Đúng 2 ngày 2 và 3/3, 3 con giáp tài lộc như mưa, cải nhiều không đếm xuể, tiền rủng rỉnh tự vào ví, may mắn không ai bằng

Tâm linh - Tử vi 02/03/2024 01:05

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau vận mệnh phú quý, vàng bạc sáng chói trước cửa nhà.

Tuổi Sửu 

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, tuổi Sửu không nên thể hiện tham vọng của mình kẻo bị người khác chê trách. Có thể bản mệnh đã dự đoán được tình hình nhưng trong lòng vẫn có chút bị tổn thương.

Lời khuyên dành cho bản mệnh đó là hãy vạch ra tất cả những điểm lợi, điểm hại của các lựa chọn, sau đó cân nhắc xem bản thân có thể chấp nhận và xử lý tốt rủi ro nào và đâu là điều mà bản thân mong muốn nhất trong thời điểm hiện tại. Từ đó, bản mệnh có thể đưa ra lựa chọn phù hợp nhất với mình.

Hôm nay có một số việc ảnh hưởng tới các quyết định tài chính của bản mệnh, có thể vì cố trốn tránh vấn đề nên bản mệnh đang phạm sai lầm từ lần này tới lần khác. Con giáp này nên tìm hiểu rõ nguyên nhân chưa hết tháng đã hết tiền để tìm cách cải thiện kịp thời.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Đúng 2 ngày 2 và 3/3, 3 con giáp tài lộc như mưa, cải nhiều không đếm xuể, tiền rủng rỉnh tự vào ví, may mắn không ai bằng - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu 

Vận may của người tuổi Dậu lúc lên cao lúc xuống thấp khiến cuộc sống nhiều lúc cảm giác bị chênh vênh. Nhưng kể từ mai, người tuổi Hợi hãy nắm bắt may mắn mà Thần tài tặng cho mình. 

Vận may tài chính giúp người tuổi Dậu kiếm tiền thuận lợi hơn. Bởi vậy, dù đang theo đuổi bất kể công việc gì, người tuổi Hợi cũng nên hết mình, chăm chỉ và sáng tạo. Bởi vì họ càng nỗ lực bao nhiêu thì tiền bạc thu về nhiều bấy nhiêu.

Tử vi cho biết kể từ thời gian này những người tuổi Dậu thực hiện từ lâu, thậm chí từ đầu năm, đến bây giờ mới có kết quả. Cho nên, đây sẽ là thời điểm người tuổi Dậu cần dồn hết sức lực để "chạy nước rút". Tiền bạc trong thời điểm này cũng dư dả, giúp cuộc sống của người tuổi Dậu được nâng cao.

Đúng 2 ngày 2 và 3/3, 3 con giáp tài lộc như mưa, cải nhiều không đếm xuể, tiền rủng rỉnh tự vào ví, may mắn không ai bằng - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần 

Tử vi thứ Bảy 2/3/2024 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Dần là người chu đáo khi chăm sóc người khác.

Công việc: Người tuổi Dần sắp đặt công việc, luôn sẵn sàng cho mọi chuyện xảy ra. 

Tình cảm: Muốn đưa đến đối phương sự chân thành vốn có, nhưng vì khó giao tiếp, bạn chưa thể ngỏ lời. 

Tài lộc: Nhận định sắc xảo, làm việc thận trọng từ đó tài chính ổn định. 

Sức khoẻ: Biết đầu tư cho sức khoẻ bản thân, không để cơ thể mệt mỏi.

Đúng 2 ngày 2 và 3/3, 3 con giáp tài lộc như mưa, cải nhiều không đếm xuể, tiền rủng rỉnh tự vào ví, may mắn không ai bằng - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi 2 ngày liên tiếp (2 và 3/3), 3 con giáp tài lộc tăng lên 9 số, làm ăn thu bạc tỷ, giàu có đổi đời, mua nhà tậu xe

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán giàu to ngất ngưởng, chuyển mình đột phá, càng làm càng thắng lớn.

TIN MỚI NHẤT