5 ngày liên tiếp (14/4-19/4/2024), 3 con giáp nhẹ nhàng hưởng lộc, chạm tay ra vàng, tiền vào tới tấp, giàu sang vô tận

Tâm linh - Tử vi 13/04/2024 20:05

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán vận may chạm đỉnh, tin vui về tiền bạc liên tục kéo đến.

Tuổi Thân 

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy 5 ngày liên tiếp tới, tuổi Thân sẽ thấy được tín hiệu tốt trong công việc, nhất là những ai đang trông ngóng lương thưởng. Bản mệnh có những suy nghĩ vô cùng lạc quan, tính cách vui vẻ chính là chìa khóa giúp bản mệnh có thêm nhiều quý nhân đến giúp đỡ.

Nhìn chung, bản mệnh sẽ có một ngày khá may mắn về tiền bạc, nhất là người làm công chức hoặc kinh doanh. Ai cảm thấy đồng lương mình được trả không xứng đáng thì nên góp ý với cấp trên, mong muốn của bản mệnh sẽ được thực hiện.

Con giáp hiền lành này sẽ nhận được sự yêu mến từ trẻ con và người lớn tuổi. Hội độc thân vô cùng lạc quan và vô tư, bản mệnh tin vào chữ duyên phận, không buồn vì những lời chê bai từ người khác.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tỵ

5 ngày liên tiếp (14/4-19/4/2024), 3 con giáp nhẹ nhàng hưởng lộc, chạm tay ra vàng, tiền vào tới tấp, giàu sang vô tận - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ 

Người tuổi Tỵ vốn giỏi giang, khéo léo, có tài ăn nói. Con giáp này biết cách tạo dựng và duy trì các mối quan hệ. Trong cuộc sống, bản mệnh gặp nhiều may mắn, có nhiều cơ hội phát triển. Khi gặp khó khăn, con giáp này được quý nhân giúp đỡ, che chở vượt hoạn nạn.

Tử vi dự báo rằng thời gian này, người tuổi Tý gặp được quý nhân, sự nghiệp phát triển thuận lợi. Sau một thời gian loay hoay với sự nghiệp, bản mệnh tìm được đường đi phù hợp, có cơ hội khẳng định tài năng. Con giáp này nên lập kế hoạch thật kỹ, tính toán từng đường đi nước bước để sớm hoàn thành mục tiêu mình đã đặt ra.

5 ngày liên tiếp (14/4-19/4/2024), 3 con giáp nhẹ nhàng hưởng lộc, chạm tay ra vàng, tiền vào tới tấp, giàu sang vô tận - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu 

Tử vi 5 ngày liên tiếp tới của 12 con giáp cho thấy người tuổi Dậu biết qua tâm, yêu thương người mình yêu. Thời gian này tuổi Dậu biết yêu thương, san sẻ khó khăn với người mình yêu. 

Công việc: Trong công việc, người tuổi Dậu chưa có sự nghiệp vững vàng.

Tình cảm: Trong tình yêu, người tuổi Dậu biết cùng đối phương san sẻ công việc, 

Tài lộc: Về mặt tài chính, đã học cách đi sâu nghiên cứu tỉ mỉ. 

Sức khoẻ: Cơ thể có sự thay đổi mới, không có quá nhiều sự mệt mỏi, lấy lại tinh thần tốt.

5 ngày liên tiếp (14/4-19/4/2024), 3 con giáp nhẹ nhàng hưởng lộc, chạm tay ra vàng, tiền vào tới tấp, giàu sang vô tận - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi 3 ngày liên tiếp (13, 14 và 15/4), 3 con giáp thời điểm vượng phát, tiền bạc đổ về đầy túi, có số vương giả, nghèo cũng hóa giàu

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau hưởng trọn hồng phúc trời ban, có thu nhập bất ngờ hoặc tăng lương nhờ thăng tiến nghề nghiệp.

TIN MỚI NHẤT