9 ngày liên tiếp (22/2-1/3), 3 con giáp làm ăn khấm khá, đắc tài đắc lộc, đỏ cả tình lẫn tiền, may mắn không ai bằng

Tâm linh - Tử vi 21/02/2024 19:49

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán ngồi không cũng rủng rỉnh tiền đầy túi, nhanh chóng trả sạch nợ, lên đời đổi vận.

Tuổi Sửu 

Tử vi cho thấy người tuổi Sửu gặp khó khăn trong vận trình công danh. Nỗ lực và cố gắng của họ có thể bị ảnh hưởng bởi những kẻ tiểu nhân. Đề nghị họ không nên lo lắng quá nhiều vì sự ghen ăn tức ở sẽ không kéo dài.

Vận trình tài lộc không có nhiều biến động. Mặc dù có thể có nhiều chi tiêu cần thiết nhưng tiền bạc vẫn vào túi đều đặn. Việc lập kế hoạch chi tiêu hợp lý là cách giúp họ tránh được tình trạng túng thiếu.

9 ngày liên tiếp (22/2-1/3), 3 con giáp làm ăn khấm khá, đắc tài đắc lộc, đỏ cả tình lẫn tiền, may mắn không ai bằng - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần 

Tháng này ngũ hành tương sinh giúp bạn có nhiều điều kiện thuận lợi hơn. Thế nhưng, dù thế nào thì bản mệnh không được chủ quan khi mà vận mệnh của bạn lên bổng, xuống trầm một cách khó lường.

Tử nhập mệnh khiến con giáp tuổi Dần trở nên thiếu đi sự quyết đoán cần thiết. Bạn thường xuyên rơi vào tình trạng đứng giữa ngã ba đường mà không biết nên quyết định thế nào cho đúng.

Cẩn thận hơn về khía cạnh tài chính, nếu bạn càng tham lam thì càng mất mát nhiều, vào thời điểm như thế này, tốt nhất hãy nằm im, tránh đưa ra những quyết định quan trọng có thể ảnh hưởng đáng kể tới cuộc đời bạn.

Vận trình tình cảm hanh thông, thuận lợi, người độc thân có nhiều cơ hội mới, tuy nhiên, không nên tin tưởng ngay, hãy dành thời gian tìm hiểu. Những cặp đôi có nhiều thời gian hơn để chăm sóc cho mối quan hệ của mình.

9 ngày liên tiếp (22/2-1/3), 3 con giáp làm ăn khấm khá, đắc tài đắc lộc, đỏ cả tình lẫn tiền, may mắn không ai bằng - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn 

Trong tử vi của năm 2024, những người tuổi Thìn sẽ bước vào một giai đoạn đầy may mắn. Với tính cách hiền hậu và lòng tốt luôn sẵn lòng giúp đỡ người khác, bản mệnh đã gieo trồng nhiều việc lành và thu hoạch "tài nguyên" tình cảm quý giá.

Thời gian tới, bản mệnh tuổi Thìn sẽ thấy những mối quan hệ xã hội này khởi sắc, đem đến những cơ hội phát tài không ngờ.

Những người sinh vào năm Thìn có cơ hội tham gia vào các dự án sinh lời cao nhờ các mối liên kết bạn bè, mở ra con đường dẫn đến thu nhập hậu hĩnh.

Thêm vào đó, vận may về mặt tài chính của bản mệnh cũng đang lên cao, với những dự báo hứa hẹn về những bất ngờ thú vị từ thị trường chứng khoán, xổ số và nhiều kênh đầu tư khác.

9 ngày liên tiếp (22/2-1/3), 3 con giáp làm ăn khấm khá, đắc tài đắc lộc, đỏ cả tình lẫn tiền, may mắn không ai bằng - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Đúng 3 ngày tới (24/2), 3 con giáp tài lộc tấn tới, đổi đời lên hương, ngồi mát ăn bát vàng, chuẩn bị túi ba gang đựng tiền

Đúng 3 ngày tới, 3 con giáp sau đổi vận tài lộc ngập nhà, giàu có thấm vào người, dự đoán làm gì cũng hanh thông thuận lợi.

TIN MỚI NHẤT