Dự đoán đầu tuần mới (từ ngày 22/1 - 24/1), 3 con giáp kiếm bộn tiền, Thần Tài lẫn quý nhân phò trợ, giàu có vượt bậc

Tâm linh - Tử vi 20/01/2024 12:26

Tử vi nói rằng, sang đầu tuần mới, 3 con giáp này phú qúy ngập tràn, làm gì cũng may mắn, giàu sang là điều chắc chắn sẽ đạt được.

Tuổi Thân

Sang đầu tuần mới, vận khí của người tuổi Thân rất hưng phát, không chỉ có một tài vận vượng phát đem đến những cơ hội đại phát tài mà sự nghiệp của con giáp này cũng có bước tiến vượt bậc, tạo được những đột phát lớn. Con giáp này sớm có thể tận hưởng cuộc sống giàu sang, phú qúy mà không phải lo lắng về tài chính.

Thời gian tới, do được cát tinh soi chiếu nên mọi mơ ước của người tuổi Dậu đều có thể trở thành hiện thực. Con giáp này sẽ nhận được vô số cơ hội thuận lợi cho công việc, chỉ cần biết nắm bắt và không ngừng nỗ lực phấn đấu thì việc thăng tiến trong sự nghiệp cùng với khoản thu nhập khủng là điều ắt xảy ra. Tuổi Thân sẽ đón nhiều tin vui, nhiều sự bất ngờ trong cuộc sống. Chỉ cần bản mệnh không ngừng phấn đấu, nỗ lực thì thời gian tới sự nghiệp sẽ thăng hoa, tiền của dồi dào.

Dự đoán đầu tuần mới (từ ngày 22/1 - 24/1), 3 con giáp kiếm bộn tiền, Thần Tài lẫn quý nhân phò trợ, giàu có vượt bậc - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Tuổi Dậu vốn thông minh, biết mình biết ta nên cuộc sống thuận buồm xuôi gió, nhân duyên với những người xung quanh cũng tốt đẹp, mang đến nhiều niềm vui. Dự đoán đầu tuần mới, vận trình của tuổi Dậu sẽ có sự biến đổi tích cực. Con giáp này bước vào giai đoạn tài lộc thịnh vượng, công việc suôn sẻ.

Người làm ăn buôn bán ngày càng phát đạt, có nhiều khách tìm đến để hợp tác, làm ăn. Người làm công ăn lương không cần phải lo lắng vì mọi chuyện đều yên ổn, thu nhập xứng đáng với công sức bỏ ra. Ngoài ra, nhờ có quý nhân giúp đỡ, những kế hoạch mà tuổi Dậu đặt ra sẽ vận hành trơn tru. Con giáp này muốn gì được đó, tình tiền khởi sắc. Nhờ vậy mà gia đình người tuổi Dậu cũng được hưởng vui lây.

Dự đoán đầu tuần mới (từ ngày 22/1 - 24/1), 3 con giáp kiếm bộn tiền, Thần Tài lẫn quý nhân phò trợ, giàu có vượt bậc - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ

Những người tuổi Ngọ luôn là người biết nhìn xa trông rộng. Ngoài ra họ cũng có sự tự tin và bản lĩnh hơn người nên luôn có cơ hội chuyển bại thành thắng, đạt được nhiều thành công trong công việc. Tử vi cho biết, sang đầu tuần mới, người tuổi Ngọ cho thấy họ có nhiều điều kiện thuận lợi để rót tiền đầu tư hoặc mở rộng kinh doanh.

Đây là khoảng thời gian vàng để họ có thể thực hiện những dự định, kế hoạch đã ấp ủ bấy lâu. Tuy nhiên, người tuổi Ngọ không nên ỷ lại vào may mắn mà xao nhãng, bỏ lỡ cơ hội cũng như không cố gắng trong công việc. Bên cạnh quan vận, tài lộc của tuổi Ngọ cũng thăng hoa rõ rệt. Ngoài thu nhập chính, họ còn có thể kiếm được một khoản tiền kha khá từ nhiều công việc khác nhau.

Dự đoán đầu tuần mới (từ ngày 22/1 - 24/1), 3 con giáp kiếm bộn tiền, Thần Tài lẫn quý nhân phò trợ, giàu có vượt bậc - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

* Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Tuần cuối cùng tháng 11 âm lịch, 3 con giáp có vận đỏ rực rỡ, làm gì cũng vượng, tài lộc chảy vào túi ào ào như nước lũ

3 con giáp này lại có nhiều cơ hội làm giàu hơn bao giờ hết trong tuần cuối tháng 11 âm lịch.

TIN MỚI NHẤT