Đúng 13 giờ mùng 5/5 Tết Đoan Ngọ: PHÚC KHÍ gõ cửa nhà, 3 con giáp hoan hỉ đón lộc trời, tiền vào ào ào như lá mùa thu, mang túi 3 gang mà đựng vàng bạc, bắt đầu những tháng ngày an nhiên, giàu có đủ đầy

Tâm linh - Tử vi 02/06/2022 20:30

Xem tử vi 13 giờ ngày 3/6/2022, cũng là ngày Tết Đoan Ngọ, để biết bạn có thuộc 1 trong 3 con giáp gặp được những điều may mắn trong cuộc sống không nhé!

Tuổi Hợi

Đúng 13 giờ mùng 5/5 Tết Đoan Ngọ: PHÚC KHÍ gõ cửa nhà, 3 con giáp hoan hỉ đón lộc trời, tiền vào ào ào như lá mùa thu, mang túi 3 gang mà đựng vàng bạc, bắt đầu những tháng ngày an nhiên, giàu có đủ đầy - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

 

Theo tử vi, đúng 13 giờ mùng 5/5 âm lịch, nhờ có Tam Hội nâng đỡ, người tuổi Hợi bắt tay vào làm việc gì cũng thuận lợi. Bằng kinh nghiệm và kiến thức của mình, bạn có thể đưa ra nhiều cách giải quyết vấn đề mới mẻ, khiến mọi người khâm phục.

Người làm ăn kinh doanh nhận được sự tin tưởng của nhiều khách hàng, đối tác. Bản mệnh có thể suy nghĩ đến việc mở rộng quy mô làm ăn của mình, tương lai thu về khoản lợi nhuận khả quan hơn hiện tại.

Trong ngày này, vị trí của Thai thần ở hướng Tây Bắc phía ngoài nhà kho và giường ngủ. Do đó, thai phụ không nên dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở nơi này. Bởi việc làm đó có thể làm động Thai thần, ảnh hưởng đến cả người mẹ và thai nhi.

Tuổi Mùi

Đúng 13 giờ mùng 5/5 Tết Đoan Ngọ: PHÚC KHÍ gõ cửa nhà, 3 con giáp hoan hỉ đón lộc trời, tiền vào ào ào như lá mùa thu, mang túi 3 gang mà đựng vàng bạc, bắt đầu những tháng ngày an nhiên, giàu có đủ đầy - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

 

Đúng 13 giờ dịp Tết Đoan Ngọ, tuổi Mùi được sao may mắn chiếu mệnh, Thần Tài mở kho phát lộc nên công việc hanh thông hơn trước đó rất nhiều. Khi có cơ hội đến, tuổi Mùi hãy nhanh tay chớp lấy, đừng chần chừa kẻo tuột mất "kèo thơm".

Ngoài sự nghiệp suôn sẻ, chuyện tình duyên của tuổi Mùi cũng thăng hoa hơn. Sau thời gian tìm kiếm, chờ đợi, người độc thân có thể gặp được đối tượng ưng ý để nghĩ tới chuyện tiến xa hơn.

Với người làm ăn kinh doanh, bạn có những đánh giá chính xác về xu thế thị trường cũng như tiềm lực của bản thân nên nhanh chóng đưa ra những quyết định đúng đắn, đem về nguồn lợi lớn cho cá nhân và cả tập thể.

Đây là thời điểm rất thích hợp để bạn kí kết hợp đồng với đối tác, mở rộng quy mô làm ăn, quy mô sản xuất của mình. Trong quá trình làm ăn, bạn ắt gặp được những người có trùng ý tưởng, đôi bên hợp tác thuận lợi đem tiền về đầy túi.

Tuổi Sửu

Đúng 13 giờ mùng 5/5 Tết Đoan Ngọ: PHÚC KHÍ gõ cửa nhà, 3 con giáp hoan hỉ đón lộc trời, tiền vào ào ào như lá mùa thu, mang túi 3 gang mà đựng vàng bạc, bắt đầu những tháng ngày an nhiên, giàu có đủ đầy - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

 

Tuổi Tuất vốn tốt bụng, hòa đồng nên các mối quan hệ xã hội phát triển rất tốt, luôn được quý nhân trợ giúp. Cuộc sống hay công việc của con giáp này thường gặp nhiều may mắn, không cần phải lo lắng nhiều, tài lộc và tiền của tương đối dồi dào.

Tử vi nói rằng, khi đồng hồ điểm 13 giờ Tết Đoan Ngọ 5/5 âm lịch, vận trình quý nhân của tuổi Tuất thịnh phát công với cát tinh soi chiếu nên bản mệnh có cơ hội kiếm bộn tiền. Tuổi Tuất cũng có thể dễ dàng tích lũy tiến của cho cuộc sống tương lai. Con giáp này cũng có cơ hội thăng tiến trong công việc.

Với người làm ăn kinh doanh, đây chính là thời điểm thích hợp để bạn làm quen với những đối tác triển vọng, mạnh dạn kí kết hợp đồng hoặc mở rộng mạng lưới kinh doanh của mình.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Đúng 12 giờ trưa mai (5/5 ÂL, Tết Đoan Ngọ): 3 con giáp giẫm trúng hố vàng, phát tài chóng mặt, may mắn khắp 'bốn phương - tám hướng' đổ về, công danh sự nghiệp lên đỉnh vinh quang

Đúng 12 giờ trưa ngày mai (5/5 âm lịch - tức Tết Đoan Ngọ) là thời điểm may mắn, suôn sẻ, làm đâu thắng đó, thành công, may mắn hơn người của 3 con giáp sau đây:

TIN MỚI NHẤT