3 ngày tới (2/5 - 4/5) - Quý nhân gõ cửa, thần tài ghé thăm, 3 con giáp tiền rơi trúng đầu, hưởng lộc trời cho, tiền ùa vào nhà, ví lúc nào cũng rủng rỉnh, nhà xe chờ sẵn

Tâm linh - Tử vi 01/05/2022 09:34

Chẳng những được quý nhân gõ cửa, thần tài ghé thăm, 3 con giáp này còn có cơ hội kiếm tiền còn ập xuống đầu giúp họ trở thành con giáp giàu sang tột đỉnh, phúc phần đầy người.

Tuổi Mùi

Các bạn tuổi Mùi có tính cách vui vẻ, hoạt bát, đặc biệt có tấm lòng ấm áp, dù làm việc gì cũng đạt được kết quả tốt. Người khác giới cũng dễ có ấn tượng tốt với bạn, vì bạn đặc biệt nhẹ nhàng, tình cảm.

Về vận may của người cầm tinh con dê, trong t3 ngày tới này tiền bạc rủng rỉnh, đón vận khí mới, ra đường gặp quý nhân, cuộc đời bước sang một giai đoạn mới hạnh phúc hơn. Ngoài ra, các chú dê hãy chú ý ăn mặc đẹp trước khi đi gặp đối tượng, vì rất có cơ hội gặp được người ưng ý.

Về công việc, nếu bạn biết suy nghĩ thấu đáo về mọi thứ hơn, không để tâm chuyện vặt vãnh, bạn có thể trở nên nổi bật hơn nhờ nỗ lực của bản thân, và thu nhập của bạn sẽ tăng cao. Tháng 5 bạn chắc chắn sẽ gặt hái được thành công trong công việc, sắp tới còn được thăng quan tiến chức, con đường sự nghiệp suôn sẻ.

Tuổi Sửu

Tuổi Sửu là những người sống có trách nhiệm với tập thể, họ không bao giờ vì lợi ích của bản thân mà quay lưng, mang lại khó khăn cho người khác. Dù có gặp phải những khó khăn, nguy hiểm, họ cũng sẽ không bao giờ nao núng, sợ hãi, ngược lại luôn điềm tĩnh, dũng cảm vượt qua thử thách.

3 ngày tới (2/5 - 4/5) - Quý nhân gõ cửa, thần tài ghé thăm, 3 con giáp tiền rơi trúng đầu, hưởng lộc trời cho, tiền ùa vào nhà, ví lúc nào cũng rủng rỉnh, nhà xe chờ sẵn  - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tử vi dự báo, 3 ngày tới tuổi Sửu sẽ tìm kiếm được cơ hội thay đổi cuộc sống lên tầm cao mới. Đặc biệt, thời gian từ giờ đến Rằm tháng 4, người tuổi Sửu sẽ hanh thông trong mọi việc, tài lộc dư dả, nhân duyên vượng phát. Trong vòng 3 ngày tới, tuổi Sửu thích hợp tham gia vào quản lý tài chính và đầu tư, thu nhập nhờ thế mà không ngừng tăng cao. Đối với những người làm công ăn lương, bạn sẽ có thu nhập cao, lương thưởng hậu hĩnh, tiền gửi ngân hàng có lãi tăng đáng kể.

Tuổi Mão

Con giáp may mắn tháng 5/2022 gọi tên người tuổi Mão. Bạn gặp được nhiều nhiều cơ hội thăng tiến trong tháng này, điều quan trọng là bản mệnh cần chủ động nắm bắt, đừng để cơ hội tuột khỏi tầm tay. Khả năng sáng tạo nhiệt tình sẽ mang tới cho bạn những thành công bất ngờ.

 

Công việc ổn định giúp kinh tế của bản mệnh thêm phần vững vàng, người làm công ăn lương hài lòng với những gì mình đang có. Người kinh doanh, buôn bán càng xông xáo, đi xa tìm hiểu thị trường sẽ càng có lợi trong giai đoạn này.

Chuyện tình cảm cũng có những chuyển biến đáng kể. Các cặp đôi tâm đầu ý hợp trong nhiều chuyện, thậm chí còn rất đồng lòng trước những quyết định lớn, cùng chung tay gìn giữ hạnh phúc gia đình.

Người độc thân có thể đón tin hỷ sự, càng đi nhiều con giáp có vận khí tốt này càng có cơ hội tìm kiếm đối tượng phù hợp với mình. 

 

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Đúng 9h sáng mai, thứ Hai (2/5) - 3 con giáp phúc khí dồi dào - tương lai sáng chói, xóa sạch nợ nần, tiền của ào ào đổ về nhà, muốn nghèo cũng khó

Đây chính là quãng thời gian thăng hoa, viên mãn trong cuộc sống lẫn sự nghiệp, công việc của 3 con giáp này. Không chỉ có nhà có xe, thăng chức tăng lương mà còn có thể kết hôn, sinh con.

TIN MỚI NHẤT