Đúng 7h ngày 26/5, 3 con giáp ngồi mát ăn bát vàng, sự nghiệp bước sang trang mới, tay trái đón lộc, tay phải cầm tiền

Tâm linh - Tử vi 25/05/2024 23:34

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán làm ăn gặp thời gặp thế, tiến đến đỉnh cao phú quý.

Tuổi Thân 

Cục diện Tương Xung ám hại, người tuổi Thân dễ vướng phải mâu thuẫn với người khác trong thời điểm này. Có kẻ xấu bụng cố tính gây rối, cản trở công việc của bạn, khiến bạn nổi nóng và hành xử thiếu lý trí. Hãy giữ một cái đầu lạnh để có thể suy xét mọi việc kĩ càng trước khi hành động. Đôi khi, bạn phải chấp nhận lùi một bước để tránh xa rắc rối hoặc vì lợi ích trong tương lai. Cách hành xử khéo léo cũng có thể giúp bạn ghi điểm trong mắt người khác.

Kim khắc Mộc, phương diện tình cảm của con giáp này cũng không lấy gì làm sáng sủa. Bạn và người ấy chớ nên làm ngơ những khúc mắc còn tồn tại. Đừng để chúng trở thành vực sâu trong quan hệ đôi bên sau này.

Đúng 7h ngày 26/5, 3 con giáp ngồi mát ăn bát vàng, sự nghiệp bước sang trang mới, tay trái đón lộc, tay phải cầm tiền - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu 

Nguyệt lệnh Trường sinh khiến cho bản mệnh thời gian này hay lưỡng lự, không dứt khoát trong bất cứ việc gì vì bạn lo lắng về những kết quả không như ý. Thực tế là bạn gặp chướng ngại chủ yếu ở vấn đề tinh thần, nên cố gắng hành động nhiều hơn để tránh việc nghĩ nhiều.

Tháng mới khá vất vả nhưng bù lại là việc này mang lại cho bạn tiền bạc. Ví dụ đi xa để ký kết hợp đồng lớn hoặc tham gia sự kiện quan trọng giúp bạn gia tăng thu nhập thì không nên từ chối.

Người độc thân thời gian này có người đưa kẻ đón khiến ai cũng phải ghen tị. Những cặp đôi đang trải qua giai đoạn hạnh phúc ngập tràn. Một số cặp vợ chồng son lúc này cũng nhận được tin vui bầu bí, hân hoan thông báo cho nội ngoại hai bên.

Ngoài ra Bạch Hổ hung tinh dự báo có những điều gây bất lợi cho sức khỏe của bản mệnh. Thay vì việc cố gắng uống thuốc bổ thì bạn nên lắng nghe cơ thể mình, ăn uống đúng bữa, thể dục thường xuyên.

Đúng 7h ngày 26/5, 3 con giáp ngồi mát ăn bát vàng, sự nghiệp bước sang trang mới, tay trái đón lộc, tay phải cầm tiền - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ 

Họ là người có tham vọng, không ngừng nỗ lực vươn lên. Dù sinh trưởng trong hoàn cảnh khó khăn, thiếu thốn, con giáp này vẫn cố gắng tìm kiếm cơ hội cho bản thân và luôn khát khao thay đổi cuộc đời.

Thời gian này, con giáp tuổi Tỵ có tài vận vượng phát, tiền bạc rủng rỉnh. Họ vốn có sẵn năng lực lại được quý nhân phù trợ nên thăng tiến nhanh chóng.

Người tuổi này nên tách ra làm kinh doanh riêng. Trong khi đó, những người đang có ý định chuyển việc cũng sẽ tìm được công việc phù hợp với bản thân. Con giáp tuổi Tỵ đầu tư cũng dễ sinh lời. Tiền bạc trong túi họ cũng dôi dư hơn trước.

Đúng 7h ngày 26/5, 3 con giáp ngồi mát ăn bát vàng, sự nghiệp bước sang trang mới, tay trái đón lộc, tay phải cầm tiền - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Đúng 12 ngày tới (6/6/2024), 3 con giáp tay cầm vàng, miệng ngậm ngọc, tài lộc song hành, đổi vận đỏ thắm như son

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán cả đời phú quý, không lo thiếu tiền, cuộc sống ngày càng hanh thông.

TIN MỚI NHẤT