Đúng Chủ nhật 14/4/2024, 3 con giáp này một tay quơ tiền, một tay cầm vàng, lộc lá tràn trề, đổi đời phú quý

Tâm linh - Tử vi 13/04/2024 20:33

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán may mắn hồng phát không ngừng, gia nhập hội đại gia trăm tỷ.

Tuổi Dậu 

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật 14/4/2024, tuổi Dậu có cái nhìn lạc quan và thông thái trong công việc. Bản mệnh nên tiếp tục cố gắng nhiều hơn nữa để đạt được mục đích mà chỉ riêng bản mệnh biết. Tiểu nhân sẽ xuất hiện trong thời gian này nhưng không thể làm gì vì năng lực của họ thua bản mệnh quá xa.

Tuổi Dậu có được con đường tài lộc càng ngày càng hanh thông, thuận lợi. Người làm tự do sẽ dễ kiếm tiền hơn người làm công chức trong ngày hôm nay. Con giáp này có thể thử vận may của mình lớn đến đâu bằng cách săn hàng giảm giá hoặc chơi trò chơi có thưởng.

Hôm nay có điềm báo tốt lành cho tình duyên của tuổi Dậu. Khi yêu, bản mệnh không hứa hẹn những điều xa xôi mà sống thành thật và hết lòng vì hiện tại. Con giáp thẳng thắn này hay nói lời khó nghe với người khác nhưng thực ra rất tốt bụng và hiểu chuyện.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Thìn

Đúng Chủ nhật 14/4/2024, 3 con giáp này một tay quơ tiền, một tay cầm vàng, lộc lá tràn trề, đổi đời phú quý  - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý 

Người tuổi Tý vốn có tính cách chăm chỉ, siêng năng. Bản mệnh cầu tiến, không ngừng tìm kiếm cơ hội để tạo dựng cuộc sống ấm no, viêm mãn. Con giáp này khá coi trọng công việc và thường đặt công việc lên hàng đầu. Người tuổi Tý biết cách tự lực cánh sức, dùng năng lực của bản thân để xây dựng thành công trong công việc và cuộc sống.

Tử vi dự báo rằng người tuổi Tý được Thần Tài và quý nhân chiếu cố nồng hậu, đón nhận cuộc sống thoải mái. Bản mệnh giải quyết hết các vấn đề khó khăn trong công việc mà không mất nhiều thời gian. Nhờ đó, thu nhập của người tuổi Tý cứ thế tăng lên đều đều, chi tiêu thoải mái, có thêm khoản tích lũy cho tương lai.

Đúng Chủ nhật 14/4/2024, 3 con giáp này một tay quơ tiền, một tay cầm vàng, lộc lá tràn trề, đổi đời phú quý  - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất 

Tử vi Chủ nhật 14/4/2024 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Tuất thấu hiểu được công danh đang có trắc trở. Thời gian này tuổi Tuất đang chia sẻ những kinh nghiệm của bản thân đến mọi người một cách chân thành.

Công việc: Người tuổi Tuất đạt yêu cầu, được cấp trên khen ngợi. 

Tình cảm: Chuyện tình cảm cả hai cần thời gian chia sẻ, thấu hiểu lẫn nhau khi có vấn đề.  

Tài lộc: Về mặt tài chính, khéo léo trong việc chi tiêu, biết phân chia rõ ràng kinh tế.

Sức khoẻ: Lo lắng thể trạng sức khoẻ, cố gắng cải thiện tình hình của bản thân. 

Đúng Chủ nhật 14/4/2024, 3 con giáp này một tay quơ tiền, một tay cầm vàng, lộc lá tràn trề, đổi đời phú quý  - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi 3 ngày liên tiếp (13, 14 và 15/4), 3 con giáp thời điểm vượng phát, tiền bạc đổ về đầy túi, có số vương giả, nghèo cũng hóa giàu

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau hưởng trọn hồng phúc trời ban, có thu nhập bất ngờ hoặc tăng lương nhờ thăng tiến nghề nghiệp.

TIN MỚI NHẤT