6 con giáp mệnh lớn trải qua nhiều kiếp nạn vẫn bình an vô sự, sức khỏe dẻo dai sống lâu trăm tuổi

Tâm linh - Tử vi 26/05/2018 05:31

Trong số 12 con giáp, những con giáp này lại khiến người ta ngưỡng mộ vì dù nhiều sóng gió thăng trầm nhưng lúc nào cũng chạm ngưỡng "thất thập cổ lai hy"

Tuổi Hợi

Những người tuổi Hợi khá hời hợt trong công việc. Bạn thường mất tập trung, đánh mất nhiều cơ hội trong sự nghiệp của mình.

Tuy nhiên, Hợi không bao giờ lâm vào tình cảnh túng thiếu, nợ nần khiến bản thân gặp khó khăn. Khi hết tiền, Hợi sẽ được món lợi từ trên trời rơi xuống, tiêu xài hết rồi lại có, cứ thế cuộc sống vô cùng sung túc và hạnh phúc.

Bạn được bề trên phù hộ nên không bệnh tật nhiều, đổi lại cơ thể lúc nào cũng khỏe mạnh, tràn đầy năng lượng. Nếu kém may mắn gặp phải đại nạn, bạn cũng sẽ dễ dàng vượt qua nhờ sự phù trợ của quý nhân. Nói chung Hợi là “con của trời”, được che chở và bảo vệ, không bao giờ gặp phải bất hạnh trong cuộc sống.

6 con giáp mệnh lớn trải qua nhiều kiếp nạn vẫn bình an vô sự, sức khỏe dẻo dai sống lâu trăm tuổi - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý

Tý thông minh, hoạt bát nên sự nghiệp có phần khá khẩm hơn tuổi Hợi. Bạn thành công nhờ tài năng của bản thân, chứ không dựa dẫm bất cứ ai.

Tý có thể gầy dựng sự nghiệp từ đôi bàn tay trắng và thành công vang dội. Làm việc nhiều, phải chịu áp lực từ cấp trên nhưng Tý không bao giờ bệnh vặt hay sa sút tinh thần. Bạn luôn biết cách giữ cho đầu óc thoải mái và sáng suốt.

Càng lớn tuổi, sự nghiệp của bạn càng vững vàng, tiền tài bay phất phới khiến nhiều người ngưỡng mộ. Tý nhờ phúc đức của ông bà tổ tiên để lại nên có sức khỏe dẻo dai, sống lâu trăm tuổi, hưởng vinh hoa phú quý với con cháu.

6 con giáp mệnh lớn trải qua nhiều kiếp nạn vẫn bình an vô sự, sức khỏe dẻo dai sống lâu trăm tuổi - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn

6 con giáp mệnh lớn trải qua nhiều kiếp nạn vẫn bình an vô sự, sức khỏe dẻo dai sống lâu trăm tuổi - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Người tuổi Thìn có được sức khỏe và cuộc sống tốt là do họ biết kết hợp và điều chỉnh cuộc sống với nhịp độ thích hợp. So với những người khác, người cầm tinh con rồng thường có sự nghiệp thành công hơn, kéo theo đó là nhiều gánh nặng lên sức khỏe và tâm lý.

Tuy có ý chí và tinh thần mạnh mẽ, đủ để vượt qua mọi gian khó nhưng tuổi Thìn hơn người ở chỗ biết cách giải tỏa cảm xúc, không tự tìm lấy phiền não hay tự dằn vặt bản thân với bao suy nghĩ. Thẳng thắn và thoải mái là chìa khóa để tuổi Thìn có được đời sống an lành.

Tuổi Dần

Tính cách người tuổi Dần hướng ngoại, suy nghĩ phóng khoáng, gặp chuyện muộn phiền chỉ suy nghĩ phút chốc, ngủ một giấc lại đâu vào đó. Dù là lúc còn trẻ hay khi đã trưởng thành, lối suy nghĩ lạc quan luôn là điểm cộng cho đời sống tinh thần của con giáp này.

Hơn thế, người cầm tinh con Hổ cũng có nhiều hoài bão, ước mơ. Thông thường sống hết mình, nỗ lực hết sức để đạt được mục tiêu.

Cứ như vậy, họ thẳng tiến tới tương lai bình ổn, an nhàn, sức khỏe càng ngày càng dẻo dai, phúc lộc ngày một tăng dần, tất nhiên vận mệnh tốt là điều dễ hiểu.

Tuổi Mão

Dịu dàng, hòa nhã chính là những ấn tượng sâu sắc của mọi người với tuổi Mão. Cũng chính vì hòa nhã mà tâm trạng họ luôn bao dung, rộng lượng, ít khi so đo tính toán thiệt hơn với người khác.

Cũng chính vì sự độ lượng mà đôi khi họ không để ý đến việc người khác nghĩ gì về mình. Sống thản nhiên, chỉ cần quan tâm nhiều đến thói quen ăn uống và môi trường sống chính là giúp họ sống khỏe mạnh và trường thọ.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

6 tháng cuối năm 2018: 3 con giáp TIỀN VÀO TỚI TẤP, LÀM ĐÂU THẮNG ĐÓ

Đây là 3 con giáp tiền bạc phủ phê trong nửa cuối năm 2018.

TIN MỚI NHẤT