Cuối tuần (16 - 17/1) 3 con giáp bị dính hạn tiểu nhân, xui xẻo đủ đường

Tâm linh - Tử vi 15/01/2021 14:10

Trong hai ngày cuối tuần 16 - 17/1 có 3 con giáp xui xẻo đủ đường bởi dính hạn tiểu nhân, thị phi điêu đứng

1. Tuổi Mùi

Tử vi cuối tuần nhắc nhở người tuổi Mùi trong hai ngày thứ 7 và chủ nhật này cần hết sức thận trọng trong từng hành động của mình bởi tiểu nhân vận của bạn đang khá cao. Những kẻ ghen ghét luôn tìm cách ngáng trở quá trình thăng tiến trong sự nghiệp của bạn.

Những kẻ ghen ghét chỉ rình rập đợi bạn sơ hở là giở trò ám hại, hòng hạ bệ bạn. Do đó, bản mệnh chớ nên tin người quá mức, nếu không dễ bị kẻ tiểu nhân làm cho u mê, bị lừa gạt lúc nào chẳng hay. Lúc đó chẳng những công việc không được suôn sẻ mà uy tín cũng bị tổn hại, tiền bạc cũng hư hao không ít.

Cuối tuần (16 - 17/1) 3 con giáp bị dính hạn tiểu nhân, xui xẻo đủ đường - Ảnh 1

Thậm chí tiểu nhân còn có thể đe dọa đến chuyện tình cảm của người tuổi Mùi. Mối quan hệ tưởng như luôn vững bền của hai bạn có thể sụp đổ bất cứ lúc nào khi mà kẻ thứ 3 có khả năng sẽ tấn công.

Do đó, có bất cứ vấn đề gì cũng nên trao đổi thẳng thắn với người ấy để cả hai cùng tìm cách giải quyết. Một khi giữa hai bạn tồn tại bí mật riêng thì nó có thể gây bất lợi cho tình yêu hai bạn bất cứ lúc nào.

2. Tuổi Ngọ 

Rất tiếc khi người tuổi Ngọ cũng xuất hiện trong số các con giáp dễ gặp tiểu nhân cuối tuần này (16-17/1). Những kẻ xấu bụng tung đủ tin đồn thất thiệt, đơm đặt thị phi cốt chỉ để ngáng trở bước tiến hiện tại của những chú Ngựa.

Cuối tuần (16 - 17/1) 3 con giáp bị dính hạn tiểu nhân, xui xẻo đủ đường - Ảnh 2

Đặc biệt trong thứ 7 ngày 16/1/2021, bản mệnh chớ nên phô trương bản thân, khoe khoang tài năng kẻo vướng phải những lời đàm tiếu không hay. Một thái độ khiêm tốn, biết người biết ta sẽ giúp bạn bảo vệ mình tốt hơn. 

Kẻ tiểu nhân chắc chắn sẽ tìm đủ mọi cách để phá quấy bạn cho bằng được, khiến các mối quan hệ trong công việc của bạn cũng không được suôn sẻ như ý muốn. Môi trường làm việc đầy rẫy cạnh tranh thiếu lành mạnh, ghen ghét đố kị lẫn nhau đòi hỏi mệnh chủ phải giữ cái đầu lạnh để có thể ứng phó với mọi tình huống bất lợi có thể xảy ra.

3. Tuổi Mão 

Cuối tuần này, vận trình của người tuổi Mão khó được như ý muốn, nguyên nhân chủ yếu cũng bởi bản mệnh chịu đủ chiêu trò phá rối của kẻ tiểu nhân gây ra. Càng cận Tết, áp lực công việc càng tăng lên nhiều hơn. Mọi thứ đổ dồn lên vai con giáp này khiến bạn cảm thấy vô cùng mệt mỏi, khó tránh được lúc nghĩ tới chuyện buông xuôi.

Cuối tuần (16 - 17/1) 3 con giáp bị dính hạn tiểu nhân, xui xẻo đủ đường - Ảnh 3

Tuổi Mão cần phải lưu ý để không mất bình tĩnh, để cho tiểu nhân lợi dụng cơ hội mà hãm hại, gây tiếng xấu, làm mất uy tín của mình, nhất là ở thời điểm cận kề Tết Nguyên đán thế này kẻo công sức nỗ lực cả năm đổ sông đổ biển.

Chẳng những khiến cho công việc của con giáp này gặp vấn đề nghiêm trọng, những kẻ xấu bụng còn có thể khiến cho bản mệnh đánh mất tiền bạc, tổn hao tài chính nữa đó.

Có vẻ như chuyện kinh doanh của con giáp này sẽ gặp phải trục trặc, bản mệnh không kịp thời xử lý nên càng lúc càng trở nên hỗn loạn, tiền của cứ thế tiêu tan theo dòng nước. 

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

3 con giáp được ngôi sao may mắn chiếu sáng, tiền tài đỏ chót như son, cả năm 2021 đại phát

Nếu thuộc danh sách 3 con giáp may mắn này gia chủ sẽ một bước đổi đời, nghèo mấy cũng thành đại gia, ai cũng trầm trồ ngưỡng mộ.

TIN MỚI NHẤT