Con giáp nào sinh vào tháng âm lịch này một đời không thiếu thốn, tiền tài phủ phê!

Tâm linh - Tử vi 25/03/2018 05:30

Sự kết hợp giữa con giáp và tháng sinh âm lịch luôn có thể nói lên con giáp nào có vận mệnh giàu sang.

Tuổi Dậu và Thân sinh vào tháng 8 âm lịch

Tháng 8 âm lịch thuộc Kim nên hợp với tuổi Dậu và Thân, sẽ được trời ban phú quý giàu sang. Cuộc sống của họ có nhiều thử thách ban đầu, phải đối mặt khó khăn khi từ nhỏ. Nhưng khi bước vào trung niên, 2 con giáp này sẽ có tài vận phúc đức rực rỡ. Người tuổi Dậu và Thân sinh vào tháng 8 âm lịch có sự nghiệp vững vàng, tiền tài phủ phê, cuộc sống không lo toan gì. Hơn nữa, họ còn mang đến vận may cho người bên cạnh.

Con giáp nào sinh vào tháng âm lịch này một đời không thiếu thốn, tiền tài phủ phê! - Ảnh 1
Người tuổi Dậu và Thân sinh vào tháng 8 âm lịch có sự nghiệp vững vàng, tiền tài phủ phê, cuộc sống không lo toan gì - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu, Mùi và Thìn sinh vào tháng 9 âm lịch

Tháng 9 âm lịch thuộc Thổ, hợp với người tuổi Sửu, Mùi và Thin sinh vào tháng 9 âm lịch, họ được nhiều phúc đức vận may. Con giáp này cũng có đường tiền tài hanh thông tốt đẹp. Đây còn là người trời sinh thông minh, siêng năng, không ngại khó khăn. Dù là nam hay nữ, xuất thân từ hoàn cảnh nào, họ đều có thể tự mình thành công. Nếu có khi phải gặp trở ngại, họ đều có cách giải quyết nhanh chóng. Từ đó, tiền tài và vận may ngày một nhiều, công danh sự nghiệp khó ai sánh bằng!

Con giáp nào sinh vào tháng âm lịch này một đời không thiếu thốn, tiền tài phủ phê! - Ảnh 2
Dù là nam hay nữ, xuất thân từ hoàn cảnh nào, họ đều có thể tự mình thành công - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão và Dần sinh vào tháng 2 âm lịch

Tháng 2 âm lịch thuộc Mộc, con giáp Dần và Mão sinh vào tháng 2 âm lịch gặp nhiều may mắn hơn các con giáp khác. Họ không chỉ thông minh, giỏi giang mà còn khôn khéo hơn người. Dù là trong công việc hay cuộc sống, họ đều cố gắng hết mình và hoàn thành xuất sắc mọi kế hoạch đề ra. Đây còn là 2 con giáp được quý nhân phù trợ, tiền tài về sau không thiếu gì. Từ khi bước vào trung niên, sự nghiệp và gia đình đều rất viên mãn.

Con giáp nào sinh vào tháng âm lịch này một đời không thiếu thốn, tiền tài phủ phê! - Ảnh 3
Đây còn là 2 con giáp được quý nhân phù trợ, tiền tài về sau không thiếu gì - Ảnh minh họa: Internet

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

3 con giáp nữ hậu vận an nhàn, càng già càng phất

Những con giáp này khi trẻ có thể vất vả đôi chút nhưng càng về sau hậu vận, cuộc sống sẽ càng an nhàn, giàu sang phú quý.

TIN MỚI NHẤT