Cuối tuần này (ngày 2, 3/3): 3 con giáp này vận may đỏ rực, đặc biệt con giáp đầu tiên chuẩn bị mua két sắt mới vì tiền tài bùng nổ

Tâm linh - Tử vi 02/03/2024 10:48

Tử vi trong 2 ngày cuối tuần ngày 2 và 3/3/2024 ghi nhận những con giáp dưới đây mọi sự hanh thông phát tài, tiền tài, sức khỏe viên mãn.

Tuổi Thân

Vận may cũng sẽ tìm đến với người tuổi Thân trong 2 ngày cuối tuần này. Công việc có những chuyển biến tích cực khi bạn đã tìm được phương hướng mới cho kế hoạch sắp tới.

Để có thể trở thành tuổi Thân chính là con giáp sẽ gặt hái nhiều thành công may mắn cuối tuần này, người tuổi Thân cũng đã phải cố gắng rất nhiều chứ không có chuyện ngồi đợi vận may ập tới. Những gì bạn đạt được đều nhờ vào nỗ lực bền bỉ trước đó của bạn.

Cuối tuần này (ngày 2, 3/3): 3 con giáp này vận may đỏ rực, đặc biệt con giáp đầu tiên chuẩn bị mua két sắt mới vì tiền tài bùng nổ - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tử vi cho biết do cát khí vượng cũng giúp đường tài lộc có dấu hiệu tăng tiến rõ rệt, nguồn thu không những đến từ công việc chính mà bản mệnh cũng có thu nhập phụ. Nhờ vậy, người tuổi Thân không phải lo lắng gì về chuyện tiền bạc, thoải mái chi tiêu.

Tuổi Hợi 

Mọi việc sẽ phát triển theo chiều hướng tích cực với tuổi Hợi trong hai ngày cuối tuần này. Những dự định của bạn được tiến hành tốt hơn cả mong đợi. Người làm quan chức sẽ nhận về bổng lộc lớn hoặc nhận được lời khen và sự tín nhiệm từ cơ quan.

Ngoài ra, bạn cũng không ngại học hỏi từ mọi người xung quanh, nhờ thế mà bạn có thể tiến bộ nhanh chóng, biết cách nhìn nhận công việc theo nhiều khía cạnh khác nhau.

Cuối tuần này (ngày 2, 3/3): 3 con giáp này vận may đỏ rực, đặc biệt con giáp đầu tiên chuẩn bị mua két sắt mới vì tiền tài bùng nổ - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Người làm kinh tế có thể xem xét mở rộng đầu tư, kinh doanh hoặc kí kết hợp đồng trong thời điểm này. Nếu cơ hội đã xuất hiện trước mắt thì nên nhanh chóng nắm bắt. Bạn nên tự tin hơn vào bản thân và sẵn sàng là người đi đầu xu thế.

Trên phương diện tình cảm, sự che chở của người thân đem lại cho bạn cảm giác hạnh phúc và có thêm động lực để tiếp tục vươn lên trong cuộc sống. Bạn biết rằng người nhà sẽ luôn ở bên mình.

Tuổi Mão

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo cuối tuần này, cục diện tam hợp giúp tuổi Mão luôn cảm thấy hăng hái khi bắt tay vào công việc. Tuy nhiên, vì bản mệnh đang có xu hướng lý tưởng hóa mọi việc nên thường thấy chán nản, muốn từ bỏ nếu công việc gặp nhiều trở ngại ngoài ý muốn.

Bản tính hiền hòa và vui vẻ giúp các mối quan hệ xã giao của con giáp này phát triển khá thuận lợi. Tuổi Mão chân thành, luôn nhiệt tình giúp đỡ mọi người, không hề toan tính bất cứ điều gì, vì vậy chắc chắn bản mệnh cũng sẽ được mọi người giúp đỡ nếu gặp khó khăn.

Cuối tuần này (ngày 2, 3/3): 3 con giáp này vận may đỏ rực, đặc biệt con giáp đầu tiên chuẩn bị mua két sắt mới vì tiền tài bùng nổ - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Trong ngày ngũ hành Thủy sinh Mộc thúc đẩy vận trình tình duyên, mối quan hệ của tuổi Mão với gia đình rất hài hòa và ấm áp. Con giáp này và nửa kia của mình chẳng giấu giếm nhau điều gì, dù lớn hay nhỏ. Nhờ đôi bên luôn luôn tâm sự, trao đổi mà tình cảm vợ chồng ngày một gắn kết.

Chúc mừng 5 con giáp này đón nhận vận may lộc trời, tận hưởng ngày cuối cùng của tháng 2/2024 đầy ngọt ngào

Liên tiếp đón nhận vận may trong ngày cuối cùng của tháng 2/2024, 5 con giáp này khiến nhiều người phải ghen tỵ vì được trời ưu ái.

TIN MỚI NHẤT