung gia đạo yên ổn, vợ chồng con cái hòa hợp, những mâu thuẫn trước đó đã được hóa giải, mối quan hệ càng thêm khăng khít.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Đúng 5 ngày tới (2/5 - 6/5) - Vận quý nhân vượng, 3 con giáp phúc lộc song toàn, "thu tiền mỏi tay", cuộc sống ngày càng sung túc,tiền bạc không thiếu

5 ngày tới vận quý nhân của người 3 tuổi này vô cùng vượng, dưới sự che chở của đối phương, bạn mưu sự dễ thành.

TIN MỚI NHẤT