6 ngày tới (2/4 - 7/4), Thần Tài chấm sổ vàng, 3 con giáp làm 'sương sương' mà tiền vàng đầy két, phúc lộc vô biên

Tâm linh - Tử vi 01/04/2024 16:32

Dự đoán 6 ngày tới có 3 con giáp công thành danh toại, nhận được nhiều may mắn trên con đường sự nghiệp.

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu khá dũng cảm. Họ có đầu óc và tự tin vào năng lực của bản thân. Trong công việc mà họ đã chọn họ thường khá xuất sắc, có thể làm lãnh đạo. Được Thần Tài chiếu mệnh nên 6 ngày tới, người tuổi Dậu gặp được nhiều may mắn.

Không chỉ vậy, Dậu còn được quý nhân giúp đỡ nên càng chứng tỏ được bản thân nhiều hơn. Con giáp có tài ăn nói và biết cách thuyết phục người khác. Họ luôn là những người dẫn đầu nơi công sở. Vì vậy mà họ cũng dễ nhận được sự tín nhiệm của cấp trên. 

6 ngày tới (2/4 - 7/4), Thần Tài chấm sổ vàng, 3 con giáp làm 'sương sương' mà tiền vàng đầy két, phúc lộc vô biên - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý

Trong 6 ngày tới, tuổi Tý đã được Thần Tài chiếu mệnh, may mắn còn đến nhiều hơn giúp họ có được những cơ hội tốt. Chẳng hạn như được cấp trên công nhận. Hoặc nếu kinh doanh thì sẽ nhận được những đơn đặt hàng số lượng lớn.

Những người tuổi Tý thông minh, lanh lợi, thích học hỏi nên họ không tiếc công sức ở nơi làm việc. Họ lúc nào cũng nỗ lực cống hiến cho sự nghiệp. Vì vậy nếu họ biết nắm bắt cơ hội thì thành công sẽ đến với Tý một cách nhanh chóng.

6 ngày tới (2/4 - 7/4), Thần Tài chấm sổ vàng, 3 con giáp làm 'sương sương' mà tiền vàng đầy két, phúc lộc vô biên - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần

Dần mạnh mẽ nhưng cũng rất cứng đầu. Trong công việc Dần luôn nỗ lực khẳng định bản thân để mình không thua kém bất kỳ ai. Đa số những người tuổi Dần đều có sự nghiệp tốt. Đúng 6 ngày tới, công việc của Dần có nhiều thuận lợi.

Những cơ hội tốt sẽ đến, có thể giúp Dần tăng lương, thăng chức. Nhờ có kỹ năng lãnh đạo nên Dần cũng có sự phát triển công việc rất tốt. Thời gian này là cơ hội để Dần thể hiện khả năng của bản thân mình. Nhưng hãy nhớ đừng quá huênh hoang kẻo bị đồng nghiệp ganh ghét.

6 ngày tới (2/4 - 7/4), Thần Tài chấm sổ vàng, 3 con giáp làm 'sương sương' mà tiền vàng đầy két, phúc lộc vô biên - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Chú ý: Từ 10h hôm nay (16/2 âm lịch), 3 con giáp tận dụng cơ hội gánh vàng về nhà, tưng bừng hỷ sự, tiền bạc bội thu

Tử vi nói rằng, từ 10h hôm nay (16/2 âm lịch), 3 con giáp có thể cảm nhận được may mắn lội ngược dòng của chính mình.

TIN MỚI NHẤT