Đúng 11h trưa nay (04/10), "phú quý do Trời", 3 con giáp được Ngọc Hoàng "chọn mặt gửi vàng", Thần Tài ban phước, lộc treo đầy nhà, tiền tài trải đầy trước sân, ngồi yên thì chuyện tốt lành tự kéo đến suốt cả tháng

Tâm linh - Tử vi 04/10/2022 05:43

Vào trưa nay, khi kim đồng hồ chỉ đúng 11h, 3 con giáp sau được Ngọc Hoàng chọn mặt gửi vàng, từ đây cuộc sống chính thức có bước ngoặt giàu sang.

Tuổi Mùi

Những người tuổi Mùi luôn mang trong mình đầy đủ những yếu tố may mắn. Họ là những người thông minh, nhạy bén và là những chuyên gia trong việc nắm bắt xu hướng. Đặc biệt họ rất giỏi giao tiếp và thường có những mối quan hệ trong công việc rất tốt, họ được rất nhiều người vô cùng nể trọng bởi sự khéo léo và tài năng của mình.

Những tháng đã qua của năm 2022, bản thân người tuổi Mùi tuy đã gặp được một số vận may, nhiều người đã được tăng lương, thăng chức và có những bước tiến đáng kể trong sự nghiệp. Tuy nhiên, phải vào trưa nay, khi cửa ngân khố quan Thần Tài mở rộng, mới chính thức đánh dấu thời điểm thu hoạch của tuổi Mùi.

Thời điểm này đối với tuổi Mùi, tất cả những thứ liên quan đến tiền sẽ đặc biệt suôn sẻ, đầu tư một thu lời mười, bội thu trên mọi phương diện. Miễn là tuổi Mùi không quên mục tiêu ban đầu đã đặt ra.

May mắn chỉ là một phần quan trọng là tuổi Mùi cần chuẩn bị thật kỹ càng mọi thứ trước khi quyết định hành động. Tránh việc vội vàng, đầu tư một cách mù quáng, cần phải "biết mình biết ta" mới "trăm trận trăm thắng".

Đúng 11h trưa nay (04/10), 'phú quý do Trời', 3 con giáp được Ngọc Hoàng 'chọn mặt gửi vàng', Thần Tài ban phước, lộc treo đầy nhà, tiền tài trải đầy trước sân, ngồi yên thì chuyện tốt lành tự kéo đến suốt cả tháng - Ảnh 1
Thời điểm này đối với tuổi Mùi, tất cả những thứ liên quan đến tiền sẽ đặc biệt suôn sẻ, đầu tư một thu lời mười, bội thu trên mọi phương diện. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất

Những người tuổi Tuất là người sống nội tâm và hiền lành, chăm chỉ, họ thường có được may mắn và tài lộc trong cuộc sống. Tuổi Tuất từ lúc sinh ra đã có khả năng kiếm tiền và trong cuộc đời của họ không phải lo lắng quá nhiều về tiền bạc.

Tuy đa số những người tuổi Tuất sinh ra trong những gia đình không mấy giàu có, nhưng bản thân họ luôn có sự kiên trì, tinh thần vượt khó và tài năng. Họ có thể tự mình kiếm tiền và gây dựng sự nghiệp.

Vào 11h trưa nay, những người tuổi Tuất đã trải qua hết những khó khăn trong năm và đây là thời điểm may mắn sẽ đến. Khi kho bạc của Thần Tài đã mở cửa chào đón thì Tuất sẽ có thu nhập tốt trong bất kỳ ngành nghề nào họ làm việc. 

Đây được coi là thời điểm thích hợp để khởi nghiệp, mở rộng đầu tư kinh doanh. Bản thân những người tuổi Tuất cũng luôn có khát khao kiếm tiền mạnh mẽ và nếu có một cơ hội tốt, họ sẽ không bao giờ bỏ lỡ nó.

Tin vui về đường tình duyên cũng sẽ tới với con giáp này. Nếu chủ động nắm bắt cơ hội tốt đến với mình để thúc đẩy nhân duyên, không khó để Tuất gặp được người tâm đầu ý hợp. Tình cảm cặp vợ chồng hòa thuận. Một số cặp vợ chồng mong có con có thể đón tin vui trong hôm nay.

Đúng 11h trưa nay (04/10), 'phú quý do Trời', 3 con giáp được Ngọc Hoàng 'chọn mặt gửi vàng', Thần Tài ban phước, lộc treo đầy nhà, tiền tài trải đầy trước sân, ngồi yên thì chuyện tốt lành tự kéo đến suốt cả tháng - Ảnh 2
Vào 11h trưa nay, những người tuổi Tuất đã trải qua hết những khó khăn trong năm và đây là thời điểm may mắn sẽ đến. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Trong hôm nay, vận trình sự nghiệp của người tuổi Thân có những bước phát triển rõ rệt nhờ không ngừng cố gắng, nỗ lực, khắc phục khuyết điểm và phát huy ưu điểm trong suốt khoảng thời gian vừa qua.

Trên phương diện tài chính, người tuổi Thân làm nghề tự do hoặc có các công việc tay trái sẽ nhận được thành quả xứng đáng với công sức lao động.

Đối với những người tuổi Thân đang làm ăn kinh doanh nếu vừa quyết đoán, vừa biết lắng nghe thì khả năng cao sẽ gặp được những cơ hội triển vọng, giúp số tiền trong tài khoản tăng lên nhanh chóng.

Vào 11h trưa nay, con đường tình duyên của tuổi Thân có bước phát triển tích cực. Thân biết phát huy nét quyến rũ của mình, nhờ thế mà tuổi Thân nhận được nhiều sự quan tâm, để ý của rất nhiều người.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Đúng 8h sáng ngày mai (04/10), Ngọc Hoàng định sẵn 99% 3 con giáp trúng số đổi đời, may túi ba gang "hốt vàng hốt bạc" về nhà, kể từ đây cuộc đời sang trang ngoạn mục như "cá chép vượt vũ môn" hoá rồng

Sáng ngày mai, 3 con giáp sau được định sẵn 99% có cơ hội trúng số đổi đời, từ đây cuộc đời sang trang mới khiến ai nhìn vào cũng ngưỡng mộ.

TIN MỚI NHẤT